เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาเป็นกระแสสะนั่นกลายประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับกรณี ไฮโซโตชิ ศิริจิวานนท์ จัดเซอร์ไพรส์ ขอแฟนสาว พลอย เดอะกิ๊ก แต่งงาน กลางโชว์ เดี่ยว 12 ของ โน้ส อุดม จนเป็นเหตุให้หลายคนไม่พอใจ ว่าเป็นการรบกวนเวลาโชว์ และเสียมารยาทต่อผู้เข้าชมคนอื่น ๆ หรือเปล่า โดยหลายคนมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมนัก ขณะที่บางส่วนก็ร่วมแสดงความยินดี

และล่าสุด หลังจากเจอกระแสดราม่าถล่มหนัก โตชิ ศิริจิวานนท์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยมีข้อความว่า ผมอยากจะขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการขออภัยท่านแขกผู้มีเกียรติในงาน เดี่ยว 12 ทุกท่านนะครับ ที่ทำการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกับแฟนที่คบหากันมา 6 ปี 

ผมมีเพียงความปรารถนาที่จะทำให้แฟนที่คบกันมานาน ให้เค้าเห็นความมุ่งมั่นและความกล้าของผมที่ทำเพื่อเค้า โดยมิได้คิดถึงผลที่จะตามมาอย่างถี่ถ้วนนัก จึงอยากจะกราบขออภัยแขกทุกท่านภายในงานอีกครั้ง ผมขอน้อมยอมรับผิดในสิ่งที่กระทำมาด้วยตัวเอง ขอโทษจากใจจริง ๆ ครับ”

ทางด้าน พลอย เดอะกิ๊ก ก็ได้นำโพสต์ดังกล่าวของแฟนหนุ่มมาลงใน IG และระบุว่า “ทุกคอมเมนต์ที่อวยพรมีค่ามาก ๆ ขอบคุณนะคะ ส่วนทุกคอมเมนต์ที่ต่อว่า จะนำไปคิด ขอบคุณเช่นกันค่ะ” แหม๋ๆน่ารักจริงๆเลยค่ะสาวพลอย