เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! แน่อนเลยว่าเราจะพาทุกคนไปรู้จักกับคุณประโยชน์รอบด้านของเจ้าพืชสีเขียวชนิดนี้ให้มากขึ้นว่า เจลว่านหางจระเข้มีดีอย่างไร ทำไมหลายแบรนด์ถึงเลือกนำมาแปรรูป ผสมผสานเข้ากับสูตรของตัวเองเพื่อจำหน่าย จนกลายเป็นผลิตภัณฑ์ยอดฮิตที่คุณสาวๆ ต้องมี! จะมีสรรพคุณอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

รักษาแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก

รักษาและบรรเทาอาการปวดแสบปวดร้อนบริเวณที่โดนไฟ หรือว่าน้ำร้อนลวก บริเวณที่เกิดอาการอักเสบเป็นสีแดง ด้วยคุณสมบัติที่ให้ความชุ่มชื้น จากเจลว่านหางจระเข้ ที่จะเข้าช่วยบรรเทาการอักเสบนั้นให้ค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ

รักษาผิวหนังไหม้ที่เกิดจากแดด

รู้กันดีว่าแสงแดดบ้านเราร้อนประหนึ่งพระอาทิตย์อยู่ประชิดตัว ทำให้ผิวคนไทยอย่างเราๆ นี้มักประสบปัญหา ผิวไหม้ ดำคล้ำ ไปจนถึงผิวอักเสบ ลอกเป็นขุยๆ กลับมากู้ผิวเสีย อักเสบ ให้กลับมาเป็นปกติได้ด้วยเจลว่านหางจระเข้เช่นกันค่ะ ลองดู

รักษาแผลที่เกิดจากของมีคม ผิวหนังถลอก

ไม่ว่าใครก็อยากมีผิวพรรณหมดจด ไร้ริ้วรอย หรือแผลเป็นบนผิว ใช่ไหมละคะ แต่สำหรับใครที่มีปัญหานี้บอกเลยว่ามีวิธี ที่แสนง่าย แค่หมั่นทาเจลว่านหางจระเข้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง แผลเป็นที่สาวๆ กังวล จะค่อยๆ จางหายไปเลยค่าา

ลดความมันบนใบหน้า

เรื่องความมันบนใบหน้า ถือว่าเป็นปัญหาระดับชาติเลยก็ว่าได้ หลายคนจึงต้องสรรหาสกินแคร์หรือผลิตภัณฑ์อะไรก็ได้ที่สามารถช่วยลดความมันบนใบหน้าลง และเจลว่านหางจระเข้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีค่ะ เพียงนำเจลว่านหางจระเข้ทาลงบนใบหน้า (ทิ้งไว้ประมาณ 1-2 ชั่วโมง) เนื้อเจลก็จะซึมซาบเข้าสู่ผิว นอกจากจะช่วยลดความมันบนใบหน้าแล้วยังช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้นได้ด้วย

รักษารอยด่างดำบนใบหน้า

หลายคนมักกังวลกับจุดด่างดำบนใบหน้าที่เกิดจากสิว บางคนถึงกับต้องเสียเงินแพงๆ ไปเลเซอร์ เพื่อให้รอย หรือจุดด่างดำนั้นหายไป แต่รู้หรือไม่ว่าเจลว่านหางจระเข้ ก็สามารถช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาเนียนใส รอยด่างดำดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด เพียงทาบริเวณที่เกิดรอยด่างดำเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง โดยที่ไม่ต้องไปเลเซอร์ให้ผิวหน้าบางเลยค่ะ

 ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น 

ลดปัญหาผิวแห้งกร้าน และปัญหาเบสิกที่สาวๆ หลายคนเจอ อย่างแต่งหน้าไม่ค่อยติด รองพื้นไม่เรียบเนียน ด้วยการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว โดยใช้เจลว่านหางจระเข้ พอกทิ้งไว้หนาๆ บนใบหน้าก่อนนอน เพียงเท่านี้ คุณก็จะตื่นมาพร้อมกับใบหน้าที่เนียนนุ่มน่าสัมผัส ห่างไกลริ้วรอยก่อนวัย

 บำรุงเส้นผมให้เงางาม 

สำหรับใครที่มีปัญหาผมแห้งเสียชี้ฟู จากการโดนสารเคมีหรือมลภาวะภายนอกที่ยากจะหลีกเลี่ยง ลองใช้เจลว่านหางจระเข้ชโลม นวดๆ ไปที่ปลายผมหรือบริเวณที่แห้งเสียดูค่ะ เพราะในเจลว่านหางจระเข้มีคุณสมบัติคล้ายเคราติน จะช่วยเข้าฟื้นบำรุงผมให้นุ่มสลวยสวยเก๋ และเงางามขึ้น อ้อ แนะนำอีกนิดว่า เจลว่านหางจระเข้บางสูตรสามารถใช้แทนครีมนวดผมได้เลยนะคะ