เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พิสูจน์แล้ว! ‘แองเจล่าเบบี้’ โนขึ้นเขียง
หลัง “สาวแองเจล่าเบบี้” โดนปรักปรำจากทั้งนิตยสารและสถาบันเสริมความงาม ว่าเธอสวยเพราะขึ้นเขียงจนต้องฟ้องไปหลายครั้ง แต่เรื่องก็ยังไม่จบ เพราะเธอยังคงโดนเม้าธ์อยู่ จนสุดท้าย “สาวเบบี้” เลยเข้ารับการตรวจสอบใบหน้าที่โรงพยาบาลศัลยกรรมของจีนแห่งหนึ่งให้เห็นกันจะจะไปเลยว่าเธอไม่ได้ศัลยกรรมจริงๆ ซึ่งการตรวจครั้งนี้นั้นเป็นการตรวจอย่างละเอียดทุกส่วนบนใบหน้า ทั้งตา จมูก คาง และมีการเอ็กซเรย์ให้เห็นด้วยว่าโครงหน้าภายในของเธอนั้นเป็นอย่างไร ถ้าหากมีอะไรแปลกปลอมจะได้เห็นกันชัดเจน ซึ่งผลที่ออกมาก็ไม่มีร่องรอยใดๆ ที่บ่งบอกว่าเธอศัลยกรรมเลย นั่นหมายความว่า “เบบี้” สวยธรรมชาติตามที่เธอบอกเอาไว้ตั้งแต่แรกจริงๆ คร่า

 

‘Wonder Girls’ เตรียมบุกไทยฉลองฮาโลวีน
พลิกโฉมจากเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตสู่เกิร์ลแบนด์สุดเซ็กซี่ พลิกคืนฮาโลวีนด้วยแฟนปาร์ตี้ เพื่อ “Wonderful” ชาวไทยในรอบ 6 ปี กับ 4 สาว “Wonder Girls” ทั้ง “ยูบิน, เยอึน, ซอนมี, ฮเยริม” ใน “WONDER GIRLS FAN PARTY IN BANGKOK : TRICK & GREET” งานนี้จัดเต็มทั้ง แสง เสียง โดย “โฟร์โนล็อค” มาร่วมสะกดมนตราแห่งค่ำคืนฮาโลวีน พร้อมกันวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น. ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ราคา 1,500/ 2,500/ 3,500/ 4,500 บาท (บัตรนั่งทุกราคา) พร้อมสิทธิพิเศษอีกเพียบ! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/4NOLOGUE ค่ะ

 

‘หานเกิง’ ส่อแววเลิกทำเพลง หันโฟกัสงานแสดงด้านเดียว
ทำเอาแฟนเพลงน้ำตาแตกเมื่อ “หนุ่มหานเกิง” โพสต์ข้อความในเวยป๋อว่า “กล่าวคำอำลาในสถานที่เริ่มต้น กับผลงานเพลงสุดท้าย” คล้ายกับบอกเป็นนัยว่าเขาจะไม่ทำอัลบั้มเพลงอีก งานนี้แฟนคลับที่รองานเพลงของเขาก็คงจะได้เห็นอัลบั้มชุด “San geng” เป็นผลงานเพลงชุดสุดท้าย โดยแฟนๆ ต่างคาดเดากันว่า “หนุ่มหานเกิง” คงจะกำลังมุ่งมั่นกับการแสดงภาพยนตร์ จนไม่สามารถที่จะแบ่งเวลามาโฟกัสกับงานเพลงได้ เขาจึงตัดสินใจหยุดงานเพลงไว้เพียงเท่านี้นั่นเอง

 

‘ซีวาน’ คอนเฟิร์ม! รับบทนำใน ภ. ‘One Line’
ปล่อยให้แฟนๆ ลุ้นกันมาพักใหญ่ว่า “หนุ่มอิมซีวาน” สมาชิกวง “ZE:A” จะรับเล่นภาพยนตร์เรื่อง “One Line” หรือไม่? งานนี้ FC คงได้กรี๊ดกันเต็มที่แล้วล่ะค่ะ เพราะ “หนุ่มซีวาน” ตกปากรับคำเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเรียบร้อย โดยรับบทเป็นนักแสดงนำ และจะเปิดกล้องถ่ายทำกันในเดือนธันวาคมนี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของอาชญากรรมที่เกี่ยวกับการทุจริตประกัน เอ้า! ใครเป็นแฟนของ “ซีวาน” ต้องติดตามให้ดีๆ นะคะ ว่าจะลงโรงฉายเมื่อไหร่

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online