เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บมาพบกันอีกครั้งในรายการ เมนูเมียสั่ง My wife rules Thailand” ดำเนินรายการโดย “แหม่ม” สุริวิภา สัปดาห์นี้ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุก เมื่อ “อ๋อม” สกาวใจควงสามี “เอ” อาทิตย์ มาโชว์สเต็ปความหวานสุด ๆ ปะทะกับตลกชื่อดัง หน่อย เชิญยิ้ม และภรรยา พร้อมคู่รักจากทางบ้าน ซึ่งคุณสามีของแต่ละครอบครัว ก็เตรียมตัวมาโชว์สกิลการทำอาหารอย่างเต็มที่

            ในส่วนของ นักชิมคนพิเศษวันนี้ นอกจากจะสวยแบบยืนยงคงกระพันแล้ว ยังขึ้นชื่อเรื่องรักความสะอาดแบบสุด ๆ นั่นคือ “ตั๊ก” มยุรา เศวตศิลา บอกเลยว่าคอนเซ็ปต์ของนักชิมคนนี้ อาหารอร่อยอย่างเดียวคงไม่พอ จะต้องถูกหลักอนามัยด้วย ด้านเชฟจานโจทย์ได้รับเกียรติจากเชฟหนุ่มมากความสามารถ “เชฟฮูโต๋” เชฏฐ์ภูชิชย์ เถกิงศักดิ์  มาโชว์เมนูที่สร้างสรรค์จากดอกไม้ ทำเอาเหล่าศรีภรรยา รวมถึงนักชิมคนพิเศษ  ถึงกับเซอร์ไพรส์ ดอกไม้ก็รังสรรค์เป็นเมนูเลิศรสได้ งานนี้แม่บ้านทั้ง 3 ตั้งใจฟังและเก็บรายละเอียดกันใหญ่ เพื่อที่จะได้ออกคำสั่งกับคุณสามี ให้ประกอบอาหารเมนูเดียวกันได้อย่างไม่ผิดเพี้ยน

ศึกครั้งนี้คุณสามีบ้านไหนจะฟังคำสั่งของคุณภรรยาและสามารถปรุงเมนูพิเศษนี้ออกมาได้โดนใจมากที่สุด ต้องรอติดตามชม  รายการ เมนูเมียสั่ง My wife rules Thailand”พุธที่ 1 และ พฤหัสบดีที่ สิงหาคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online