เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โยโกะ ทาคาโน่ เซ็กซี่สตาร์รุ่นใหญ่ ประกาศเตรียมบินเกาหลีศัลยกรรมปรับรูปหน้าให้สวยเด็กอีกครั้ง หลังเคยป่วยนอนรพ.จากผลข้างเคียงศัลยกรรมมาแล้ว

ขณะเจ้าตัวมีโรคประจำตัวอยู่ด้วย แต่แพทย์เกาหลีตรวจร่างกาย หากแข็งแรงก็ผ่าตัดศัลยกรรมได้ โดยก่อนหน้านี้ไม่นาน โยโกะ เพิ่งออกมาเผยว่า ป่วยหนักสมองอักเสบ ความจำหาย ต้องกินยาลดภูมิ โดยเจ้าตัวบอกว่า โรคประจำตัวก็คือภูมิคุ้มกันล้น ไปทำลายเซลล์ของตัวเอง ทำลายเม็ดเลือดขาวในร่างกาย และไปเกาะในสมองและก้านสมอง ทำให้เรื่องอดีตๆ จะจำไม่ได้ จำได้แค่บางช่วง บางทีจำเรื่องได้แต่ไม่หมด เหมือนเป็นบางช่วงความจำที่ขาดหาย

ล่าสุด สาวโยโกะ โพสต์ภาพหลังศัลยกรรมปรับรูปหน้า พร้อมระบุว่า “ถึงป่วยก็สวยได้ มักจะพูดกับทุกคนว่า เราไม่สบายเราก็ยิ่งต้องดูแลตัวเองดีๆ ไม่ว่าจะภายนอกภายใน เพราะตื่นเช้ามาคนแรกที่เจอก็คือตัวเราเอง เราเห็นตัวเองเป็นคนแรก ให้ดูดีเสมอดีกว่านะ จะได้มีกำลังใจต่อสู้ใช้ชีวิตที่เหลือ อย่างขอบคุณอย่างมีค่า ขณะนี้ยังมีความบวมเขียว โชคดีไฟสว่างมากเลยเห็นช้ำน้อยหน่อย เลยมาบอกคิดถึงทุกคนและมาบอกข่าวดี เพื่อมีใครสนใจไปพบไปปรึกษาคุณหมอได้นะคะ ด้วยความคิดถึงทุกคน ขอให้เป็นศุกร์สัปดาห์ที่มีสุขนะคะ มอบความรักความสุขความทรงจำดีๆแล้วจะดีเอง คิดบวกโลกสวยอย่างมีสตินะจ๊ะ”