เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นเด็ดเผ็ดร้อนที่สุดไปแล้วในขณะนี้ หลังจากว่าที่คุณแม่ลูกสอง เป้ย ปานวาด ออกมาโพสต์อินสตาแกรมโชว์บทสนทนาฉะหญิงสาวปริศนาคนหนึ่ง ที่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับ ป๊อป นิธิ สามีหนุ่มไฮโซ พร้อมแคปชั่นว่า…

“น้องคะ พี่กำลังจะคลอดลูกเดือนหน้า ถ้าน้องบอกว่าชื่นชอบพี่จริง ๆ อย่าทำกับพี่แบบนี้ “ท้องก็โตใกล้คลอด มาเจอเรื่องแบบนี้อีก มันจี๊ดหัวใจซะจริง !

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปมีผู้เข้ามาคอมเมนต์สอบถามเรื่องราวด้วยความสงสัยจำนวนมาก พร้อมให้กำลังใจดาราสาว ในจำนวนนี้รวมถึงเพื่อนดาราสาวของสาวเป้ยที่เข้ามาให้กำลังใจ

ทั้งเพื่อนซี้อย่าง หนิง ปณิตา ที่ระบุว่า #เมียหลวงยืนหนึ่ง , เอ๋ พรทิพย์ ระบุว่า อย่าทำคนท้องเซ่ เป็นกำลังใจให้เพื่อน , ดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ระบุว่า เพื่อน ใจเย็น โทรหากูหน่อย , ดีเจมะตูม ระบุว่า นักพี่เป้ย สู้ๆนะคะ มีอะไรให้น้องช่วยบอกนะพี่ , ดีเจบุ๊กโกะ ระบุว่า ทีมเมียหลวงคะ , บี น้ำทิพย์ ระบุว่า กอดๆนะ กำลังใจเพียบ คุณแม่สุดสวยทรงพลัง , ดาราสาว กระแต ระบุว่า กอดๆนะเพื่อน กูรักมึง

โดยกลุ่มเพื่อนที่มาให้กำลังใจสาว เป้ย รวมถึงดาราสาว แอฟ ทักษอร ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า “เพื่อลูกรักทั้งสอง เป้ยทำได้ค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online