เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากออกมายอมรับกับปากแล้วว่ากำลังคบหากันจริง สำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ และ พระเอกตลอดกาล หนุ่ม ศรราม หลังมีคนจับจ้องด้วยความสงสัยถึงสถานะของทั้งคู่ ว่ากำลังซุ่มคบหากันอยู่ ซึ่ง สาวติ๊ก ได้ไลฟ์สด ยอมรับว่าคบกันอยู่จริงๆ แถมยังมีเสียงของ หนุ่ม ศรราม พูดแทรกขึ้นมาว่า “ถั่วต้ม” (ถูกต้อง)… รวมถึงการไปใส่บาตร และไปเที่ยวทะเลก็ไปด้วยกันจริง ๆ

ล่าสุด สาวติ๊กได้ออกมาไลฟ์อีกครั้งเนื่องจากมีบุคคลปริศนามาระรานเธอในอินสตาแกรม

สาวติ๊กพูดในไลฟ์ว่า ไม่ชอบก็อย่าเข้ามาในพื้นที่ของเธอ การที่จะมาเกรียนใส่ไม่ได้ทำให้ชีวิต ติ๊ก ต่ำลง แต่ที่ต้องออกมาพูดเพราะเธอไม่ยอม มีมนุษย์บางคนที่คิดไม่ดีกับเธอ ซึ่งเธอไม่สนใจแต่อยากสั่งสอน ว่าที่บุคคลปริศนาทำนั้นไม่ดี และจะไม่ลบคอมเมนท์ที่เข้ามาด่าด้วย พร้อมเอ่ยว่า “สมัยนี้ความสวยไม่ได้ช่วยอะไรหรอก”

ทั้งนี้สาวติ๊กยังบอกอีกว่า ด่าตนนั้นด่าได้ แต่อย่าลามถึงพ่อแม่ แต่ก็ไม่โกรธคนที่ด่าตน เพราะ “ทำบุญ” ให้แล้ว พร้อมยืนยันว่าที่ออกมาพูดไม่ได้เจาะจง ใคร ต่อไปตนจะแคปข้อความของคนที่ด่า เพื่อเอามาโพสต์คนจะได้รู้ว่ามีคนแบบนี้ด้วยในสังคม

ล่าสุดในล่าสุด ติ๊ก ได้แคปเจอข้อความของคนที่เข้ามาด่าที่ใช้ชื่อว่า love…(เซ็นเซอร์) ซึ่งด่าว่า “ออกตัวแรงมาก อยู่เงียบๆ บ้างก็ดีนะ”, “สะดือน่าเกลียด”, “ไหนบอกไม่ลบไง” ซึ่ง ติ๊ก ก็ตอบไปว่า “กวน_ีนหราาา” พร้อมมีแคปชั่นใต้ภาพว่า “ไปคุยกับขี้ป่ะ”.