เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินสายฮิปที่ แฟนๆต่างชื่นชอบสุดๆ สำหรับ หนุ่มเป้ วงมายด์   ที่ล่าสุด “เป้ วงมายด์” ควงคู่มากับคุณแม่สุภัคตรา เปิดเผยเรื่องราวชีวิตส่วนตัว ในรายการตีสิบเดย์ ย้อนอดีตเคยเป็นเด็กเกเร เลือดร้อน ใครพูด ใครแซวไม่เข้าหู เป็นเรื่องต้องชกต่อยทันที เรียกได้ว่ามีเรื่องชกต่อยที่โรงเรียนไม่เว้นแต่ละวัน กลับบ้านไปมีแต่รอยเท้าเต็มเสื้อ จนพ่อกับแม่ ถึงกับโทษว่าเป็นความผิดของตัวเองที่เลี้ยงลูกไม่ดี พ่อแม่ร้องไห้ด้วยกันทุกวัน จนเป้รู้สึกแย่

โดยคุณแม่ของเป้ ได้กล่าวในรายการว่า..!

“เห็นลูกเป็นแบบนี้ พ่อกับแม่เลยคุยกันว่า เราเองก็ไม่เคยทะเลาะตบตีกันให้ลูกเห็น แล้วทำไมลูกถึงเป็นแบบนี้ไปได้ หรือเพราะเราเองที่ไม่ดี เลี้ยงลูกคนเดียวให้ดีไม่ได้ แม่พูดไปก็ร้องไห้ไป” แม่กล่าว

น้ำตาที่เกิดจากความทุกข์ของพ่อกับแม่ ทำให้เป้รู้สึกไม่ดี จนต้องปรับปรุงตัวเอง และนอกเหนือจากคำพูดของพ่อแม่ที่โทษตัวเอง เป้บอกว่า ดนตรีก็เป็นสิ่งสำคัญในชีวิต ที่เข้ามาดับความหัวร้อนของเขาและประสบความสำเร็จมาจนทุกวันนี้ได้

ติดตามเรื่องราวชีวิตของ “เป้ บดินทร์ เจริญราษฏร์” จากเด็กเลือดร้อนสู่นักร้องชื่อดัง ได้ในรายการตีสิบเดย์ วันเสาร์ ที่ 11 สิงหาคม 2561 ทางช่อง 3HD หมายเลข 33

TV Pool OnlineTV Pool Online