เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากต้องแยกย้ายไปเรียนต่างประเทศก็ไม่ค่อยมีโอกาสเห็นหน้าเห็นตาสักเท่าไหร่ สำหรับสาว “เจด้า จิดาภา ณ ลำเลียง” ลูกสาวคนโตของ “พ่อเจ เจตริน วรรธนะสิน” ล่าสุดเมื่อถึงช่วงปิดเทอม สาว “เจด้า” ก็บินตรงมาที่ไทยเพื่อทำงานและมาพักผ่อน

นอกจากสาว “เจด้า” แล้ว เหล่าบรรดาลูกชายอย่างหนุ่ม “เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” , “เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน” และ “เจ้าสมุทร จักร วรรธนะสิน” ก็อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา เมื่อลูกสาวกลับมาอยู่พร้อมหน้าทั้งที พ่อเจก็ไม่พลาดโพสต์ไอจี พร้อมข้อความว่า “Welcome to Bangkok my dear see you tomorrow ยินดีต้อนรับกลับกทมนะ ลูกรัก เราเจอกันพรุ่งนี้นะ” เพื่อเป็นการต้อนรับลูกสาวคนสวยก่อนที่จะเดินทางถึงเมืองไทย

แต่ล่าสุด!! เรียกว่าเป็นโมเมต์ที่อาจจะไม่ได้เห็นกันอีกแล้ว กับบ้านคุณทวด ในซอยหลังสวนสุดร่มรื่น เพราะต้องย้ายออกไปแล้ว ดังนั้น คุณแม่คนสวย “ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน” จึงต้องแชะภาพไว้เป็นที่ระลึกด้วยความอาลัย ซึ่งบ้านของคุณทวดหลังนี้ เป็นบ้าน 2 ชั้นสีขาวสวยงามตามแบบฉบับยุคเก่า แต่สุดคลาสสิคน่าอยู่ ด้วยเพราะร่มรื่นเขียวขจีมีต้นไม้ล้อมรอบ แทบจะหาดูความเป็นธรรมชาติของบ้านกลางกรุงแบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว
งานนี้! คุณแม่ปิ่น ยังได้โพสต์ภาพลูกชาย “เจ้านาย จินเจษฎ์” กับ “เจ้าขุน จักรภัทร” ที่มาแชะภาพไว้เป็นความทรงจำด้วย 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online