เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจาก กัปตัน ชลธรได้มอบหมายให้ทนายความยื่นฟ้อง มิ้ง ศวภัทร อายุ 23 ปี อดีตแฟนสาว เป็นจำเลย ในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326 และ 328

จึงขอให้ศาลพิพากษาลงโทษ น.ส.ศวภัทร จำเลยตามกฎหมาย และให้จำเลยลงโฆษณาคำพิพากษาในหนังสือพิมพ์ ติดต่อกันเป็นเวลา 15 วัน โดยจำเลยเป็นผู้ชำระค่าโฆษณาทั้งหมด ทั้งนี้ ศาลอาญา ได้รับคำฟ้องไว้พร้อมนัดไต่สวนมูลฟ้องโจทก์ว่าคดีมีมูลหรือไม่ วันที่ 8 ตุลาคม นี้ เวลา 09.00 น.

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงว่า

สวัสดีครับทุกคน ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ
ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่มีข่าวเกี่ยวกับตัวผมออกมามากมาย ต้องบอกเลยว่าผมเสียใจกับสิ่งที่ผมได้ทำลงไป เรื่องนี้จะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตผมเลยครับ ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษแฟนคลับและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนอีกครั้งนะครับ
คิดว่าหลายคนคงทราบแล้วว่า ล่าสุดตัวผม ครอบครัว และต้นสังกัด ตัดสินใจที่จะนำเรื่องนี้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และมีผู้วิจารณ์ไปในหลายๆด้าน ซึ่งเจตนาของผมเพียงต้องการพิสูจน์ความจริงต่างๆที่ยังค้างอยู่ในใจของผมและครอบครัว รวมถึงทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้มาโดยตลอด
ผมไม่ได้มีเจตนาให้ใครต้องได้รับโทษถึงขั้นเข้าคุก หรือต้องการเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ เพียงแค่ ผมต้องการความจริง ซึ่งผมเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมว่าจะสามารถพิสูจน์ความจริงและ’ยุติ’เรื่องนี้อย่างเป็น’ธรรม’ได้ หากศาลตัดสินว่าผมเป็นฝ่ายผิด ผมก็ยินดีรับผลจากการกระทำเช่นกัน
เมื่อเรื่องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ผมและครอบครัวรวมถึงทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องขออนุญาตไม่ตอบคำถามใดๆในเรื่องของคดีความ เพื่อไม่เป็นการก้าวล่วงอำนาจศาลในการพิสูจน์หาความจริงนะครับ
จากนี้ผมจะตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเอง และเป็นกัปตันที่ดีขึ้นให้ทุกคนได้เห็นนะครับ ขอขอบคุณ บ.นาดาว และ 4NOLOGUE ที่ให้โอกาส เชื่อมั่นในตัวผมเสมอ รวมถึงพี่ๆสื่อมวลชน พี่ๆเพื่อนๆที่ผมรู้จักและแฟนคลับที่ส่งกำลังใจมาให้ผมตลอด แล้วพบกันนะครับ ขอบคุณทุกคนมากครับ