เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเป็นประเด็นฮอตสุด ๆ ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ หลังจากที่คุณแม่ลูกสองใกล้คลอดอย่าง “เป้ย ปานวาด” ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมโชว์บทสนทนากับหญิงสาวปริศนารายหนึ่ง ที่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับสามีหนุ่มไฮโซ ป๊อป นิธิ ซึ่งงานนี้ทำเอาเพื่อน ๆ ทั้งในวงการรวมถึงแฟนคลับของสาวเป้ยออกโรงติดแฮชแท็ก #ทีมเมียหลวง กันเป็นแถว ๆ

งานนี้เรียกได้ว่าท้องโตใกล้จะคลอดในเดือนหน้าเต็มทีแล้ว แต่ยังมาเจอเรื่องแบบนี้ คิดแล้วมันช่างเจ็บจี๊ดแทนหัวอกเมียหลวงซะจริง ๆ ยังไงทางทีวีพูลก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวเป้ยสตรองและสู้ ๆ นะคะ

แต่ทั้งนี้ถ้ามองข้ามเรื่องดราม่าร้อน ๆ ไปแล้วจะเห็นได้ว่าคุณแม่เป้ย ถึงจะเป็นคุณแม่ลูกสองและท้องโตใกล้คลอดขนาดไหนแต่ก็ยังสวยเป๊ะมากกก หน้าเด็กมากกก จนแทบไม่น่าเชื่อเลยจริง ๆ ว่านี่คือคุณแม่ลูกสองแล้ว !! ซึ่งวันนี้กระปุกดอทคอมได้รวบรวมภาพสุดเป๊ะของคุณแม่ เป้ย ปานวาด มาให้ชมกันแล้วค่ะ งานนี้พูดเลยคนไม่ท้องยังต้องมีอาย เมียน้อยยังต้องชิดซ้ายกันอย่างแน่นอน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online