เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจอเรื่องราวเหลือเชื่อเกี่ยวกับ พญานาค เสมอ สำหรับ ดาราสาวชื่อดัง เฟี้ยวฟ้าว ที่ล่าสุด เจ้าตัวโพสต์ภาพ ขณะไปทำงานที่ จ.บึงกาฬ อยู่ริมโขง พร้อมแคปชั่นว่า

“ก่อนวันเดินทางถ่ายทำโฆษณา ..#บึงกาฬ …ได้ฝันถึง พญานาค ว่าท่านพามาเที่ยวที่เมืองๆหนึ่งที่สวยงามมากๆได้ชมถ้ำ__ที่มีแต่เพชรพลอยเต็มถ้ำ__หนูจึงก้มกราบด้วยความตื้นตันใจ…#ด้วยความศรัทธาจนไม่สามารถเอ่ยและพูดอะไรออกมา ได้แต่มองท่านและยิ้ม มองความงดงามและความยิ่งใหญ่ และคิดว่าเป็นบุญตา

วันนี้ #เฟี้ยว์ฟ้าว ได้มาจึงอึ้ง!!! และพึ่งรู้ว่าที่นี้คือสะดือแม่น้ำโขง.. #เป็นน้ำวน ที่ชาวบ้านบอกว่าเป็นถ้ำใต้บาดาลพญานาค หนูจึงยืนมองและบอกกับท่าน #ว่าหนูจะขอเป็นสะพานบุญและสัญญาจะสร้างท่านให้สำเร็จ ที่..#พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109 เพื่อให้ท่านได้สานต่อศาสนา ขอบคุณนะคะที่ทำให้หนูรู้ว่าท่านมีจริง!!…#ขอบคุณนะคะที่ให้งานหนูและพี่ชายหนู @foawfeaw ..ได้มาถ่ายโฆษณาด้วยกัน.. และได้สัมผัสกับปาฏิหาริย์ในครั้งนี้”

โดยก่อนหน้านั้น แฟนคลับและนักเสี่ยงโชค ใกล้หวยออก ยังเข้ามาแห่ส่องไอจี สาวเฟี้ยวฟ้าว ด้วย หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพกับรถ โดยมีเจ้าลิงจ๋อ กระโดดขึ้นมา ไม่ยอมลง พร้อมแคปชั่นว่า

“เฮ้ย!!ยัง ยัง ไม่ลงอีก..ป้าด!! เจ้าเจี๊ยก ขึ้นรถไม่เกรงใจตรูเลย #สระบุรี #มาถ่ายรายการช่วยชาวบ้าน walk about otop to the world หรือ หรือ ให้โชค!!…. ป้าวแว้!!”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online