เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า ความอ้วน เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับของกินอร่อยๆ มาช้านาน หากว่าใครที่กำลังกินจุกจิก หรือกินเกินความพอดี ความอ้วนจะต้องมาเยือนเราอย่างแน่นอน ตอนกินเข้าไปอะไรๆ ก็ดูง่าย แต่รู้รึเปล่าว่าการเบิร์นออกเพื่อให้รูปร่างกลับมาเหมือนเดิมนั้นยากซะยิ่งกว่าการเข็นครกขึ้นภูเขาซะอีก

เหมือนกับสาวน้อยคนนี้ที่เรื่องราวการเปลี่ยนแปลงตัวเองมีความน่าสนใจมาก เธอได้นำเรื่องราวสูตรลดน้ำหนักด้วยตัวเองนี้ลงไปโพสต์ไว้ในเว็บไซต์ Pantip.com โดยถึงแม้ว่าจะมีความยากลำบากในการลดน้ำหนักขนาดไหน แต่เธอก็ยังพยายาม จนสามารถทำให้รูปร่างตัวเองกลับมาสวยใสได้ในระยะเวลาเพียง 11 เดือน ถือว่าเป็นการลดน้ำหนักที่ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรมาก

สวัสดีค่ะ คือเราออยากมาแชร์ประสบการณ์การวิธีลดความอ้วนของเราที่เชื่อว่าทุกคนต้องทำได้แน่ๆเพราะ แบบเราไม่ได้มีกฎเกณฑ์ หรือ อะไรมาก อุปกรณ์ไรก็ไม่มี ใช้ชีวิตอยู่แบบเด็กหอที่ต้องลดน้ำหนัก คือมันเป็นไรที่จะว่าง่ายก็ง่ายนะ ว่ายากหน่อยก็ได้  แต่มันอยู่ที่ใจล้วนๆ

เล่าเรื่องวิธีลดความอ้วนตั้งแต่แรก

คือเป็นคนที่อ้วนมาแต่เด็กแล้ว อ้วนจากการกินเยอะเองนี่ละ ก็อ้วนปกติแต่ไม่ถึงขั้นมาก จนเริ่มมีจุดเปลี่ยนตอนเข้ามหาลัยคือ อ้วนแบบมากๆ เลย ชีวิตเปลี่ยนจากอยู่บ้านไปอยู่หอ กินไรก็อร่อยไปหมด ซื้อกินตอนไหนก็ได้ น้ำหนักช่วงนั้นรู้สึกจะ 75-76 กิโล ก็ยังไม่ได้มีทีท่าจะลดหรอก ก็กินๆๆๆ ต่อไป จนมีช่วงนึงคือปี 2 กินๆๆ เยอะแบบรู้ตัวเลยว่าเยอะ กินข้าวครบทุกมื้อ ขนมก็กิน แต่ดึกก็กินอีก มื้อดึกนะ เช่น โจ๊กคัพ+ไก่ทอด2 ชิ้น+ขนมจีบ คือ รู้ว่าตัวกินเยอะนะแต่หยุดไม่ได้จริงๆ แล้วพอกลับบ้านด้วยสภาพที่อ้วนแบบนั้น เจอใครที่บ้านก็ ทักว่าอ้วนมากกๆๆ คางจะย้อยถึงบ้านละ คือแบบเห้ยย ทำตัวไม่ถูกเลย พอชั่งน้ำหนักที่บ้าน เจอตัวเลข 82.9 นี่อ้วนจนขึ้นเลข 8เลยหรอ  พอถึงวันกลับหอเลยคิดว่าจะลองลดดู ซึ่งก็ไม่ได้คิดจะจริง

เริ่มแรกเลยนะ น้ำหนักที่ชั่งได้คือ 82.9 กิโล
สูง 160 เซนติเมตร ความอ้วนที่เห็นได้ชัดที่สุดก็คือหน้าน้ำหนักปัจจุบันคือ 50 เป๊ะ กินเยอะหน่อยก็ 51-52 ระยะเวลาในการลดน้ำหนัก ประมาณ 11 เดือน ได้ แต่ด้วยความที่เราไม่ได้ทำต่อเนื่องนะ มันเลยนานมีช่วงที่แบบว่ารู้สึกลดมามากพอแล้วก็หยุด กลับมากินปกติ เลิกออกกำลังกาย เป็นแบบนี้ประมาณ 2-3 ครั้ง รูปที่เห็นแล้วทำให้อยากลดก็คือ

ลดน้ําหนักวิธีแรกที่เราเริ่มทำเลยนะ คือ งดข้าวเย็น วันแรกที่เริ่มลดก็คือในรูปนี่ละ ซัดพิซซ่าไปแล้ว หลังจากนี้ก็รู้สึก เห้ยเราก็ทนได้นี่หว่า ไม่ได้รู้สึกหิวเลยนะ อาจจะเป็นเพราะอ้วนมาก อาหารที่กินแต่ละวันคงยังเหลือให้ใช้พลังงานได้อีกเยอะ 55555

ก็เริ่มทำมาเรื่อย ๆ แล้วพอรู้สึกว่าตัวเองจริงจังกับการลดน้ำหนักแล้ว เลยไปซื้อเครื่องช่างน้ำหนักแบบดิจิตอล เห็นกันเป็นจุดๆ ไปเลย

มันดีมากเลยนะ เราชั่งทุกวัน จะได้เจียมตัว แล้วคราวนี้ทำมาเรื่อยจน น้ำหนักลดไป 2 กิโล !! แบบมันดีใจนะ คนไม่เคยคิดจะสนใจน้ำหนักอะ นี่คือน้ำหนักลดแล้ว 2 โล เย้เย้ คือเหลือ 80 กิโล

ลดน้ําหนัก

คือมันลดก็จริง แต่เห็นสภาพตัวเองละก็ยังไม่ไหว ก็ยังคงงดมื้อเย็นมาสักพัก แต่คราวนี้ไปออกกำลังกายด้วย การออกกำลังของเราคือการวิ่ง
เราทำแบบเดินเร็วๆ เร็วธรรมดากับเร็วมาก สลับกัน เราไปวิ่งที่ฟิตเนสมหาลัย ความเร็วของเครื่องอยู่ที่ประมาณ 5.5-6.9 ไรแบบนี้  แล้วก็มีปั่นจักรยานบ้างนะ บ้างจริงๆ เวลารอเครื่องวิ่งตอนไปว่างก็ปั่นๆ รอ มีภาพมายืนยัน

ลดน้ําหนัก

คราวนี้พอลดมาสักพักเราก็ปรึกษาพี่สาว พี่เราก็แนะนำให้เราไปดู รายการ good shape save cost ซึ่ง มันโอเคมาก !!
จริงนะ คือเราดูแล้วเรามีกำลังใจมากเลย ก็คือจะเน้นควบคุมอาหาร มากกว่าออกกำลังกาย ซึ่งปกติเราก็ออกอยู่แล้วละ
พอ ดูรายการนี้เราก็ กินแบบคำนวณแคลอรี่เลยละ จริงจังมากๆ ถ้าจะกินตอนเย็นคือก็ต้องดูอะไรที่แคลอรี่น้อย ๆ พอช่วงนี้ก็เลยออกกำลังกายไม่ได้สม่ำเสมอ
ออกบ้างไม่ออกบ้าง แต่น้ำหนักก็ลดนะ ลงมาเหลือประมาณ 75-76 กิโล

วิธีลดความอ้วน

หลังจากนั้นเราก็คุมแคลอรี่มาเรื่อยๆ ตลอดเลย ออกกำลังกายบ้าง แบบว่าอาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง
แต่ถ้าอาทิตย์ไหนไม่ไปก็คือไม่ได้ไปเลยทั้งอาทิตย์นะ ถ้าจำไม่ผิด ช่วงประมาณเดือนมีนาเราหนัก 71 ซึ่งเป็นช่วงเริ่มเรียนซัมเมอร์
เราลองใช้สูจรพระเทพ แบบ 7 วัน น้ำหนักก็ลดประมาณ 3 กิโลนะ จำไม่ได้ว่าทำช่วงมีนาหรือเมษา ถือว่าไม่เยอะ เพราะอ่านจากสูตรเค้าบอกลด 7-8 โล แต่มันเป็นระยะเวลาที่ทำให้เราลงถึงเลข 6!!! แบบ 68-69 มันฟินมากกกกก ไม่รู้ว่าทำไม ดีใจที่ตัวเองพ้นจากเลข7 สักที  แล้วพอเดือนพฤษภาเราจำได้เลยหนัก 65 กิโล

วิธีลดความอ้วน

พอกลับมาแล้วอยู่ในจุดอิ่มตัว คือกินปกติ กินเย็นกินดึก กินบุฟเฟ่ จนวันนึงชั่งน้ำหนักแล้ว 68 !!!
เห้ย คือไร? ที่เราตั้งใจมาทำไปทำไม ? กลับมาจากเที่ยวน้ำหนักก็อุตสาห์ไม่ขึ้น มีเวลาลดทำไมไม่ตั้งใจ?
แบบวนในหัวเรามากกกกกก จำได้ว่าเริ่มลดจริงๆ จังๆ อีกครั้งช่วงกลางเดือน มิถุนา

***คราวนี้เป็นสูตรโหดนะ***
เราลองทำเองแบบไม่ถามใครคือ
มื้อเช้า : โยเกิร์ต
เที่ยง : ไข่ต้ม 2ฟอง
เย็น : ผลไม้ (บางวันไม่กิน)

ตอน เย็นออกไปเดินเร็วๆ รอบสวนสารธารณะ (สระพังทอง) 2-3รอบ ทุกวัน!! เพราะว่าเราว่างมาก อยู่บ้านมีแต่นั่งๆ นอนๆ ออกไปขยับร่างกายซะหน่อย
ช่วงนั้นเราออกอยู่สองแบบคือ ว่ายน้ำกับวิ่งนี่ละ ไม่รู้ออกกำลังกายได้มากไหม แต่ควบคุมอาหารนี่ได้ผลสุดๆ

พอวันที่ 20 กรกฎา เราจำได้แม่น เพราะเรากำลังจะไปค่ายกับเพื่อนๆ สาขา เราเลยพยายามเร่งลดมาก แบบอยากมีการเปลี่ยนแปลงชัดๆ น้ำหนักอยู่ที่ 58 กิโล เห้ยมันคือเลข5แล้ว  ดีใจอะ

พอเปิดเทอม กลางๆ เดือนสิงหาก็หนัก 58 อยู่ คือแบบ แต่งตัวเด๋อด๋าๆ มากก เพราะเสื้อผ้าเปลี่ยนใหม่หมด เย้

วิธีลดความอ้วน

เราก็กลับไปอยู่หอ ใช้ชีวิตปกติ กินข้าวอะไรก็ปกติ แต่มันยังติดนิสัยแบบตอนอยู่บ้านก็คือ กินน้อยอะ คือ ถ้ากินข้าวอิ่มแล้วคือ อิ่ม  ขนม เค้ก นม ถ้าไม่มีความอยากก็ไม่ได้กิน บางวันรู้สึกชิน กลางวันนั่งกินไข่ต้มก็มีบ้าง  ทำให้น้ำหนักเราลดเองมาเหลืออยู่ที่ 55 กิโล

สูตรลดน้ําหนัก

สูตรลดน้ําหนัก

แต่หากสาวๆ คนไหนที่ไม่มีเวลาว่างในการไปฟิตเนส หรือต้องทำงานจนไม่มีระเบียบในการรับประทานอาหารตามตารางเวลาแบบรีวิวข้างต้น!  วันนี้เจ๊มีเคล็ดลับ ที่ไม่ลับที่สามารถทำให้ผิวขาว-หุ่นดี มาบอกต่อกันจ้า  นั่นก็คือ การรับประทานคอลลาเจน นั่นเอง

​            สำหรับสาวๆ ยุค 4G คงไม่มีคนไหน ที่ไม่รู้จักกับคอลลาเจน จริงไหมคะ? เพราะเจ้าคอลลาเจนนี้ มีบทบาทกับการดูแลสุขภาพของผู้หญิงอย่างเราๆ เป็นอย่างมาก เพราะช่วยเสริมเรื่องความขาวใส และช่วยให้ผิวของเรามีสุขภาพดีขึ้นได้ได้สุดๆ

รู้จักกับ “คอลลาเจน”

ส่วนคอลลาเจนที่เป็นโครงสร้างหลักของชั้นผิวหนัง เรียกอีกอย่างว่า เคราติน  เคราตินใต้ผิวหนังทำหน้าที่สร้างความแข็งแรงและความยืดหยุ่นให้กับผิว แต่เมื่อเรามีอายุมากขึ้นเคราติน หรือคอลลาเจนจะลดลงจนเกิดริ้วรอย ความเหี่ยวย่น ร่องลึกต่างๆ ตามมา ว่ากันว่าผู้หญิงเมื่ออายุ 30 ปีขึ้นไป การสังเคราะห์คอลลาเจนจะลดลงปีละ 1.5% เลยทีเดียว ทำให้สาวๆ วัยสามสิบขึ้น ค่อยๆ สูญเสียความชุ่มชื้น ความนุ่มเนียนและยืดหยุ่น จากที่เคยสวยเต่งตึง เรียบเนียน ก็กลายเป็นแห้งกร้าน เกิดริ้วรอยที่ไม่พึงปรารถนาขึ้นมาบนใบหน้าเต็มไปหมด

​            ดังนั้น การที่สาวๆ ได้ทานคอลลาเจนเพิ่มเป็นประจำจึงเหมือนการเติมโปรตีนให้กับร่างกาย เพราะโปรตีนชนิดนี้ จะช่วยเสริมสร้างซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ คืนความตึงกระชับ และความเรียบเนียนนุ่มนวล ให้ผิวกลับมาแข็งแรงขาวใสได้อีกครั้ง

​            ส่วนอาหารที่ช่วยสร้างคอลลาเจนให้กับร่างกายนั้น ก็มีหลายประเภทด้วยกันค่ะ เช่น หอยนางรม เห็ดทุกชนิด ข้าวสาลี  เนื้อสัตว์ เนื้อปลา สาหร่ายทะเล ผักใบเขียว ผักผลไม้สีแดง ถั่วเหลือง ชาขาว และอื่นๆที่อีกมากมาย แต่การกินอาหารเพื่อให้ได้คอลลาเจนอย่างเต็มที่นั้น ควรกินควบคู่ไปกับวิตามินซีด้วย จะช่วยเพิ่มการดูดซึมได้มากขึ้น  แต่ถ้าการกินอาหารเพื่อเพิ่มคอลลาเจนโดยเฉพาะ อาจดูยุ่งยากสำหรับสาวๆ แล้วล่ะก็ ขอบอกเลยค่ะ ว่าหมดกังวลกันได้เลย เพราะทุกวันนี้ มีนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้สาวๆ ได้รับคอลลาเจนเข้าสู่ร่างกายง่ายขึ้น แถมยังดูดซึมเร็วสุดๆ อีกด้วย

​            เพราะ Shogu collagen เป็นนวัตกรรมที่ล้ำหน้าของประเทศญี่ปุ่น ที่สามารถดึงสารประกอบสำคัญๆ ที่มีคุณค่าออกมารวมกันไว้ในรูปแบบเม็ด ทำให้รสชาติอร่อย ง่ายต่อการรับประทาน แค่เคี้ยววันละหนึ่งเม็ดก่อนอาหาร 30 นาที ก็ช่วยเติมเต็มคอลลาเจนให้กับร่างกายได้อย่างเต็มที่

แต่ความพิเศษของ Shogu collagen ก็ไม่ได้หมดเท่านี้นะคะ เพราะนอกจากประสิทธิภาพเรื่องผิวแล้ว ยังถูกออกแบบมาให้กินง่าย แค่ใส่เข้าปากแล้วเคี้ยว ไม่ต้องชงดื่มให้วุ่นวายแล้ว แถมคอลลาเจนของเรายังจัดเต็มสารสกัดพิเศษที่ช่วยยับยั้งการย่อยสลายคาร์โบไฮเดรต ลดการสะสมไขมัน และเพิ่มใยอาหารให้กับร่างกาย ทำให้เราสามารถปรับระบบเผาผลาญได้ดียิ่งขึ้น รับรองเลยว่า สาวๆ จะได้ทั้งหุ่นสวย และผิวขาวใส ได้ง่ายๆ ในเม็ดนี้ เม็ดเดียว! อย่างแน่นอน

ดังนั้น สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากดับเบิลการดูแลสุขภาพของตัวเองให้สวยใสสมวัยอยู่เสมอแล้วล่ะก็ อย่าลืมนำวิธีง่ายๆ เหล่านี้ไปปรับใช้กันดูนะคะ

และที่พิเศษไปกว่านั้น  จากโปรโมชั่นสุดพิเศษ!!จาก SHOGU คื  ตอนนี้ SHOGU โปรโมชั่นสุดพิเศษ!!?  กับโปรแรงเสริ์ฟความขาว-หุ่นเป๊ะ

เพียงคุณซื้อโชกุ 1 กล่องแถมฟรี 1 กล่องทันที ตั้งแต่วันนี้! 27 กรกฎาคม 2561 ถึงสิ้นเดือนหน้า 31 สิงหาคม 2561!!  พร้อม เสิร์ฟความขาว-หุ่นเป๊ะ เม็ดเดียวครบแบบ 4 in 1 / ทั้ง Gluta, Collagen, Q10 และ L-Carnitine
ช้าหมดอดขาวสวยหุ่นเป๊ะนะจ๊ะ   ช้าหมดอดขาวสวยหุ่นเป๊ะนะจ๊ะ #ผิวขาวกระจ่างใส #หุ่นเป๊ะปัง #สวยครบสูตรx2 #shogujapan ?

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ :

สาวๆคนไหนสนใจจะดูแลตัวเองเวอร์ชั่นถูกและดี มีคุณภาพแต่ประหยัด ราคาสบายกระเป๋า

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ :

(ID : @shogujapan )

โทร. 095 280 2217