เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า!! แน่นอนเลยว่าไม่มีความสมบูรณ์แบบบนโลกที่แท้จริง เรื่องชีวิตรักการแต่งงานก็เช่นกัน อย่าคาดหวังว่าอีกฝ่ายต้องเพอร์เฟกต์ไร้ซึ่งที่ติ เพราะนั่นไม่ใช่เหตุผลให้ความรักยั่งยืนตลอดรอดฝั่ง หากขาดความรักความเข้าใจ ซึ่งถ้ารักกันจริงเรื่องอื่นก็ไม่ถือเป็นปัญหาใหญ่เลย ไปดูพร้อมๆ กันคะ ว่ามีดาราคนไหนบ้างที่ยอมรับและเข้าสู่ประตูวิวาห์กับสามีที่เคยมีลูกมาแล้ว ไปดูกันเลย

1. ตั๊ก บงกช

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าก่อนที่ ตั๊ก บงกช จะเข้าสู่ประตู่วิวาห์ กับสามีมหาเศรษฐีอย่าง เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ฝ่ายชายเคยผ่านการมีครอบครัวมาหลายครั้งอีกทั้งยังมีลูกติดอีกด้วย แต่ครั้งนั้น สาวตั๊ก เองก็ไม่ได้สนใจอดีตเท่าปัจจุบันที่อยู่ตรงหน้า เพราะมองเห็นความรักความจริงใจของฝ่ายชายมากกว่าจะมานั่งตั้งคำถามเรื่องอดีตของอีกฝ่าย จึงตัดสินใจตกลงแต่งงานครองชีวิตคู่มาถึงตอนนี้ ก็นานเข้าปีที่ 6 จวบจนมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องข้าวหอม

2. ปิ่น เก็จมณี

บางคนอาจเพิ่งรู้ว่าก่อนหน้าที่จะขอภรรยาสาวสุดแซ่บ! อย่าง ปิ่น เก็จมณี แต่งงาน นักร้องแรปเปอร์ เจ เจตริน นั้นเคยมีอดีตภรรยาเป็นนางงาม และลูกสาวก่อนหน้านั้นแล้ว 1 คน คือน้อง เจด้า จิดาริน ในช่วงก่อนจะแต่งงานกับ ปิ่น เก็จมณี ส่วน ปิ่น เองก็ใจกว้างบวกกับมีความยุติธรรมในตัวจึงสามารถยอมรับกับในอดีตของฝ่ายชายได้ เห็นได้ว่า จนกระทั่ง เจ และ ปิ่น ครองรักกันมายาวนาน 16 ปี มีลูกชายหล่อฮอตให้สาวน้อยใหญ่สมัครเป็นแฟนคลับเยอะแยะ

 

3. สุ่ย พรนภา

ด้านดาราสาว สุ่ย พรนภา ที่ตกลงแต่งงานกับม่ายหนุ่มนักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งไทย- ญี่ปุ่น จนตอนนี้มีลูกชายที่น่ารักในวัย 4 ขวบ ด้วยกัน แต่ก่อนที่จะยอมลงเอยกับหนุ่มคนนี้ก็มีอุปสรรคมาก่อนมีวันนี้ ซึ่งเจ้าตัวเคยจับได้ว่าสามีมีลูกติดถึง 3 คน เพราะก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเคยไม่ตอบความจริงเรื่องมีลูกทั้ง 3 คน แต่สุดท้าย สุ่ย เองก็ยอมรับได้ เพียงขอให้พูดความจริงและชัดเจนเรื่องทั้งหมดเท่านั้น ซึ่งปัจจุบันชีวิตรักหลังแต่งงานก็แฮปปี้ดี มีครอบครัวที่มีความสุขมากอีกด้วย

 

4. หนิง ปณิตา

หวานตั้งแต่ยังไม่แต่งจนกระแต่งงาน แม้มีข่าวสามีปันใจให้หญิงอื่น แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็สามารถกลับมาหวานแหววและเข้าใจกันมากกว่าเดิมเสียอีกคะ สำหรับความรักระหว่าง หนิง ปณิตา กับสามีหนุ่ม จิน จรินทร์ ที่งานนี้ สาวหนิง รักจริงไม่แคร์แม้อดีตฝ่ายชายจะเคยมีครอบครัวมาแล้วก็ตาม ทั้งยังมีลูกติดอีก 1 คน สาวหนิง บอกตั้งแต่แรกว่ารับได้เพราะไม่ซีเรียสกับเรื่องในอดีต ก็รักกันอดีตไม่สำคัญเท่าปัจจุบันหรอกเนอะ

5. อุ้ม ลักขนา

คบหาดูใจกันมาเข้าปีที่ 3 ตอนนี้จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปแล้ว เมื่อก่อนทั้งคู่เคยผ่านร้อนผ่านหนาวด้วยกัน สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา กับหวานใจ หนุ่ม บอล กฤษณะ ฝ่ายหญิงบอกไม่ติดใจที่ฝ่ายชายเป็นพ่อหม้ายลูกติด เนื่องจากการที่เคยผ่านช่วงวิกฤตด้วยกันมาก็เยอะ สาวอุ้ม บอกได้เรียนรู้อะไรด้วยกันหลายอย่างแล้ว ทั้งยังเคยเผยว่าช่วงคบกัน หนุ่มบอล ไม่ได้ดูแลแค่เจ้าตัวคนเดียว แต่ดูแลทั้งครอบครัวรวมถึงคนใกล้ตัวของเธอ เวลาไปไหนมาไหนกับที่บ้านฝ่ายชายจะดูแลทุกๆ คน นั่นทำให้ อุ้ม มองว่าอดีตไม่สำคัญปัจจุบันรักกันดูแลกันดี แบบนี้ถือเป็นคนของใจไปแล้ว