เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดินทางมาสู่ตอนสุดท้าย EP.10 สำหรับรายการ “ฮาแทะเล็ม” ทุกวันพุธ  เวลา18.00 น. ก่อนใคร ทาง LINE TV พบกับนักร้องและนักแสดงหนึ่งสาวที่โลดแล่นในวงการมายาวนาน    “นัท มีเรีย” มานั่งเปิดใจหมดเปลือกให้ “โอ๊ตปราโมทย์  แทะเล็มชีวิตความรัก พร้อมเปิดใจครั้งแรกที่แรกถึงเรื่องความปลื้มพี่ “นัท มีเรีย” มากๆ เรียกว่าชอบมากถึงขั้นมากที่สุด เคยเขียนจดหมายสารภาพรักพี่ “นัท มีเรีย” และส่งมาหาที่ตึกแกรมมี่ 

 

              งานนี้ใครอยากเห็น  “โอ๊ตปราโมทย์  เขินจนเก็บอาการไม่อยู่… บอกเลย ห้ามพลาด! วันพุธที่ สิงหาคม 2561 เวลา18.00 น. ก่อนใคร ว่าแต่เปิดความลับออกมาขนาดนี้ อั้ม-นัท จะมีบ้านแตกมั้ยล่ะเนี่ย !!

วันนี้ 14 เม.ย.2557  คู่รัก นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีมงคลสมรส โดยใช้เรือนหอเป็นสถานที่จัดงาน มีครอบครัวของทั้งคู่และเพื่อนสนิทร่วมเป็นสักขีพยานรัก

และในช่วงค่ำ งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของ นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ ถูกจัดขึ้น สุดโรแมนติกท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนสนิท ซึ่งทั้งคู่เน้นจัดงานแบบเรียบง่ายและภาพบรรยากาศที่ถูกถ่ายทอดออกมานั้นหลายคนเห็นแล้วอบอุ่นใจมากจริง ๆ เต็มไปด้วยกลิ่นอายรักของนัท และ อั้ม รวมถึงคนรอบข้างที่มาร่วมแสดงความยินดีด้วย และมาถึงตอนนี้ อั้ม-นัท แต่งงานกันมาได้ปี 4 เข้าปีที่ 5 แล้วล่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online