เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อาจารย์ดาว ฝ่ามือทะลุมิติ โทร.081-3159860

เปิดดวงวงการบันเทิงกลางปี ในช่วงนี้วงการภาพยนต์จะซบเซาระยะแรกๆของไตรมาส ในช่วงปลายๆก็จะดีขึ้นเป็นปกติ # วงการเพลง แนวเพลงรักหวานละมุนจะฮิตติดชาร์ด # วงการละคร แนวดราม่ามาแรง แนวคอมมาดี้มารอง

# ทะลุมิติดวงดารา และความรัก ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ดวงงานดีมีเข้าเรื่อยๆ ความรักเกิดประกายบางๆ ดวงเนื้อคู่เป็นคนนอกวงการ เป็นผู้มีชาติตระกูลดี # ไผ่-พาทิศ+น้ำตาล-พิจักขณา เป็นเนื้อคู่กัน เคมีเข้ากันดี อาจมีเหตุทำให้ต้องเลิกกัน แต่สุดท้ยก็กลับมาครองรักกัน ครองคู่กันด้วยพรหมลิขิต

 

# เจนี่ ดวงความรักพิเศษกว่าดวงคนทั่วไป เกิดขึ้นได้หลายครั้ง สามารถเลือกคู่ครองด้วยตนเองได้ เพราะเบื้องบนไม่ได้ลิขิตเนื้อคู่ให้

# โป๊ป-ธนวรรธน์ ดวงฮอทยาวถึงปลายปี เป็นคนโฟกัสเรื่องงานมากกว่าเรื่องรัก ดวงเนื้อคู่ไม่ปรากฏ ความรักจึงไม่ชัดเจน สาวที่จะมาร่วมเป็นคู่ชีวิต ต้องเป็นคนที่ถูกตาต้องใจสุดๆ

# ใหม่-ดาวิกา โหงวเฮ้งหน้าเปลี่ยน มีผลทำให้ดวงงานเสีย วิธีแก้ไขแบบง่ายๆ เพิ่มเนื้อตรงส่วนแก้มให้เต็มค่ะ # อักษร ต-ป-ก ให้ระวังเรื่องสุขภาพ # อักษร ส-ร-ด ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ # อักษร ท-ณ-พ ให้ระวังจะเสียทรัพย์ # อักษร ณ-ภ-บ ให้ระวังรักร้าว-มือที่สาม # อักษร ม-ก-อ มีโชคลาภค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online