เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ข่าวคราววงการบันเทิงเรื่องการตามสอดส่องอัพเดทหัวใจคนดังเป็นของที่ห้ามกันไม่ได้ ใครๆก็อยากรู้ว่าดาราคนโปรดของเรารักใครชอบใครจีบใครหลีใครเอ๊ย!! ปิ๊งปั๊งใครอยู่ ยิ่งยุคนี้แฟนคลับเอฟซีเปิดไฟเขียวให้แบบไร้เสียงยี้ไม่มีอาการแอบเคือง ดาราก็ไม่รีรอเปิดตัวเปิดใจกันแบบไม่ต้องอ้อมแอ้มเฉไฉให้รำคาญใจ

ยุคนี้เราจึงได้เห็นดาราเปิดตัวคนที่คบหาดูใจกันให้พรึ่บ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่รักที่เป็นการจับคู่กินกันเองเอ๊ย!! คบหากันเองของดาราระดับพระนางมีหลายคู่จนน่าแปลกใจ แต่อย่างว่าระดับคนดังคบหากันเอง มันมีแต่เพิ่มกระแสต่อยอดความแรงให้ตัวเอง ถ้าโอกาสให้ แล้วจีบติด ปิ๊งปั๊งกันขึ้นมาจะรอช้าอยู่ใยล่ะ ตามส่องดูแล้ว หลายคู่ยิ่งคบก็ยิ่งรุ่ง คู่ไหนบ้างไปส่องกันชัดๆ

         1.เวียร์ศุกลวัฒน์-เบลล่า ราณี เป็นคู่รักข้ามช่องของพระนางระดับเบอร์ใหญ่ของสองช่องยักษ์ใหญ่ เวียร์ ตอนนี้คือพระเอกเบอร์1ช่อง7 สี กระแสร้อนแรงจากละคร สัมปทานหัวใจ มาหมาดๆ  เบลล่า ก็นางเอกฮอทสุดของช่อง3 จากกระแสออเจ้าฟีเวอร์  หลังเปิดตัวชัดๆมาตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมายิ่งฮอททั้งคู่ ตอนนี้ข้ามฟากมาเป็นพรีเซนเตอร์คู่กันชนิดทางช่องไม่มีแตะเบรกเป็นคู่รักพระนางฮอทที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้

 

   2.แบร์รี่ ณเดชน์-ญาญ่าอุรัสยา คู่รักซุปตาร์คู่จิ้นจอแก้วเบอร์1แห่งยุค เพราะจับคู่เล่นละครคู่กันมาหลายเรื่อง ล่าสุดผ่านสายตาแฟนๆไปสองเรื่องซ้อนๆ  เล่ห์ลับสลับร่างและลิขิตรัก กระแสละครอาจไม่เปรี้ยง แต่ระดับความหวานนอกจอ ยังหวานเจี๊ยบ งานอีเว้นท์พรีเซนเตอร์คู่กันยังมีให้เห็นไม่ได้ขาด เรียกว่าเรตติ้งละครอาจไม่ปัง แต่งานนอกจอยังปังทั้งคู่

    3.หมาก ปริญ-คิมคิมเบอร์รี่ คู่จิ้นหวานจับใจประจำวิกพระราม 4 ฝ่าคลื่นลมพายุถล่มมาได้จนตอนนี้ตั้งหลักมั่นคง ความรักแข็งแรง กระแสยังเสียงเชียร์อบอุ่น ผลงานถือว่าปังเพราะผลงานล่าสุด ละครแอ็คชั่น คมแฝก ที่จับคู่เล่นด้วยกัน กระแสดีมาก

     4.อาเล็ก ธีรเดช-เต้ยจรินทร์พร พระนางวิกพระราม4 ที่ยังงานฮอททั้งคู่หลังเปิดตัวคบหากัน ก็มีแต่เสียงเชียร์ แม้จะมีหลายคนหวั่นๆว่าจะไปกันไม่รอดเพราะกับ อเล็กซ์เรนเดลล์ แฟนเก่าเต้ยก็เพื่อนฝูงกลุ่มเดียวกันกับอาเล็กแฟนปัจจุบัน  แต่เมื่อเคลียร์กันได้ก็ไม่มีอะไรต้องห่วงตอนนี้คู่นี้ก็เพิ่งฉลองครบรอบ 1ปีแห่งการคบหากันไปแล้ว

      5.พุฒิ พุฒิชัย –จุ๋ยวรัทยา รักต่างวัยที่ใครๆ ก็หาว่าจุ๋ยกินเด็ก คบหาฝ่าคำปรามาสว่าจะไปกันไม่รอดมานานแบบคู่ทรหด จนตอนนี้ใกล้ได้ฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้แล้ว ทั้งคู่ยังถือว่าเป็นดารางานชุก พุฒิมีละครช่องดิจิตอลทีวีในเครือจีเอ็มเอ็มให้เล่น จุ๋ยก็รอลุ้น เพลิงรักเพลิงแค้น ละครรสแซ่บลงจอช่อง3

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online