เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวๆคนไหนที่อวบหรือถึงขั้นอ้วนบ้างคะ…วันนี้ขอแบ่งปันประสบการณ์ลดความอ้วนนะค่ะ เดิมทีฝ้ายเป็นเด็กที่ผอมมาแต่กำเนิดคือตั้งแต่เด็กจนโตน้ำหนัก 45-46กิโล ตลอด ดูเป็นชะนีหุ่นดีชิมิหละ แต่พออยู่ ม.5 น้ำหนักขึ้นค่ะ เกิดจากกินโดนัททุกวัน จนน้ำหนักพุ่งมา50กิโล ด้วยความที่ตัวเองตัวเล็กไซส์ 150 ซม. ไม่ได้เตี้ยนะแต่เม็นส์มาแต่ ป.6 เลยคงสถานะเดิมตั้งแต่ตอนนั้น  มันดูตันมากๆๆๆๆ เลยหาวิธีลดความอ้วนโดยการกินวันละหยิบมือ  หยิบมือจริงๆค่ะ กินนิดเดียวเอง ตอนนั้นช่วงซัมเมอร์ 3 เดือน จาก50 กิโล เหลือ 42 กิโลค่ะ ไม่มีรูปตอนอ้วนนะค่ะ เป็นคนไม่ค่อยชอบถ่าย

น้ำหนักคงที่จนขึ้นมหาวิทยาลัยปี 1 เทอม 2 ค่ะ หลังจากนั้น ไม่อยากจะพูดถึง น้ำหนักก็ขึ้นมาอีกเป็น 50 เอ๊าแว้วๆๆๆๆ อ้วนอีกแล้ว คราวนี้เปลี่ยนวิธีลดค่ะ กินยาลดความอ้วนตามคลินิกเอา จาก 50 กิโล ลดลงจ้าเป็น 42 เท่าเดิมเด๊ะ ยิ้มสิค่ะ หลังจากนั้นไม่นาน โยโย่ค่ะ จาก 42 ขึ้นสู่ 50 , 53 กิโล กินยาลดความอ้วนคลินิกใหม่ค่ะ แล้วก็เหมือนเดิมคือ โยโย่ค่ะ ขึ้นมาเรื่อยๆๆๆๆๆ จนกระทั่ง 72 กิโล ใช้เวลา 8 ปีค่ะ กว่าน้ำหนักจะทะยานมาได้ขนาดนี้ แต่ระหว่าง 8 ปีนี้ ลดน้ำหนักตลอดเวลานะค่ะ ตั้งแต่กาแฟลดความอ้วนจากจีน ยาลดความอ้วนจีนซื้อจากอินเตอร์เน็ต กาแฟลดความอ้วนในโฆษณาโทรทัศน์ เรียกได้ว่าทำทุกวิธีทางค่ะ


จนวันนึง! มีคนมาท้าค่ะว่าถ้าแกลดได้ฉันจะให้เงินแก ,ฉันจะให้บัตรห้องพักแก ,ฉันจะให้ตุ๊กตาคุมะแก  ต้นเหตุจริงๆของการลดความอ้วนคือ มีอาการปวดขาค่ะเดินขาเป๋เลยก็ว่าได้ เลยตัดสินใจหาหมอค่ะ หมอบอกว่า น้ำหนักเยอะเกิ๊นๆๆ ขารับไม่ไหวให้ลดความอ้วน แต่…ก็ลดไม่ได้  จึงนัดพบหมอโภชนาการเรื่องลดความอ้วน แต่…ก็ไม่ช่วยอะไร

หลังจากนั้นไม่ไหวแล้วค่ะ รับสภาพสาระร่างไม่ได้ จึงตัดสินใจลดความอ้วนค่ะ ชอบใครๆเค้าก็ไม่เอาก็ อ้วน เตี้ย ขี้เหร่ ใครจะโง่มาเอาเนอะ  โดยซื้อยาลดความอ้วนคลินิกหนึ่งย่านวงเวียนใหญ่ ซื้อมา 2 ชุดค่ะ ที่ซื้อ 2 ชุด เพราะต้องการให้กระเพาะตีบค่ะ เป็นคนชอบกินๆๆๆๆๆๆๆๆ เห็นของกินไม่ได้วิ่งเข้าใส่ตล๊อดๆๆๆๆ แต่กินยาจริงๆ ไม่ถึง 2 ชุดหรอกค่ะ ไม่ค่อยชอบกินยา กินไปน่าจะ 1 ชุดนิดๆ หลังจากนั้น ลดความอ้วนเองโดยการ กินแต่ผักกับผลไม้ค่ะ กินวันละ 1 มื้อ ลดน้ำหนักคั้งแต่เมษา 57 แต่เกิดปัญหา เพราะเรากินน้อยเกินไประบบขับถ่ายเสียค่ะ คือ 1 อาทิตม่ายขี้ 10 วันม่ายขี้ เลยต้องพึ่งยาถ่ายค่ะ เพื่อให้มันออกมา  หลังจากนั้นก็ กินแต่ผักกับผลไม้ค่ะ ตกอาทิตละ 1 กิโล ใช้เวลา ประมาณ 5 เดือนค่ะ ระหว่างลดมีอาการอยากกินขนมหวานค่ะโดยเฉพาะช็อคโกแลต  มีการออกกำลังกายบ้างด้วยการ เดินกลับบ้านเพราะที่ทำงานจนถึงบ้านไม่ไกลกันมากใช้เวลาแค่ 30 นาที เดินฟังเพลงมาเรื่อยๆ เดี๋ยวมันก็ถึง จาก 72 ลดเหลือ 48 กิโล แต่กินข้าวตามปรกตินะค่ะ มีแค่วันจัน 1 วันเท่านั้นที่ ลดน้ำหนักโดยการกินแต่สลัด 1 มื้อ ค่ะ จาก48 ตอนนั้น จนถึงตอนนี้น้ำหนักน้อยสุด 47 ค่ะ แต่ปัจจุบัน 48 กิโล ยังไม่หมดแค่นั้นนะค่ะ มันยังมีปัญหาค่ะ คือ น้ำหนักลดจริง แต่…พุงย้อยม๊ากกก ขาใหญ่โคตร ขนาดน้ำหนักน้อยแล้วนะ เลยคัดสินใจหาข้อมูลค่ะ วิธีลดความอ้วน จนกระทั่งเจอ รีวิวในพันทิพย์
ตอนนี้เช้าฝ้ายจะเล่นโยคะค่ะ 2 เซต เย็นก็จะออกกำลังกายตามพี่เค้าค่ะ ก็เล็กลงนะค่ะแต่ไม่มากเพราะพึ่งเริ่มต้นได้ไม่นาน ตอนนี้ฝ้ายกลายเป็นคนบ้าออกกำลังกายไปแล้ว ต้องรีบกลับมาออกกำลังกาย พอได้ออกกำลังกายจากที่เคยหลับๆตื่นๆ กลายเป็นคนหลับแบบไม่ตื่นตอนดึกเลยค่ะ ตื่นเฉพาะปวดฉี่เท่านั้น ใครที่คิดจะลดความอ้วน เอาวิธีของฝ้ายไปปรับใช้ได้นะค่ะ แต่อย่าทำตามเลยมันเป็นวิธีที่ผิดเหมือนกัน คนเรามีระบบเผาผลาญที่ไม่เท่ากันค่ะ ฝ้ายลองผิดลองถูกมาเยอะค่ะ สู้ๆนะค่ะ

จากกระแสความงามของยุคปัจจุบันนี้ คงไม่พ้นสาวๆ ที่มีรูปร่างดูกระชับ และผิวพรรณที่ขาวใส เรียกได้ว่าเป็นพิมพ์นิยมที่ใคร ๆ ก็ปรารถนา ดังนั้น ถ้าหากใครกำลังหาวิธีในการดูแลรูปร่างให้สวยงาม กระชับสมส่วน และมีผิวขาวกระจ่างใสอยู่ล่ะก็ วันนี้เรามีวิธีง่ายๆ ที่ทุกคนก็สามารถทำได้มาฝากกันค่ะ

  1. เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ เพิ่มและลด รวมถึงงด ให้ถูกต้อง

“you are what you eat” กินอย่างไรเราก็จะเป็นอย่างนั้น เป็นคำพูดง่าย ๆ แต่ขอบอกว่าอาจทำได้ไม่ง่ายอย่างที่คิดนะคะ เพราะหลาย ๆ ครั้งที่เรามักจะเสียความตั้งใจไปง่ายๆ กับเรื่องการกิน ดังนั้นลองปรับลดอาหารพวกของมันของทอดลงของทอด แล้วเพิ่มผักผลไม้ลงไปให้มากขึ้น และที่สำคัญไม่ควรงดมื้อเช้ากันนะคะ เพราะเป็นมื้อหลักที่ช่วยกระตุ้นระบบการเผาผลาญของร่างกาย

  1. ออกกำลังกาย

เพราะเป็นวิธี ที่จะช่วยให้ระบบต่างๆ ในร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังช่วยให้รูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มและกระชับมากขึ้นอีกด้วย อยากทำกิจกรรมไหนเลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ ไม่ว่าจะ เข้ายิม แอโรบิค จ๊อกกิ้ง หรือโยคะ เลือกได้ตามถนัดเลย

  1. ไม่นอนดึก

เพราะร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนเครียด และฮอร์โมนหิว ทำให้อยากอาหารมากขึ้น แถมยังหิวของหวานเป็นสองเท่าเลยทีเดียว และที่สำคัญยังทำให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนอิ่มออกมาน้อยลง จึงอ้วนง่ายขึ้น ร่างกายทรุดโทรมเอาได้ง่าย และผิวพรรณไม่สวยสดใส ดังนั้น ช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการเข้านอน จะอยู่ที่ 3-5 ทุ่ม และไม่ควรนอนเกินเที่ยงคืน

  1. ทาครีมกันแดดก่อนออกไปเผชิญโลกกว้าง

เพราะแสงแดดทุกวันนี้นั้น ค่อนข้างแรงมากๆ จนออกแดดแต่ละครั้ง ทำเอาผิวแสบไหม้กันไปเลย ดังนั้นการทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF และ PA+++ ที่เหมาะสม จึงช่วยปกป้องผิวของคุณให้แลดูสวยขาวใสไปได้นานๆ

  1. ดื่มน้ำให้เพียงพออย่างน้อยวันละ 8-10 แก้ว

สำหรับข้อนี้ ถือเป็นหัวใจหลักของผิวสวย และหุ่นเป๊ะ กันเลยทีเดียว เพราะน้ำจะช่วยย่อยอาหาร ให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพ และสามารถขับถ่ายของเสียออกจากร่างกายในรูปแบบต่างๆ ได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเหงื่อ อุจจาระ ปัสสาวะ แถมยังช่วยให้ร่างกายเราสมดุลมากขึ้นด้วย

  1. ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพ

อย่าง Shogu Collagen ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนะคะ ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในตอนนี้ เพราะช่วยดูแลผิวของสาวๆ ให้กลับมาขาวใส ไปพร้อมๆ กับช่วยดูแลรูปร่างให้เราได้ง่ายๆ ด้วยสารสกัดมากมายจากธรรมชาติ ที่ปลอดภัย ไม่มีอันตราย รับประทานง่าย เหมาะสุดๆ สำหรับคนที่อยากดูแลตัวเองแต่อาจไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายหรือควบคุมอาหารซักเท่าไหร่

ดังนั้น สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากดับเบิลการดูแลสุขภาพของตัวเองให้สวยใสสมวัยอยู่เสมอแล้วล่ะก็ อย่าลืมนำวิธีง่ายๆ เหล่านี้ไปปรับใช้กันดูนะคะ

และที่พิเศษไปกว่านั้น  จากโปรโมชั่นสุดพิเศษ!!จาก SHOGU คือ  ตอนนี้ SHOGU โปรโมชั่นสุดพิเศษ!!?  กับโปรแรงเสริ์ฟความขาว-หุ่นเป๊ะ

เพียงคุณซื้อโชกุ 1 กล่องแถมฟรี 1 กล่องทันที ตั้งแต่วันนี้! 27 กรกฎาคม 2561 ถึงสิ้นเดือนหน้า 31 สิงหาคม 2561!!  พร้อม เสิร์ฟความขาว-หุ่นเป๊ะ เม็ดเดียวครบแบบ 4 in 1 / ทั้ง Gluta, Collagen, Q10 และ L-Carnitine
ช้าหมดอดขาวสวยหุ่นเป๊ะนะจ๊ะ   ช้าหมดอดขาวสวยหุ่นเป๊ะนะจ๊ะ #ผิวขาวกระจ่างใส #หุ่นเป๊ะปัง #สวยครบสูตรx2 #shogujapan ?

 

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ :

สาวๆคนไหนสนใจจะดูแลตัวเองเวอร์ชั่นถูกและดี มีคุณภาพแต่ประหยัด ราคาสบายกระเป๋า

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ :

(ID : @shogujapan )

โทร. 095 280 2217