เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า…ไฮโซหนุ่มกับดาราสาว เป็นของคู่กันจริงแท้แน่นอน การจะสามารถมัดใจไฮโซหนุ่มและดาราสาวได้มันใช่เรื่องง่ายๆ เหมือนกันนะคะ บางคู่ก็มีระยะเวลาในการศึกษาดูใจกันแค่ชั่วระยะเวลาหนึ่งเท่านั้นก็มีอันต้องปิดสถานะคู่รักกันไปเหลือแต่เพียงสถานะพี่น้องหรือเพื่อนร่วมงานเท่านั้น

แต่ก็ยังมีหลายคู่ที่สามารถประคับประคองกันจนเข้าประตูวิวาห์และสร้างครอบครัวได้เป็นผลสำเร็จ จะมีคู่ไหนกันบ้างที่สามารถครองใจนางเอกซุปตาร์และคว้าตำแหน่งสะใภ้ประจำบ้านของไฮโซหนุ่มเหล่านั้นได้สำเร็จ มาดูกันเลย

1.นางเอกสาว นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ได้แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ ต๊อต ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทเจ้าของธุรกิจเบียร์สิงห์ ทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตคู่กันมาตั้งแต่ปี 2553 แต่ยังไม่มีทายาทสืบสกุล

2.นางเอกสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เกต ได้แต่งงานกับ น๊อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทเจ้าของบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด ปัจจุบันมีทายาทสืบสกุลแล้วเป็นแฝดหนุ่ม น้องสายฟ้า-น้องพายุ


3.นางเอกสาว มาร์กี้ ราศี บาเลนซิเอก้า ได้แต่งงานกับ ป๊อก ภัสสรการณ์ จิราธิวัฒน์ เป็นสะใภ้ของคุณสุทธิเกียรติและคุณอาภัสรา จิราธิวัฒน์ ที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีแล้ว

 
 4.นางเอกสาว กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ ได้แต่งงานกับ บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ มีทายาทเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

5.แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์ แต่งงานกับ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ฝ่ายชายเป็นทั้งดารานักแสดงและอยู่ในแวดวงไฮโซเช่นกัน