เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ไม่ค่ะ รีเทิร์นคงยาก เราเป็นเพื่อนกันไปแล้ว คือตอนนี้ต่างคนต่างก็ใช้ชีวิตส่วนตัวคนละทางแล้ว”

“ยอมรับว่าหุ่นเราไม่เหมือนเดิม ตอนคลอดน้องแม็กเวลล์ใหม่ๆ เราพังมากจริงๆ ไม่อยากคบใครใหม่”

 

ตอบชัด เคลียร์ชัดทุกประเด็นหัวใจ สำหรับคุณแม่ยังสาว ซาร่า คาซิงกินี ที่ตอนนี้ความรักเบ่งบานกับหนุ่มหล่อลูกครึ่ง ที่ใครเห็นก็ต้องน้ำลายไหลกันเป็นแถว แต่กว่าจะมีวันที่ยิ้มได้ เธอผ่านอะไรมามากกว่าที่คิด และสตรองกว่าที่เราคิด

“พังมาก พังจริงๆ …ตอนซาร่าท้อง ซาร่าปล่อยตัวเต็มที่เลย คือเราไม่สนใจตัวเอง ตอนนั้นสนใจแค่ว่า ฉันจะกินทุกอย่างที่ลูกในท้องของเราต้องการ เราไม่มีเวลาคิดเรื่องข่าว เรื่องนินทาอะไรทั้งนั้น กินแหลก กินแทบจะ 24 ชั่วโมง เราก็อ้วนขึ้น ตัวใหญ่ขึ้น คือซาร่าเองเป็นคนไม่ได้อ้วนมาก แต่เวลาที่น้ำหนักมันขึ้นมาทีนึงนี่

…โอ้โห ขึ้นทั้งตัว บวมทั้งตัว ไขมันมาทั้งตัว แขน ขา สะโพก แก้ม ต้นแขน พุง มันมาพร้อมกันเลย เป็นประเภทอ้วนหลบใน”

พอคลอดน้องแม็กซ์เวลล์ และน้องหย่านม ซาร่าถึงได้เริ่มมาดูแลตัวเองจริงจัง ฟิตเนสไม่ได้ไปเลย คือแม่ลูกอ่อน พี่ๆ นักข่าวเข้าใจใช่มั้ยคะ จะเอาเวลาที่ไหนไปได้นานๆ เอาแค่ 20 นาทีเราก็ห่วงลูกแล้วอ่ะ แล้วลูกติดซาร่ามากๆ แค่ไปปากซอยก็ร้องงอแงแล้ว ซาร่าเองก็ติดลูก ไปไหนนานไม่ได้เหมือนกัน คิดถึงลูก และลูกก็ยังเล็ก เราทิ้งไปไหนนานๆ ไม่ได้ ก็อาศัยออกกำลังกายที่บ้านตอนที่ลูกหลับ”

ซาร่าบอกว่า ต้องดูแลตัวเองก่อน ถึงจะไปดูแลคนอื่นได้ รวมถึงหวานใจคนใหม่

“คือเราต้องดูแลตัวเองให้สวยให้ดีก่อน เราถึงจะกล้าไปดูแลคนอื่น ถึงจะพร้อมเปิดใจรับคนอื่น คือคนที่เข้ามาเขาจะได้มั่นใจว่า เออขนาดตัวเราเองเรายังดูแลดีขนาดนี้ ถ้าใครที่มาคบเราเป็นแฟน เราก็ต้องดูแลเขาได้ดีด้วย”

แต่ซาร่าถือว่าลดหุ่นได้เร็วมาก เพราะนับนิ้วดูแล้ว น่าจะไม่นานเลยหลังจากน้องหย่านม

“ใช่พี่ ไม่นาน คือซาร่ามีความเป็นฝรั่ง ซาร่าจะชอบดูช่องทีวีของอเมริกา ชอบอ่านข่าวภาษาอังกฤษของอเมริกา ซาร่าเห็นหมอของอเมริกาคนนึง ชื่อหมอออสซ์ เขาออกรายการทีวีแล้วพูดถึงผลไม้ที่กินแล้วช่วยเบิร์นไขมันส่วนเกินได้ มันจะเน้นสลายในส่วนที่เอาออกยากโดยตรง”

กินผลไม้เหรอคะ ผลไม้อะไร?

“ใช่พี่ ซาร่ากินผลไม้ มันเป็นผลราสพ์เบอร์รี่ป่า สายพันธ์อเมริกา แต่ซาร่าไม่ได้กินผลสดๆ หรอกนะคะ …ซาร่ากินที่เขาสกัดออกมาแล้ว สกัดเอาแต่สารที่มันเร่งการเผาผลาญไขมันเท่านั้นเพียวๆ คือตอนนี้อเมริกาเขาสกัดออกมาได้แล้ว ดีมากๆ ดาราฮอลลีวู้ดกินกันแทบจะทุกคน ซาร่าก็เลยลองดูตามที่หมอบอก”

“ซาร่าหาข้อมูลในเน็ต เห็นที่วัตสันเขาเซ็นสัญญาเอาไอ้สารสกัดจากผลไม้นี้เข้ามาแล้ว มันชื่อ… (ทำท่านึก) โลวิต้าพี่ เป็นตัวเสริมอาหารLovita …ตอนแรกซาร่ากลัวนะ ไม่เอาเลย ไม่กล้ากิน ข่าวออกเยอะ กลัวอันตราย กลัวตาย”

“แต่ซาร่าติดตามไอจีดาราเมืองนอกเยอะ เราก็เอ๊ะ! ดาราคนนี้ผอมลงอีกแล้วเพราะกินสารสกัดจากผลไม้ชนิดนี้ และหมอคนนี้ก็ออกมาการันตีอีก ถ้าไม่เชื่อหมอจะเชื่อใคร แถมยังเป็นหมออเมริกาด้วย …ซาร่าก็ตัดสินใจว่า เอาวะ ลองดู จำได้ว่าบ่ายวันนั้นขับรถไปที่วัตสันสาขาใกล้บ้านเลยทันที ก็ได้ที่วัตสันมาลองกินดู กินแบบไม่ลังเลเลย คือลูกเราหย่านมแล้ว กินได้ อีกอย่างหมอที่อเมริกาก็รับรองออกทีวี ใจไม่สั่น ปลอดภัยชัวร์10000% เราก็ยิ่งมั่นใจ ก็กินเลยคืนนั้นทันที”

“ซาร่ากินไปเรื่อยๆ นะพี่ กินตั้งแต่ยังเป็นกล่องรุ่นเดิม ยังไม่เปลี่ยนกล่องใหม่เลย คือมันดีจริงๆ กินต่อเนื่องจนมาถึงรุ่นกล่องใหม่ บางวันก็เม็ดเดียว วันไหนกินจุก็ 3 เม็ด …กินไปเรื่อยๆ จนลืมไปเลยว่าตัวเองกิน แล้ววันนั้นเพื่อนมาเยี่ยมเราที่บ้าน ซื้อของมาให้ลูกเรา เพื่อนก็ทักเราก่อนเลย ‘เฮ้ยซาร่าแกผอมลง ตรอมใจยังไม่หายเหรอ’ เราก็บอกเพื่อนว่า ‘บ้า ตรอมใจอะไร แฮปปี้มากตอนนี้’ เพื่อนก็บอกว่า แกผอมลงเยอะมากจริงๆ เราถึงได้เอะใจ ไปเอาเครื่องชั่งน้ำหนักใต้เตียงออกมาปัดฝุ่น แล้วขึ้นชั่งดู ตกใจค่ะ ไม่ถึงเดือน หายไป 4 โลกว่า”

“ทีนี้เพื่อนถามเลยจ้าว่ากินอะไร ซาร่าถึงได้บอกเพื่อนว่า เรากินตัวเสริมอาหารโลวิต้านะ ไม่ได้ไปฟิตเนสที่ไหนเลย มีออกกำลังกายเล็กๆ น้อยๆ เวลาลูกหลับนิดหน่อย กินข้าว กินขนมตามปกติ ไม่เคยอดข้าวเลยสัก

มื้อ แล้วคือตัวนี้มันสกัดมาจากผลไม้ มันธรรมชาติแท้ๆ กินไปชิลๆ เพลินๆ รู้ตัวอีกที มันเอาไขมันออกจากตัวซาร่าไป 4 โล”

ผู้ชายแซ่บๆ ก็เลยเข้ามาจีบกันไม่หยุดเลยใช่มั้ยซาร่า รวมถึงหวานใจคนล่าสุดที่ชาวเน็ตฮือฮามาก

“ผู้ชายเหรอพี่ ก็มีบ้างพี่ แต่เราก็ไม่ใช่จะคุยกับทุกคนหรอก ตอนนี้หัวใจเรามีแต่ลูก แต่เราก็ไม่ปิดกั้นนะ ใครมาดีกับเรา เราก็ดีตอบ คุยแบบเพื่อนไปก่อน”

 

แล้วคนล่าสุดนี้ล่ะ เป็นใคร มาจากไหน หล่อแซ่บคะแนนเต็มร้อยมาก แถมยังซื้อเพชรให้ มีข่าวว่าแพลนถึงขั้นแต่งงานไปอีก

“สำหรับคนนี้ ขอยังไม่บอกอะไรมากได้มั้ยพี่ บอกได้แค่ว่า ซาร่าค่อนข้างให้คะแนนเขามากหน่อย รอให้อะไรมันแน่นอนก่อนนะคะ รวมถึงเรื่องแต่งงานด้วย ให้มันเป็นเรื่องของอนาคตเนอะ ซาร่ารู้แค่ว่าตอนนี้ เราแฮปปี้กับชีวิตและสุขภาพของเรามากๆ …พอเราดูแลตัวเองดี ทั้งร่างกายและจิตใจ อะไรดีๆ มันก็จะมาเองแหละพี่ อย่าไปเร่งเลย”

 

“ปกติถ้าได้เดินห้าง ก็ซื้อจากวัตสัน แต่ถ้าไม่มีเวลา ซาร่าจะสั่งผ่านไลน์นี้ แอดไปเลยพี่”

หรือคลิกเข้าไปคุยกับเจ้าหน้าที่ฟรีๆ ที่นี่เลย

ใครสนใจกินสูตรเดียวกับซาร่า หุ่นลงได้แบบนี้

ติดตามรายละเอียด สอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่

https://www.lovitaris.com

https://www.facebook.com/lovitainter

LINE : คลิก https://line.me/R/ti/p/%40contact1  หรือ https://line.me/R/ti/p/%40contact2

หรือพิมพ์ @contact1 และ @contact2 (พิมพ์เครื่องหมาย@ด้วยนะคะ)

โทร :  02-083-2488

หรือร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศและร้านขายยาใกล้บ้าน

 

 

 

 

 

ใครสนใจกินสูตรเดียวกับซาร่า หุ่นลงได้แบบนี้

ติดตามรายละเอียด สอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่

https://www.lovitaris.com

https://www.facebook.com/lovitainter

LINE : คลิก https://line.me/R/ti/p/%40contact1  หรือ https://line.me/R/ti/p/%40contact2

หรือพิมพ์ @contact1 และ @contact2 (พิมพ์เครื่องหมาย@ด้วยนะคะ)

โทร :  02-083-2488

หรือร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศและร้านขายยาใกล้บ้าน