เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เป็นอีกหนึ่งคู่หวานในวงการบันเทิง สำหรับคู่รักต่างช่องอย่างนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” กับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” แม้ทั้งคู่จะไม่ได้ระบุสถานะว่าเป็นแฟนกันแบบชัดเจน แต่ก็เป็นที่รู้กันดีว่าคู่นี้จะมีโมเมนต์หวาน ๆ ออกมาให้ได้ฟินตลอด ซึ่งพักหลังโชว์หวานแบบไม่มีกั๊ก แสดงออกชัดเจนมาก จนแฟนคลับฟินจิกหมอน ล่าสุดได้ออกมาให้สัมภาษณ์หวานผ่านสื่อแล้ว

ก่อนหน้านี้เห็นเวียร์ลงรูปเบลล่าแล้วมีอ้อนๆ ว่าอยากไปเที่ยว จะมีโอกาสได้ไปด้วยกันอีกไหม?

เบลล่า “โอกาสถามว่ามีไหมก็คงมีแหละ แต่ว่าเบลยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ เพราะเบลยังไม่ได้ปิดกล้องละครทั้ง 2 เรื่องไงคะ แต่ว่าพี่เขาก็ชวนๆ แล้วล่ะค่ะ แต่บางทีก็รับคิวไว้แล้วก็ปล่อยเบลว่างนะแล้วก็หนีไปเที่ยวกับเพื่อนอะไรอย่างนี้ก็มี (ยิ้ม) ค่ะ”

แล้วมีการวางแพลนไว้ไหมว่าเมื่อไหร่?

เบลล่า “ก็ไม่ได้แพลนอะไรที่เป็นกิจจะลักษณะขนาดนั้น เพราะว่ายังไม่รู้ว่าวันว่างที่ชัวร์ๆ คือตอนไหน”

นี่คือน้อยใจหรือเปล่าที่เขาแอบหนีเราไปเที่ยว?

เบลล่า “ไม่ค่ะ พูดเฉยๆ (หัวเราะ) “

สำหรับทริปญี่ปุ่นที่เวียร์จะไป มีคอมเมนท์ว่าอยากให้เบลล่าไปด้วยหรือเปล่า?

เวียร์ “อยากให้ไปครับจริงๆ แล้วคือตอนแรกจะไปอีกประเทศนึง แล้วคราวนี้เปลี่ยนแผนกะทันหันอยากจะไปสบายๆ บ้าง คิดว่าไปญี่ปุ่นช่วงปลายปีมันก็น่าจะอากาศดี ก็เลยชวนเพื่อนๆ กลุ่มที่ไปอเมริกาด้วยกันไปอีก แล้วเขาไม่ได้ไปเพราะถ่ายละครผมเลยไปกับเพื่อนครับ”

จริงๆ เบลอยากไปกับเวียร์ไหม?

เบล “เบลว่าก็ดูเป็นทริปๆ ไปแหละค่ะ ว่าอันไหนสะดวกไปหรือว่าไม่สะดวก บางทีมีบางทริปที่พี่เขาก็ไม่ได้สะดวกให้เบลไปด้วยอะไรอย่างนี้ค่ะ”

ของฝากมีบ้างไหม?

เบลล่า “ก็ต้องแล้วแต่แหละว่าไปที่ไหนหรือว่ามีของฝากหรือเปล่า บางทีก็ตะลุยในป่าอย่างเดียวอย่างนี้ค่ะ จะเอาของฝากก็คงไม่ใช่”

เวลาเวียร์เขาไปลุยเรามีห่วงบ้างไหม?

เบลล์ “ก็มีห่วงบ้างแหละค่ะ (ยิ้ม) เพราะว่าคือบางทริปก็เสี่ยงจะมีอันตรายแต่ว่าพี่เขาก็ดูแลตัวเอง”

แบบนี้ต้องมีคอยเช็คบ้างไหม?

เวียร์ “รายงานอยู่ครับรายงานอยู่ ด้วยความที่ไปแต่ละประเทศที่เราไปมันจะไม่ค่อยมีคลื่นมือถือ กิจกรรมแรกที่ทุกคนในทริปต้องทำคือ เช้าเนี่ยเราอยู่โรงแรมเราจะต้องรายงานคนในครอบครัว รายงานพ่อแม่คนที่สามารถรับโทรศัพท์เราได้ ว่ากำลังจะออกเดินทางนะปลอดภัยเพราะเดี๋ยวระหว่างทางจะไม่สามารถคุยได้ละ พอถึงที่พักอีกทีถึงจะคุยกันได้มันเป็นอย่างนี้ พอเราไปถึงที่ปุ๊บเคยบอกว่าหูยเกือบตาย เขาก็จะบอกว่าไปอะไรขนาดนั้นอย่างนี้ครับ”

แล้วแบบนี้เบลต้องรอรับสายไหม เพราะมันคนละประเทศเวลาก็จะต่างกัน?

เบลล่า “ก็ไม่ได้เชิงว่ารอขนาดนั้นหรอกค่ะ ก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ก็รับแหละ บางทีก็ไม่โทรไงก็รอไปสิ อะไรอย่างนี้ (หัวเราะ) คือแล้วแต่ไง บางวันก็อาจจะไม่ได้มีสัญญาณไปอีกสองสามวันอย่างนี้ค่ะ”

ในใจมีเป็นห่วงไหมเขาหายไปทีนึงสองสามวัน?

เบลล่า “ก็มีบ้าง แต่ว่าพี่เขาก็ไม่ได้ไปคนเดียวก็มีเพื่อนๆ ไปเยอะ”

เมื่อกี้เวียร์บอกว่าต้องโทรรายงานคนในครอบครัวนี่หมายถึงเบลล่าด้วยหรือเปล่า?

เวียร์ “ผมหมายถึงทุกคนที่ไปทริปแหละครับ ส่วนใหญ่ก็จะมีลูกมีเต้ากันหมดละ ตอนเช้าบางคนเขาก็จะต้องโทรหาลูกตัวเองให้เห็นหน้าอะไรอย่างนี้ ผมก็ต้องบอกว่าออกเดินทางแล้วนะ คือถ้าเราไม่บอกเขาเนี่ยเราคิดว่ามันจะไม่สบายใจกันทั้งคู่อย่างน้อยเราโทรแจ้งให้ทราบว่าเราจะเดินทาง แจ้งให้ทราบว่าเราจะถึงเพราะเผื่อพ่อแม่เราด้วยบางทีมันต้องมีคนนึงที่ต้องรู้ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวอยู่ดีๆ หายไปมันไม่เวิร์คๆ เดี๋ยวจะไม่ได้ไปอีก (ยิ้ม) “

รู้หรือยังว่าเบลติดโพลคนหน้าสวย?

เบลล่า “ก็เห็นแว้บๆนะคะ แต่ยังไม่ได้รู้รายละเอียดเยอะ” ก็ดีใจนะคะ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ถ้ามีโหวตช่วยโหวตให้เบลด้วยเยอะๆ นะคะ “

เวียร์ เบลล่าติดโพลดาราหน้าสวยระดับโลก?

เวียร์ “เหรอครับ (ยิ้ม) โพลที่ไหน ดีใจครับ”

แล้วเขาสวยจริงไหม?

เวียร์ “โถ่…เขาเป็นนางเอกนะครับ (ยิ้ม) ก็ต้องสวยสิครับ จริงๆ ผมว่าสวยไม่สวยไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่เราจะสวยได้นานแค่ไหน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online