เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่า…เป็นคู่รักดาราที่น่ารักอีกคู่หนึ่ง สำหรับ  หมาก ปริญ และคิมเบอร์ลี่  ที่มักจะหาเวลาว่างควงคู่ไปเที่ยวด้วยกันอยู่เสมอ  ไม่ว่าจะเป็นป่าเขา  ทะเล  หรือต่างประเทศ  ล่าสุด ทั้งคู่ได้ไปเที่ยงต่างประเทศที่ ญี่ปุ่น กัน  เอาเป็นว่าจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น  เราไปสัมภาษณ์พระเอกหนุ่มหล่อ “หมาก ปริญ” ถึงทริปล่าสุด และอัพเดตความรักของ “คิมเบอร์ลี่” กันเลยดีกว่าจ้า

“ญี่ปุ่นตอนนี้ร้อนมากครับ เราไปโตเกียวกันมา 4 วันเอง พอดีว่าเป็นช่วงหยุดยาว อีกอย่างที่ผ่านมาน้องถ่ายละครติดๆ กันเยอะ ก็เลยอยากพาเขาไปพักผ่อน” พระเอกหนุ่ม “หมาก”ปริญ สุภารัตน์ เผยระหว่างร่วมงานเปิดร้าน Gram Pancakes Thailand ถึงเรื่องที่พาหวานใจสาว “คิม”คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ไปเที่ยวญี่ปุ่นฉลองเรียนจบปริญญา

ถามว่าเป็นทริปปุบปับไหม หมากกล่าวว่า “ก็นิดหน่อยครับ ตั้งใจอยากให้เป็นทริปของขวัญรับปริญญา แต่ไม่ได้เป็นป๋าออกให้หมดนะครับ เขาก็ออกด้วย เหมือนพาไปพักผ่อน ส่วนใหญ่จะพาไปกิน เข้าออกร้านโน้นร้านนี้ เพิ่มน้ำหนักมาได้นิดหน่อย”

ครั้งก่อนคิมบ่นว่าเป็นทริปกิน หมากหัวเราะก่อนกล่าวว่า “ทริปนี้ก็ยังเป็นทริปกินเหมือนเดิม เพราะญี่ปุ่นของกินอร่อย ช็อปปิ้งก็เป็นธรรมดา เราแค่แวะช็อปโน่นนี่บ้าง ซื้อของขวัญให้ตัวเองบ้าง แต่ไม่ได้ซื้ออะไรให้น้องเลย(หัวเราะ) น้องเขาซื้อเอง ไม่ได้มีของขวัญให้ครับ”

ไม่ได้ให้เขาไปเลือกของขวัญเองที่ญี่ปุ่นใช่ไหม “ถือว่าพาไปเที่ยวครับ ส่วนซื้อของให้ เดี๋ยวไว้ในโอกาสต่อๆ ไปดีกว่าครับ ถามว่าคิม อยากได้กระเป๋าหรือเปล่า ซื้อเองเถอะ เขารวยกว่าผมอีก ซื้อเอง(หัวเราะ) เขาอยากมีเวลาไปพักผ่อนบ้างเท่านั้นเอง ของเขาไม่ได้อยากได้เท่าไหร่ครับ”

ทริปนี้สวีตไหม “ไม่ได้สวีตครับ ไปกับเพื่อน อย่างที่บอกไปเดินเล่น ไปช็อปปิ้ง ไปกินอาหารอร่อยๆ ส่วนรูปที่ออกมาหวานมาก มีคนถ่ายรูปให้ จริงๆ เราก็ไปหลายทริป แต่ไม่มีคนถ่ายรูปให้ ทริปนี้มีถ่ายเองด้วย และแลกกล้องกับเพื่อนบ้าง”

มีรูปพิเศษๆ ที่เก็บไว้ด้วย “มีครับ เป็นธรรมดา ไปเที่ยวก็ต้องถ่ายรูปเก็บไว้เป็นธรรมดา แต่ถามว่ามีรูปสวีตกว่าที่ลงไปมั้ย อันนี้ไม่แน่ใจ แต่วันนึงจะได้เห็น คงมีโอกาสได้เอามาให้ทุกคนได้ดู ในรูปแบบไหนเดี๋ยวบอกครับ”

หลังจากนี้จะมีโปรแกรมไปเที่ยวไหนกันอีกไหม “หลังจากนี้น้องคิมมีคิวถ่ายละครยาวเลยครับ ตัวผมเองก็รอเปิดกล้องอยู่ ฝากบอกพี่แอน(ทองประสม) ด้วยครับ ผมอยากเล่นละครแล้ว”

ได้ยินว่าละครเรื่อง “อกเกือบหัก แอบรักคุณสามี”(My Husband in Law) ต้องลดน้ำหนักด้วย “ใช่ครับ ตอนนี้ก็คุมน้ำหนักอยู่ พี่แอนบอกว่าให้ตัวเล็กลง ผมว่าตอนนี้ก็โอเคแล้วในระดับนึง ส่วนลุกส์ก็ไปดูตอนฟิตติ้งกันอีกที หวังว่าจะเป็นเร็วๆ นี้ เพราะตอนนี้อยากเล่นละครครับ ถามว่าเหนื่อยมั้ยเดี๋ยวต้องเพิ่มน้ำหนัก เป็นธรรมดาของการถ่ายละครครับ มันเป็นหน้าที่ของนักแสดงที่ต้องทำตัวให้เข้ากับคาแร็กเตอร์มากกว่า เรื่องสุขภาพผมพร้อมครับ”