เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นคนเบื้องหน้าและเบื้องหลังอีกคนที่มีความสามารถมากๆ สำหรับ พิง ลำพระเพลิง ซึ่งเป็นฉายาหรือนามปากกาของ ภูพิงค์ พังสอาด นักเขียน นักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ ผู้มีอารมณ์ขัน

แต่ระยะหลังมานี้ เราอาจไม่ค่อยได้เห็นผลงานของผู้ชายคนนี้มากนัก ปัจจุบันพิงเปิดบริษัทสร้างสรรค์ผลงานครีเอทหลายๆ อย่าง แต่เมื่อลองเข้าไปในเพจเฟชบุ๊กส่วนตัวก็ไม่รู้สึกแปลกใจว่าทำไมถึงขยันคิด ทำนั่นทำนี่ตลอดเวลา เพราะอาณาจักรส่วนตัวหรือห้องทำงานของผู้ชายคนเก่งคนนี้น่าสนใจมากเนื่องจากเต็มไปด้วยโมเดลสะสมจำนวนมาก โดยเฉพาะเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ และตัวแสดงจากภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียง

นอกจากโมเดลเต็มห้องทำงานแล้ว โต๊ะทำงานของพิงยังดึงดูดใจด้วยดีไซน์เป็นตัวถังหน้ารถยนต์ดีไซน์คลาสสิก นอกจากห้องทำงานที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังมีมุมนั่งทำโมเดล ซึ่งเต็มไปด้วยเครื่องไม้เครื่องมือ และอุปกรณ์ต่างๆ เต็มโต๊ะไปหมด ส่วนหนึ่งเชื่อว่าเพราะสิ่งเหล่านี้นอกจากจะทำให้เกิดสมาธิในการทำงานแล้ว ยังเป็นงานอดิเรกที่น่าสนุกของเจ้าของห้องอีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online