เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่บุกไปตีท้ายครัวบ้านดารากันมาเยอะแล้ว วันนี้ โอ๋ ภัคจีรา คุณแม่คนสวยของน้องแสนดี ภรรยาคนเก่งของไฮโซเฟี้ยต ก็ถือโอกาสดีเปิดบ้านใหม่สุดอลังการ สวยงาม เรียบหรู แถมน่าอยู่ไปหมดทุกมุม ให้ทางรายการตีท้ายครัว ซึ่งนำโดย หนุ่ม-กรรชัย, อาร์ต-พลังธรรม และมดดำ คชาภา ได้เข้าไปเยี่ยมชมกันบ้าง

ซึ่งบ้านหลังนี้ ครอบครัวพสวงศ์ ประกอบไปด้วย คุณพ่อเฟี้ยต คุณแม่โอ๋ และน้องแสนดี อาศัยอยู่มาได้เกือบ 1 ปีแล้ว เป็นบ้าน 3 ชั้น ใช้เวลาในการสร้างนาน 4 ปี ภายนอกเพ้นท์สีเทาตัดขอบสวยด้วยสีขาว มีสวนและลำธารเล็ก ๆ ข้างบ้านช่วยเพิ่มความสดชื่น แถมยังมีห้องเก็บของหน้าบ้านตามความเชื่อ เรียกได้ว่าสวยงามและอลังการงานสร้างตั้งแต่หน้าประตูบ้านเลยทีเดียว ที่สำคัญออกแบบตามหลักฮวงจุ้ย 100% เลยนะคะ

โดยในส่วนของชั้น 1 จะมีห้องรับแขก ห้องกินข้าว และห้องครัวโชว์ ซึ่งตกแต่งในสไตล์เรียบหรูและมีระดับ ประดับประดาไปด้วยของตกแต่งและรูปภาพมากมาย ซึ่งผนังฝั่งริมสวนก็ทำเป็นกระจก เพื่อให้สามารถมองเห็นธรรมชาติสวย ๆ และปล่อยให้แสงสว่างสาดส่องเข้ามาอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีห้องครัวจริงซ่อนอยู่ด้านหลัง และมีห้องนั่งเล่นสำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ ของน้องแสนดีด้วย

สำหรับชั้น 2 ก็จะเป็นโซนห้องทำงานของคุณพ่อเฟี้ยต ตกแต่งแบบเรียบ ๆ โล่ง ๆ เน้นความสบาย และเป็นพื้นที่เก็บตุ๊กตาและของสะสมที่เขาใช้เวลาเก็บมาเนิ่นนาน รวมถึงผลงานศิลปะ ทั้งงานปั้นและงานวาดของเขาด้วย ซึ่งในบริเวณชั้น 2 ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดซ่อนอยู่ นั่นก็คือทางเดินรอบชั้นเพื่อให้มองลงไปเห็นบริเวณห้องนั่งเล่นที่ชั้น 1 ได้นั่นเอง

สุดท้ายที่ชั้น 3 เป็นห้องนอนสุดอบอุ่นของคนครอบครัวนี้ ตกแต่งแบบเรียบ ๆ เน้นสำหรับการพักผ่อน ไม่มีแม้กระทั่งโทรทัศน์รบกวน บอกได้เลยว่าตรงตามหลักฮวงจุ้ยเป๊ะ นอกจากนี้ยังมีโต๊ะแต่งหน้า ห้องแต่งตัว และห้องน้ำสุดไฮโซ

เจ๊เชื่อว่าถ้าหลายๆ คนเห็นแล้วต้องตะลึงจนร้องว้าวแน่นอน  เอาเป็นว่าอย่ารอช้า…เรามาชมบ้านของดาวร้าย  โอ๋ ภัคจิรา  กันเลยดีกว่า  ว่าจะน่าอยู่ขนาดไหน???

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online