เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! แน่นอนเลยว่าพอถึงจุดที่อยากมีไม่ว่าจะอายุน้อยหรือมากแค่ไหน คนเราก็ต้องมีช่วงที่อยากมีเบบี๋ด้วยกันทั้งนั้น อย่าง 4 ดาราชายก็เช่นเดียวกัน ซึ่งแต่ละหนุ่มนั้นยังไม่เข้าสู่ประตูวิวาห์ก็บ่นแล้วว่าอยากมีลูก บางคนไม่ใช่แค่ยังไม่แต่งงานนะแต่ยังไม่มีหวานใจเป็นตัวเป็นตนซะด้วย งั้นลองไปส่องสักหน่อย ว่ามีหนุ่มคนไหนบ้าง อย่ารอช้าไปดูกันเลยยยย

1. อยากมีลูก

ประเดิมคนแรก โดม ปกรณ์ ลัม หนุ่มคนนี้เรียกว่าบ่นมาหลายต่อหลายปีบ่นทุกปี ซึ่งล่าสุดแง้มตั้งแต่ยังไม่แต่งงานกับหวานใจสาวสวย เมทัล สุขขาว ว่าอยากมีลูกแล้วน้าา ที่สำคัญตนอยากได้ลูกสาวซะด้วย งานนี้หวานใจสาวสวยจะว่ายังไง ก็ดูเหมือนฝ่าย โดม จะพร้อมทั้งแพลนแต่งงานรวมถึงแพลนปั๊มเบบี๋แล้ว ซึ่งสาวเมทัล นั้นเคยเผยว่าอยากมีแต่ยังไม่พร้อมแต่ถึงอย่างไร เมทัล บอกว่าก็คงจะต้องปรับคนละครึ่งทาง แหม…กับสาว เมทัล หนุ่มโดมรักจริงหวังแต่งของจริงนะจ้ะ

 

2. หลุยส์ สก๊อต

สำหรับนักร้อง – นักแสดง หล่อลูกครึ่งอย่าง หนุ่มหลุยส์ สก๊อต ที่คบหาดูใจกันกับแฟนสาว นุ่น รมิดา มายาวนานเกือบ 9 ปีแล้ว หลายครั้งทั้งคู่มักถูกถามไถ่ถึงแผนงานวิวาห์ตลอดๆ ซึ่งคำตอบก็ออกมาว่ายังไม่พร้อมทุกครั้งไป แต่ล่าสุดดูเหมือนคำตอบจะไม่เหมือนเดิมแล้วค่า หนุ่มหลุยส์ นั้นเคยโพสต์รูปเจ้าตัวและแฟนสาวกำลังเล่นกับ น้องปริม ลูกสาวสุดเลิฟของ เบนซ์ และ มิค พร้อมติดแฮชแท็คว่า “ทริปเปลี่ยนความคิด” ซึ่งล่าสุด หนุ่มหลุยส์ ออกมายอมรับตรงๆ ว่าตอนนี้เริ่มอยากมีลูกแล้ว ด้วยอายุที่มากขึ้นด้วยพอตนเห็นเพื่อนๆ มีลูกก็รู้สึกอิจฉา! อย่างไรรอลุ้นกันต่อไปเพราะเจ้าตัวบอกต้องรอฤกษ์แต่งงานถึงจะเหมาะสมและมีได้นะจ้ะ

 

3. บอย ปกรณ์

ทางด้านหล่อเกรียนเครางามเด่นอย่าง บอย ปกรณ์ เคยให้สัมภาษณ์ว่าคุณแม่งามทิพย์ อยากให้บอย มีครอบครัวเร็วๆ ตั้งแต่สมัยที่เรียนจบใหม่ๆ อยากเห็นเจ้าตัวรีบมีครอบครัวมีลูกเลยได้ยิ่งดี แต่หนุ่มบอย เข้ามาทำงานในวงการซะก่อน ซึ่งล่าสุด หนุ่มบอย เคยบอกว่าตนเองอยากมีครอบครัว รวมถึงอยากมีลูก “แอบอิจฉาเหมือนกันนะ เวลาเพื่อนมีแฟนเพราะผมเองก็อยากมีลูกมีครอบครัว แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่เคยคิดถึงเลยว่าการเป็นสามีภรรยาจะเป็นในรูปแบบอะไร ยังโสดสนิท” แหม…คงเพราะเจ้าตัวเป็นคนรักเด็กด้วย แต่เมื่อยังไม่เจอคนที่ใช่ก็ไม่รีบ แต่ก็ชักอยากจะเห็น บอย ปกรณ์ มีหวานใจตัวจริงและแต่งงานในเร็ววันแล้วเหมือนกันนะคะ อยากเห็นทายาทตัวน้อยๆ ของซุปตาร์จริงๆ

 

4. ดีเจพุฒ พุฒิชัย

ปิดท้ายที่ นักแสดง – ดีเจ ชื่อดัง ล่าสุดได้เผยว่าไม่อยากมีลูกตอนแก่ สำหรับดีเจหน้าหวาน พุฒ พุฒิชัย แม้จะยังไม่ทันเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการ เจ้าตัวก็บอกเป็นนัยๆ แล้วว่าอยากมีลูกแล้ว ดีเจพุฒ บอกว่าเมื่อก่อนอยากมีครอบครัว มองไว้ว่าตอน อายุ 20 ปลายๆ ซึ่งหวานใจอย่าง จุ๋ย วรัทยา เองก็อยากมีเหมือนกันจ้า ใจตรงกันทั้งคู่แบบนี้แฟนๆ มีหวังได้เห็นทายาทตัวน้อยของ พุฒ – จุ๋ย หลังได้ฤกษ์วิวาห์ช่วงเดือน พฤศจิกายน อย่างแน่นอนล่ะคร่า