เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่รักๆเลิกๆกันบ่อยพอสมควร สำหรับ  ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ และ ไผ่ วันพอยท์ ล่าสุด สาวดิว ก็ออกมาให้่สัมภาษณ์ผ่านสื่อเกี่ยวกับความรักของทั้งคู่ที่เลิกรากันไป แต่ยังคงติดต่อกันอยู่ โดยฝ่ายดิวบอกสถานะทั้งคู่ชัดเจนว่า

เรื่องราวกับพี่ไผ่ กลับมาคืนดีกันแล้ว มีคนเห็นว่าไปเดินจูงมือกัน? 

“ไม่ๆ ก็อย่างที่บอกว่ามีการเจอกันบ้างอยู่แล้ว แต่ยังไม่ดีกันขนาดนั้น”

เป็นการง้อหรือการจูนเข้าหากัน? 

“ดิวว่ากำลังเป็นช่วงที่เราปรับจูนกัน คือถ้าสมมติว่าเรากลับมาดีกันคราวนี้ต้องไม่ให้เกิดปัญหาอะไรก็ตามที่มันเคยเกิดขึ้น” 

แสดงว่ามันมีโอกาสที่จะกลับมาดีกันได้อีกครั้ง?”

“ตอนนี้ดิวก็ไม่ได้มีใครค่ะ”

มีคนเห็นว่าเดินจูงมือกันจริงมั้ย? 

“จำไม่ได้ว่าจูงมือกันรึเปล่า อย่างที่บอก พอปัญหาเกิดขึ้นปุ๊บ แล้วเราก็ค่อยๆ ปรับกัน คนที่เขาเคยอยู่ด้วยกัน ดิวกับพี่ไผ่เวลาเจอกัน มันไม่ได้มีอะไรที่มันแปลกไปหรือเปลี่ยนไปขนาดนั้น” 

เจอกันก็จับมือจับไม้กันปกติ? 

“ดิวเป็นดิวเหมือนเดิมเลยอยู่แล้ว” 

คนมองว่ารักๆ เลิกๆ? 

“ด้วยความสัมพันธ์ของเราที่มันมีมานาน 6 ปี แล้วตัวดิวก็ไม่ได้โตขนาดนั้นด้วย วัยเราห่างกันมากด้วย มันก็จะเป็นแบบนี้อยู่แล้วที่จะมีทั้งความเข้าใจและไม่เข้าใจกัน มันต้องปรับจูน ซึ่งดิวว่าพอเราเดินทางมาถึงจุดนี้แล้ว ครั้งนี้เราก็เลิกกันจริงๆ แหละ พอมันเป็นอย่างนี้ ถ้าเราได้กลับมาคบกันจริงๆ มันก็ต้องไม่มีปัญหาเดิมๆ ซ้ำๆ ซากๆ แล้ว”

ในความรู้สึกยังอยากมีเขาในชีวิต? 

“ดิวพูดอยู่แล้วว่าพี่ไผ่เขาดีกับดิวมากๆ อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราก็อยากมีเขาอยู่แล้วในฐานะอะไรก็ตาม ความน่ารักของเขา ต่อให้เขาไม่อยู่ในฐานะแฟน เขาก็เป็นคนนึงที่อยู่ตรงนี้อยู่แล้ว 

ใครเป็นคนเริ่มว่าจะกลับมาคบกัน? 

“ไม่ๆ คือเรากลับมาคุยกันเพราะว่าปัญหาของดิวมันเยอะ พอปัญหามันเยอะพี่ไผ่ก็ไม่ได้ทิ้งไปเลย หมายความว่าโอเคเราเลิกกันแล้ว เรื่องของคุณก็เป็นไปเลย คือเขายังอยู่ที่เดิมในจุดที่แบบโอเคเรามีปัญหาอยู่ นี่คือความน่ารักของเขา” 

ส่วนอื่นๆ เราก็จะมีเจอกัน และตัวเขาเองก็ไม่มีใคร?

“ตัวเราเองก็ไม่มีใคร มันก็เป็นทั้งความเคยชิน ความผูกพัน และหลายๆ อย่าง ดิวว่าเรื่องของคนสองคนเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนมาก ดิวไม่อยากให้คนมานั่งลุ้นว่าจะรักหรือจะเลิกกัน เพราะไม่ว่าจะยังไงก็ตามเขาคือคนที่ดี”

เหมือนดิวตัดเขาไม่ขาด และกำลังง้อเขาอยู่?

“ไม่เชิงว่าง้อ หรือไม่ใช่ไม่ง้อ ก็คงพยายามเราก็อยากจะปรับตัวแหละ แต่ปรับตัวแล้วมันจะเป็นหรือไม่เป็น แต่ถ้าเป็นเขาเราก็จะดีใจ เพราะว่าเขาก็อยู่ทั้งชีวิตเรามานานแล้ว”

เขาไม่ต้องปรับตัว? 

“เขาไม่มีอะไรต้องปรับแล้วค่ะ”

ดิวตัดพี่ไผ่ไม่ขาด? 

“มันไม่เชิงว่าตัดไม่ขาดหรอกค่ะ ดิวเชื่อว่าหลายๆ อย่างในชีวิตดิวถึงตอนนี้ เขาเป็นหลายส่วนในชีวิตดิวเหมือนกัน เพราะฉะนั้นต่อให้วันนึงเราอยู่ในสถานะอะไรก็ตาม เราไม่คิดจะตัดกันอยู่แล้ว ไม่ต้องมีคำว่าตัดขาด หรือตัดไม่ขาด คือถ้าไม่เป็นแฟนเราก็ไม่ได้จะตัดกันอยู่แล้ว” 

เวลาได้พิสูจน์ว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนที่อยู่กับเราตลอด? 

“พิสูจน์มากๆ ณ ตอนนี้มันก็เป็นเขาแหละ แต่เราก็พยายามทำตัวเราให้ดี”

ตอนนี้ก็อยู่ที่ตัวดิวคนเดียว? 

“ใช่ค่ะ”

ปล่อยให้ไผ่โสดนานกลัวจะมีสาวๆ เข้ามามั้ย? 

“ดิวถึงบอกว่าถ้าคนเรามันจะคู่กันมันก็จะคู่กันเองแหละ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ไม่อยากจะทำร้ายใคร หรือทำให้ใครเสียความรู้สึกจากการกระทำของเรา เราก็พยายามทำดีที่สุด ส่วนเราจะกหลับมาคบกัน หรือจะเหมือนเดิมกัน และถ้ายิ่งกลับมาคบกันมันก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะไม่มีใครอยากเริ่มต้นใหม่อีกแล้ว”

ถ้าไม่ได้กลับมาเริ่มต้นใหม่จะเสียดายมั้ย? 

“มันก็คงเสียดายที่เราเสียคนดีๆ ไป แต่ดิวเชื่อว่าพี่เขาก็คงอยู่ตรงนี้แหละ ดิวเชื่อว่ายังไงหันมาดิวก็มีพี่ไผ่อยู่ดี หนึ่งอย่างที่เขาทิ้งทวนก่อนทุกอย่างจบเขาก็บอกว่าเขาไม่ทิ้งดิวอยู่แล้ว” 

พี่ไผ่ให้โอกาสดิวในการเปลี่ยน? 

“มันไม่เป็นเชิงอย่างนั้น แต่ดิวว่าเขาก็คงมองๆ อยู่แหละ แต่คนเรามันจะกลับไปด้วยกันก็ต้องมั่นใจในตัวเองก่อนว่าจะไม่ทำผิดซ้ำซาก หรือว่ายังดื้ออยู่”

ดิวพร้อมจะปรับตัวมั้ย? 

“ทุกวันนี้ก็พยายามมีสติในชีวิตมากขึ้น คือถ้าสมมติว่าถ้าสุดท้ายต้องเป็นเค้า เราก็ต้องทำทุกอย่างให้เขาสบายใจ”

พยายามคิดมั้ยว่ามันอาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายให้เราได้พิสูจน์ตัวเอง? 

“ยังไม่ได้คิดไปไกลขนาดนั้น ดิวกับพี่ไผ่ปล่อยให้มันเป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ได้มานั่งคุยกันว่าเรากลับมาคุยกันมั้ย หรือมไม่กลับ ถ้าความเคยชินจะทำให้เราโคจรมาเจอกันเค้าไม่มีใคร เราไม่มีใคร เราเป็นคนดี ทำตัวดี ถ้ามันคู่กันมันคงได้คู่กันแหละ”

ความดีของเขาชนะใจเราทำให้เรายอมเปลี่ยนทุกอย่าง? 

“ก็เขาไม่ได้หล่อป่ะ เราไม่ได้คบเขาที่ฐานะหรือหน้าตาอยู่แล้ว เพราะสิ่งที่เขามีมันก็มีข้อดีอยู่แล้ว”

มั่นใจมั้ยว่าไผ่จะรอ? 

“เราไม่ได้คุยกันเลยค่ะว่าจะรอหรือไม่รอ”

พอโสดแล้วโพสต์ข้อความว่าได้รู้ธาตุแท้ กลัวกระทบพี่ไผ่มั้ย? 

“ไม่หรอกค่ะ เพราะว่าถ้ามันเป็นอย่างนั้น คือดิวกับพี่ไผ่ไม่ได้ใช้ชีวิตแคร์คนรอบตัวขนาดนั้น คนที่เราแคร์มีไม่เยอะ แต่ที่เราโพสต์มันมีบางเรื่องที่ทำให้เสียความรู้สึกจริงๆ ดิวเป็นคนที่เจ็บแล้วจำกับบางเรื่อง มันคนละส่วนกับพี่ไผ่อยู่แล้ว”

พอเลิกกับไผ่ คนก็ปฏิบัติต่างไป? 

“มันก็มีทั้งคนประสงค์ดีผู้ประสงค์ร้าย มันเป็นปกติของมนุษย์ เราไม่สามารถหาความจริงใจจากทุกคนที่เราคบ แต่บางคนอาจจะผิดคาดไปหน่อย เราไม่ได้ลงดราม่าให้พี่ไผ่ เพราะเค้าไม่ได้ทำร้ายดิวอยู่แล้ว”

สถานะกับพี่ไผ่คือ? 

“ตอนนี้เรายังโสดกันทั้งคู่” 

ปิดใจตัวเองมั้ย? 

“ไม่ได้ปิดหรือเปิดอะไร แต่ด้วยตอนนี้เราอยากทำอะไรดีๆ มากกว่า ไม่ได้อยากจะโฟกัสความรัก หรืออะไร ก็อยากทำงาน ทำอะไรดีๆ ให้ตัวเองและครอบครัวมากกว่า ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องอนาคตอะไรตรงนั้นค่ะ”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online