เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากทาง มิ้ง-ศวภัทร สุนทรนันท อดีตแฟนสาวของ  พระเอกซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง  กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ที่ก่อนหน้านี้อ้างว่าได้ตั้งท้องกับพระเอกหนุ่ม และในภายหลังได้ออกมาแจ้งอีกว่าได้แท้งลูกแล้ว  ซึ่งหลายๆ กระแสก็ไม่เชื่อว่าฝ่ายหญิงได้ตั้งท้องจริงตั้งแต่แรก เพราะไม่เคยมีหลักฐานมายืนยัน

ทางครอบครัวของกัปตันก็ได้มีการทำจดหมายชี้แจงว่า เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย จึงขอนำเรื่องดังกล่าวสู่กระบวนการทางกฎหมายหลังจาก จนทำให้ มิ้ง ปิดตัวเองผ่านโลกออนไลน์ไปสักพัก ล่าสุด มิ่ง กลับมาพร้อมโพสต์ข้อความว่า

mmynksSometime things that hurt you most teach you the greatest lessons of life. Please don’t judge me based on what I post because nobody knows what I feel inside and you don’t know what i’ve been through. I learned about many things from this lessons especially love and friends, all of you are my teachers. I think about it every single day that how can I make it better. So this post I just want to say thank you for all your support even though it’s not much but it’s mean a lot to me TT I read it all babe, THANKS ❤️ If everything happens because it’s meant to be happen, just deal with it and do the right thing ✌🏻 Experience will tell me what to do. Be seeing you guys ! #tb #awbycbg #mympkb

ซึ่งก็มีแฟนคลับ เข้ามาคอมเม้นท์  กันอย่างคับคั่ง อาทิ

_nunnnn@kh_siri ท้องขี้หรอคะ😀

callmeampmie_dp@panipanipanipanis ok

fernjan_sm✌😁

itsnuchtallaเชื่อว่าทุกคนต้องเผชิญกับจุดที่แย่ที่สุดของชีวิตอยู่แล้วค้ะ แต่จะผ่านไปแบบใหนยังไงก็ขอให้พี่มิ้งสู้ๆนะค้ะ คนเรามีด้านดีด้านเสียอยู่แล้วนะค้ะ เป็นกำลังใจให้ ค่ะ 😊😊

noshibutayaiต่อไปนี้ก็รับกรรมกับสิ่งที่ทำด้วยนะ

mmkiey.rzสู้ๆนะคะ ✌💕

zeedkidเริ่มต้นใหม่นะค่ะ

mmynks@looklung ❤️

mintsugar.p@zz_boooo และจะแถต่อไปยัน 2020

mintsugar.p@zz_boooo และจะแถต่อไปยัน 2020

zeefourfourth@ig.foru คือนางไม่ได้ท้องจริงอะ บอยเคบี ยังบอกเยว่านางไม่ได้ท้องอลยให้รีวิวสินค้าแบรนเขาอันนี้ไปอ่านเจอมานะจ้ะ แต่ดูไม่ีหลักฐานไรสักอย่างคออยากเหนหลักฐานการแพทย์สุดละตอนนี้

mmynks@bukwut.lov ❤️🙏🏻

ppaloloyพี่ สู้ๆนะ

mmynks@yourshopping_store 🙏🏻

kh_siri@_nunnnn เป็นขี้หรอ ทำไมถึงรู้ว่าเขาไม่ท้อง 5555

pim_aannสู้ๆนะ เลิกสนคนที่เขาไม่รู้อะไรเลยดีกว่า เก็บทุกอย่างเปนบทเรียน เเละอย่ากลับไปเรียนบทเดิม

romeoxnisdไม่รู้ว่าเรื่องจริงเป็นยังไง แต่อยากให้กำลังใจกัน สู้ๆนะคะ @mmynks

kookkikfoofyสู้ๆนะ

nattphon146@mmynks ขนานน้องชายเธอยังเทเลยนะจะเอารูปไม่ตอนที่น้องเธอโพสต์อะ ว่าเป็นยังไง ควรออกมาบอกความจริงไม่ใช้ออกมาให้คนสมเพชรึสงสารอี่ดอกทองงงง

madeawbaอย่าทำแบบนี้บ่อยนะครับ ใจคอผมไม่ค่อยดี

aaliicez_rสู้นะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online