เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในขณะที่เพื่อนรักอย่าง เป้ย ปานวาดต้องเจอกับมรสุมครั้งใหญ่ในชีวิตครอบครัว กับกรณีมีสาวมือที่สามมายุ่งกับสามีตอนที่เธอกำลังท้องแก่ จนต้องออกมาโพสต์ฉะ

ล่าสุด (6 สิงหาคม 2561) ทางสาว หนิง ปณิตา ที่อยู่ระหว่างเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว ก็ได้โพสต์ข้อคิดดี ๆ เตือนใจหลาย ๆ คน พร้อมแฮชแท็ก #เมียหลวงยืนหนึ่ง ลงใน IG ว่า…

“เรามองแต่สิ่งที่เราอยากเห็น เราได้ยินแต่สิ่งที่เราอยากฟัง เราเลือกมองแต่ภาพสวยงาม เพราะมันทำให้ใจเราไม่ต้องยอมรับความจริง เราเลือกมองภาพน่าเกลียดบ้าง เพื่อที่จะได้ด่าโลกใบนี้ และรู้สึกว่าตนเองสูงส่งขึ้น เราเลือกฟังสิ่งที่เราอยากเชื่อ จะได้ตอกย้ำว่าเราตัดสินใจถูกต้อง หลายครั้งที่ความจริงอยู่ตรงหน้า แทบจะกระแทกตา ความจริงอันโจ่งแจ้ง ที่ไม่ถูกบิดเบือนโดยเงาสะท้อน แต่อคติของเราเอง ที่ทำให้เราตาบอด …… #njnpic#njnfamily #เมียหลวงยืนหนึ่ง”

นอกจากนี้ หนิง ปณิตา ยังได้โพสต์ภาพของ เป้ย ปานวาด ที่โรงพยาบาล พร้อมส่งกำลังใจ… จากคนที่เข้าใจในความทรมานของเพื่อน ดังนี้

“ในวันนี้ทุกสิ่งอาจจะยากนะ มันสับสน กังวล ท้อแท้ ทุกอย่างวนอยู่ในหัว แต่ขอให้เชื่อว่ามันจะผ่านไปได้ อุปสรรคมีไว้ให้ข้ามผ่านไม่ได้มีไว้ให้ล้ม และไม่ใช่เราคนแรกบนโลกใบนี้ที่เจอเรื่องแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร ไม่ผิดที่วันนี้จะเป็นแบบนี้ เข้าใจที่สุดว่ามันทรมาน ผ่านมาแล้วถึงพูดได้ แค่เราคิดว่าเราจะรักษาและประคองให้รอดมันก็ยอดเยี่ยมที่สุดละ ใครจะว่าอย่างไรไม่ต้องไปสน ขอแค่เราเชื่อมั่นในสถาบันครอบครัวของเราก็พอ (ใครจะพูดไงคอมเมนต์แย่ ๆ ยังไงไม่ต้องไปรับรู้ ไม่ต้องไปสนใจ มันก็แค่ผ่านปาก หรือ ตัวหนังสือที่สำหรับบางคนเมาท์เอาสนุกไม่แม้จะคิดไตร่ตรองว่าคนที่อ่านจะรู้สึกอย่างไร)

สัญญากันแล้วนะว่าจะเข้มแข็ง ต้องทำให้ได้ตามที่สัญญา “อย่าเครียด” พูดมันง่ายแต่ทำยาก แต่ยังไงก็ต้องทำ …. เครียด ท้องแข็ง พี่เป็นห่วงลูกสาวในท้อง อย่าลืมนะลูกพี่เหมือนกัน ตีก้นแม่ชีเลย รักนะ เป็นห่วงมากด้วย เจอกันเร็วที่สุด ส่งกำลังใจมาให้ #ใจอยู่ใกล้ตลอดนะถึงตัวไม่อยู่ ใครอยากเมนต์ ถ้าไม่สร้างสรรค์ ไปเล่นที่อื่นนะ แม่ขอ คนเค้าต้องการกำลังใจไม่ใช่…… นะ @ppanward”

ภาพจาก Instagram ningpanita

 

 

TV Pool OnlineTV Pool Online