เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กลายเป็นข่าวเม้าท์แรง ทำเอาสาวมิ้นต์ ชาลิดา งานเข้าเต็ม ๆ หลังมีคนเมาท์ว่าเจ้าตัวแนะนำ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ให้กับเพื่อนสาวร่วมแก๊งอย่าง แมท ภีรนีย์ ที่เพิ่งโสด ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์ว่า ตนไม่เคยเป็นแม่สื่อให้ใครเลย เชื่อว่า แอฟ ทักษอร คงเข้าใจว่าข่าวก็คือข่าว

เรียกได้ว่าจู่ ๆ ก็งานเข้าแบบเต็ม ๆ สำหรับนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา หลังมีข่าวลือเมาท์แรงออกมาว่า เธอได้เป็นแม่สื่อแม่ชัก แนะนำให้พี่ชายของหวานใจหนุ่ม ภูผา อย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ สามีของ แอฟ ทักษอร ได้รู้จักกับเพื่อนสาวร่วมแก๊งอย่าง แมท ภีรนีย์ ที่เพิ่งโสด ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสาวแมทก็ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนยันว่าไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว


ก่อนหน้านี้! มิ้นต์ ชาลิดา ก็ได้มาเปิดใจถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก โดยเผยว่า ก็ตามที่พี่แมทตอบไปแล้ว เอาจริง ๆ ตนเกิดมาไม่เคยเป็นแม่สื่อให้ใครเลย ก็งงว่าข่าวมาได้ยังไง มีทั้งพี่กึ้ง พี่สงกรานต์ ด้วยความที่ตนมีพี่ชายเยอะ คนก็อาจจะปะติดปะต่อไปเอง


ล่าสุด (30 กรกฎาคม 2561) น้องปีใหม่ ก็ได้ร่วมงานกับอามิ้นต์ ชาลิดา และคุณแม่ แอฟ ทักษอร งานนี้หนูน้อยร่าเริงเต็มที่ จัดท่าโพสต์สดใสตามสไตล์สาวขี้เล่น แถมอาภูผา ก็มารอรับอามิ้นต์ด้วย ทั้งได้ทำงาน ทั้งเจออา หนูปีใหม่ มีความสุขสุด ๆ ไปเลยล่ะ
ส่วนใครที่เป็นห่วงว่าจะมีดราม่านั้น เชื่อว่าไม่มีแน่นอน หายห่วงกันได้เลยจ้า