เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังสวยไม่สร่างเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงคุณภาพ “นุสบา ปุณณกันต์” ที่ตอนนี้บทบาทในชีวิตจริงของเธอคือภรรยาสุดที่รักของ “พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์” และเป็นคุณแม่ลูกสอง  ซึ่งตอนนี้คนแรกโตเป็นหนุ่มใหญ่หน้าตาหล่อระดับพระเอก “ปุณณ์ ปุณณกันต์” อายุ 18 ปี และคนที่สอง “น้องกันต์ ปุณณกันต์” อายุ 8 ขวบ

และเมื่อวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา วันที่ 7 มิถุนายน นุสบา ในวัย 44 ปี เธอได้ของขวัญสุดล้ำค่าจากลูกชายคนโต น้องปุณณ์ ซึ่งเจ้าตัวเห็นแล้วถึงกับปล่อยโฮเลยทีเดียว เป็นภาพที่น่าปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมาก ภาพของแม่กอดลูกด้วยความรัก

ทั้งนี้ นุสบา ได้เปิดบันทึกข้อความโดยเธอเขียนจากใจบอกไว้ว่า “ปีนี้ได้ของขวัญล้ำค่าเป็นผลการเรียน เกียรตินิยมอันดับ 1 จากน้องปุณณ์ 3.95 ดีใจที่สุด ขอบคุณมากลูกรัก”

บอกเลยว่า น้องปุณณ์ ของแม่นุสเป็นหนุ่มหล่อที่ครบสูตรจริงๆ ทั้งรูปสมบัติและคุณสมบัติ ปัจจุบันเจ้าตัวกำลังเรียนอยู่เกรด 11 และก่อนหน้านี้ น้องปุณณ์ ได้บินมาเรียนรู้การใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยโดยเลือกสถานที่คือ Brown University พร้อมกับค้นหาความถนัดของตนเอง ในวันนั้น น้องปุณณ์ ได้เลือกคอร์ส Introduction to medicine พื้นฐานวิชาการแพทย์และโปรแกรมสร้างสรรค์ทางธุรกิจ

แถมล่าสุดในอินสตาแกรมของคุณพ่อ บี พุฒิพงษ์ ก็ยังได้โพสต์ภาพถ่าย ที่สร้างความประทับใจให้กับเพื่อนพ้องคนสนิท รวมถึงแฟนๆ ในโลกเชียลเป็นอย่างมาก ซึ่งก็คือภาพขณะที่น้องปุณณ์ เดินเคียงข้างคุณปู่ ศาสตราจารย์นายแพทย์เหลือพร ปุณณกันต์ เพื่อออกไปช่วยตรวจสุขภาพให้กับคนในชุมชน พร้อมทั้งทำหน้าที่จดบันทึกทุกรายละเอียดเท่าที่พอจะช่วยเหลือได้อย่างขยันขันแข็ง

เนื่องจากเจ้าตัวเคยมีโอกาสได้ลงเรียนคอร์ส Introduction to medicine พื้นฐานวิชาการแพทย์และโปรแกรมสร้างสรรค์ทางธุรกิจ ในประเทศสหรัฐอเมริกา มาก่อนหน้านี้

ขณะที่ผู้เป็นพ่ออย่าง บี พุฒิพงษ์ ก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกเล่าความภูมิใจในตัวลูกชายคนนี้เอาไว้ด้วยว่า  “น้องปุณณตามไปเป็นผู้ช่วยคุณปู่ ตรวจสุขภาพประชาชนในชุมชน คุณปู่ไม่เพียงแค่สอนพวกเรา แต่คุณปู่ลงมือทำให้พวกเราเห็นมาตลอด…”  เห็นแบบนี้แล้วก็ต้องขอปรบมือให้กับ น้องปุณณ์ ดังๆ ที่ไม่เพียงแต่จะนำความรู้ความสามารถที่ได้ร่ำเรียนมา มาใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่เท่านั้น แต่การกระทำของเจ้าตัวก็ยังเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนไทยที่ได้พบเห็นอีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online