เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกสามีภรรยาที่น่ารักมากๆ นางเอกสาวสวย “นุ่น วรนุช” และสามีนักธุรกิจ “ต๊อด ปิติ” หลังจากทั้งคู่แต่งงานกันไปตั้งแต่ปี 2553 ซึ่งปีนี้ก็เกือบจะครบ 8 ปีแล้วที่ทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกัน รวมถึงหลายคนที่ยังลุ้นอยากเห็นทายาทของคู่ นุ่น ต๊อด เพราะคงจะน่ารักน่าเอ็นดูแน่ๆ

แต่เวลานี้ถึงจะยังไม่มีโซ่ทองมาคล้องใจ แต่ก็เห็นได้ถึงความรักที่เสมอต้นเสมอปลายของทั้งคู่ แม้จะไม่ได้มีภาพหวานออกมาให้เห็นกันบ่อยๆ เหมือนดาราคู่อื่นๆ แต่ก็เห็นคู่นี้ช่วยกันทำมาหากิน เพราะเป็นคนขยันด้วยกันทั้งคู่ อย่างที่ทราบว่าทั้งนุ่น ต๊อด ไม่เคยอยู่นิ่ง ต่างก็ทำธุรกิจกันหลายอย่างมาก

โดยเฉพาะภาพที่อือฮาอีกแล้ว เมื่อเห็นคู่ นุ่น-ต๊อด ช่วยกันทำมาหากิน เปิดร้านก๋วยเตี๋ยว และแม้จะเป็นเพียงร้านเล็กๆ แต่ดูแล้วว่าเกิดจากความตั้งใจ และความใส่ใจมากๆ นุ่นทั้งต้อนรับลูกค้า พูดคุยและรับออเดอร์เองด้วยรอยยิ้ม ส่วนต๊อดก็อยู่ในครัว ลงมือทำเองด้วย เป็นภาพที่น่ารักมากๆ ช่วยกันทำมาหากิน แม้จะรวยมากอยู่แล้ว

ล่าสุด!! ในงานครบรอบ 85 ปี ของ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ที่มีการรวมตัวของสมาชิกครอบครัวใหญ่มากมาย ซึ่งงานนี้ ทั้งนุ่น และ ต๊อด ต่างก็โพสต์ภาพครอบครัวให้ดูกันแบบจัดเต็ม แต่ภาพที่หลายคนรอคอยนั่นก็คือภาพคู่ เพราะพักหลังมานี้ แทบจะไม่มีให้เห็นเลยในอินสตาแกรม  และนางเอกคนดังของเราก็ไม่ทำให้ผิดหวัง จัดเต็มมาเน้นๆ 1 ภาพถ้วน โดยมีแคปชั่นยืนยันว่าเป็นภาพคู่แน่ๆ แต่ที่ไหนได้ ฝ่ายสามีกลับหันหลังให้ ในขณะที่ นุ่น จับโทรศัพท์หันมาอีกทางตรงกันข้าม ขณะขึ้นลิฟท์

ครอบครัวใหญ่ ของ นุ่น วรนุชแน่นอนว่าภาพนี้ทำให้แฟนๆ เข้ามาฟินกันใหญ่ เพราะนับเป็นภาพคู่ในรอบหลายๆ เดือน พร้อมกับชื่นชมฝ่ายภรรยาสาวสวย ที่ยังคงดูแลรูปร่างได้ดี สวมใส่ชุดไทยได้สวยสง่ามาก แต่ภาพนี้จะสมบูรณ์แบบสุดๆ หากฝ่ายสามีหันหน้ามาหากล้องบ้าง รับรอง ฟินหนักกว่านี้แน่นอน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online