เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่นักแสดง  “เป้ย ปานวาด” ต้องถูกส่งแอดมิทที่โรงพยาบาล ภายหลังจากดราม่าความรักสั่นคลอน ทำให้สถานะครอบครัวเริ่มมีปัญหา เมื่อจับได้ว่าสามี “ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน “ แชทคุยเชิงชู้สาวกับผู้หญิงคนอื่นผ่านเส้นทางลับในโลกโซเซียล ในขณะที่ เป้ยเองก็กำลังตั้งครรภ์ลูกสาวคนที่2 และมีกำหนดคลอดในเดือนหน้าที่จะถึงนี้

ในขณะที่เพื่อนๆหลายคน เป็นห่วงสาว “เป้ย” ที่นอนป่วย อาการทรุด แทบไม่กินอะไรเลย ล่าสุดเพื่อนดาราอย่าง “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” เพื่อนสนิทที่มาเยี่ยมก็ทนไม่ไหวที่เพื่อนไม่ยอมรับประทานอะไรเลย ถึงขนาดถ่ายคลิปสั้น พร้อมพูดว่า

“ขอได้ไหม ถ้าไม่เอาคนนี้ เดี๋ยวให้เลย 10ล้าน เดี๋ยวเลี้ยงเอง เอาให้สวยกว่าแม่ด้วย”  พร้อมกับห่วงว่า “ลูกแทะแขนตัวเอง หิวแล้วนะ  กินอะไรหน่อยเถอะเป้ย

พร้อมทั้งมีภาพ เมย์ ดูแล เป้ย และ น้องโปรด อย่างใกล้ชิด ที่โรงพยาบาลออกมา ทำให้แฟนคลับ ชื่นชม เมย์ ที่เป็นเพื่อนทั้ ดูแล เป้ย ไม่ยอมห่าง แต่ก็มีแฟนคลับบางคน ตั้งคำถามเชิงให้สติว่า ..ถ้าเขาดีกันระวังเป็นหมา??

แหม! เรื่องแบบนี้ พูดไปมันก็เปราะบางอ่ะเนอะ เอาเป็นว่า ให้กำลังใจกันทุกฝ่ายแล้วกันค่ะ ขอให้ผ่านมรสุมลูกนี้ไปได้ด้วยดี ทั้งเป้ย-เมย์ เลยนะ สู้ๆๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online