เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คร่ำหวอดอยู่ในวงการฮิปฮอปจนได้รับฉายา Pioneer Hiphop ของประเทศไทย วันนี้ ไทยเทเนี่ยม ก้าวเข้าสู่ปีที่ 18 ของการก่อตั้งวง การต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆ นานาๆ การต้านระบบ จนสามารถพาดนตรีฮิปฮอป ที่พวกเขารัก ก้าวเข้าสู่กระแสหลักเทียบชั้นกับดนตรีแนวอื่นๆ

 

                “ขัน,เดย์,เวย์ “ แกนนำหลักของวง เสริมทัพด้วยทีมเวิร์คที่แข็งแกร่ง “ บิ๊กคาโล่ และ ดีเจบุธดา “ ไม่เคยหยุดที่จะทำตามฝันของพวกเขา ที่จะทำให้ทุกคนที่รักฮิปฮอปเติบโตขึ้นไปพร้อมๆกัน เริ่มต้นเป็นเสาหลักให้กับวงการ เพื่อให้เด็กรุ่นหลังได้เข้ามารันวงการต่อจากพวกเขา วันนี้ ถึงเวลาแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทุกคนรอคอยกันมาหลายปีหลังจากห่างหายจากคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งล่าสุด THAITAY TEN มาหลายปี วันนี้พวกเค้าพร้อมแล้วที่จะพาคุณเข้าร่วมโชว์ไปกับพวกเขา ในงาน “ THAITANIUM UNBREAKABLE CONCERT “

การกลับมาในครั้งนี้ THAITANIUM ประกาศจัดเต็มกันตั้งแต่ เพลงของพวกเขา รูปแบบการโชว์ ไปถึงแขกรับเชิญอีกมากมาย ทั้งรุ่นใหญ่ และ New Genกว่า 10 ชีวิต ที่คุณคาดไม่ถึง จะถูกนำมาร้อยเรียงให้เป็นเรื่องราวของการแสดง ในแบบที่คุณไม่เคยเห็น THAITANIUM ทำแบบนี้มาก่อน บนเวทีที่ถูกดีไซด์มาเพื่อรองรับ พลังแห่งความสนุกของสาวก ไทยเทเนี่ยม ทุกคน ในวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม ณ Hall 105 ไบเทค ฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วมาร่วมชูตราไทยเทไปด้วยกัน ในงาน “ THAITANIUM UNBREAKABLE CONCERT “