เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่า…ปิดฉากความรักลงแบบที่แฟนคลับแอบเสียดายเพราะเป็นคู่ที่น่ารักมากๆ สำหรับคู่ของ แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย นางร้ายหน้าเป๊ะ กับ ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง แม้ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เพิ่งจะโพสต์ข้อความหวานๆ ครบรอบ 10 เดือนที่รู้จักกัน แต่ในรายละเอียดความรักเป็นเรื่องของคนสองคนเป็นเรื่องของความเข้าใจคนนอกไม่มีวันรู้เลย

แน่นอนว่าคู่รักคนบันเทิงอาจถูกจับตามองทั้งตอนรักและตอนเลิกรา แต่เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องและไม่อยากให้คนวิพากษ์วิจารณ์ในทางที่ผิด เจ้าตัวจึงขอชี้แจงแบบปนระบายความในใจหลังถูกต่อว่าเลิกเพราะความงี่เง่าเอาแต่ใจ

“งี่เง่า เอาแต่ใจ เอาอะไรมาวัดคะ แค่สิ่งที่เห็นผิวเผินหรือมองลงไปให้ลึกกว่านั้น ไม่ใช่ผู้หญิงอ่อนหวานแต่ก็ไม่ได้ไร้ความรู้สึก ว่ามาก็เจ็บเป็นโกรธเป็น ชีวิตใครให้ก็เขาคิดเถอะ อย่าคิดแทนเขาเลย เป็นคนตรงๆ ทนไม่ค่อยได้อ่ะเนี่ยข้อเสีย ไม่เครียดนะแค่ระบายออกสื่อ” และปิดท้ายด้วยข้อความที่บอกว่าอยากให้ทุกคนเข้าใจ เลิกกันเราเสียใจด้วยกันทั้งคู่ 

“ขอบคุณคนที่เข้าใจหนูนะคะ หนูตรงแต่มีขอบเขต จริงๆ ไม่ต้องมีใครออกมาพูดอะไรหรอกค่ะ เราเสียใจทั้งคู่ ต้องปรับตัวทั้งคู่ แต่บางคนเม้นแบบไม่ได้แคร์เลยว่าเราจะรู้สึกอะไร คิดไปเองกับสิ่งที่เห็น ซึ่งบางครั้งมันก็มีอะไรมากกว่าที่คุณเห็น เราช่วยเหลือกันมากกว่าที่คุณคิด แต่กลับมามองและตัดสินเราเป็นอีกแบบ มันน่าน้อยใจ”

อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานทีวีพูลขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะจ๊ะ 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online