เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สวัสดีคะวันนี้ทางทีวีพูลของเราจะพาทุกท่านมาดู ดาราญิง อายุขึ้นเลข4แล้วแต่ทำไมแต่ละนั้นยังมีผิวหน้าที่อ่อนกว่าวัย สดใส แถมยังดูสุขภาพดีอีกด้วย ทำให้พวกเขาไม่กลัวที่จะเผยผิวหน้าแบบสดๆ ไร้เมคอัพให้บรรดาแฟนๆ ได้ชื่นชมกันอยู่บ่อยครั้ง และเราได้จัดรวบรวม 4 อันดับดาราสาวที่อายุ40แล้วมาให้แฟนๆได้ชมความอ่อนไวของพวกเค้าไปดูกันเลยค่ะว่าจะมีใครบ้าง

อันดับ 1 ดีเจ ต้นหอม ศกุนตลา

แทบไม่น่าเชื่อว่าดีเจสาวมากความสามารถคนนี้ เธอจะอายุเลข 4 แล้ว ปีนี้ ต้นหอม อายุ 40 พอดิบพอดี สาวสวยสายฮาที่นอกจากหน้าตาจะยังใสเด้ง เธอยังพ่วงตำแหน่งบอสผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มียอดขายพุ่งเอาๆ นอกจากใบหน้าภายใต้เมคอัพแล้ว หน้าสดของเธอก็ยังทำให้หลายๆคนต้องหลง เพราะหน้าเธอใสมากๆ ไม่ต้องแต่งหน้ายังดูดีเลย และไม่รู้ที่ต้นหอมหน้าเด็กขนาดนี้ เป็นเพราะผลพวงของการมีแฟนเด็กอย่างหนุ่มซันรึเปล่านะ

                   อันดับ 2  แอน ทองประสม

ปีนี้เจ้าหญิงวงการบันเทิงบ้านเรา อายุ 41 แล้ว แต่ความสวยยังปังเวอร์อยู่เต็มพลัง นอกจากจะนั่งแท่นผู้จัดละคร สาวแอนยังมีธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์อีก เรียกได้ว่าเก่งรอบด้านจริงๆ ผู้หญิงคนนี้ ใครอยากสวยใสดูดีเหมือนเธอ ต้องมีวินัยในการออกกำลังกายด้วยนะ เพราะถ้าใครตามแอนในอินสตาแกรมจะรู้ว่าเธอออกกำลังกายเป็นประจำ และเวลาออกกำลังกายเธอจะโชว์หน้าสดอยู่ตลอด บอกเลยว่าสวยแบบสุดๆ ไม่บอกก็แทบไม่เชื่อว่าเขาอายุเข้าเลขสี่แล้ว

                     อันดับ 3 นัท มีเรีย

บอกเลยว่าถึงแม้อายุจะเข้าเลขสี่แล้ว แต่สาว นัท มีเรีย ก็ยังฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ สาวนัทเองก็เป็นอีกคนที่หมั่นออกกำลังกาย ควงคุณสามีเข้าวัดทำบุญบ่อยๆ จนออร่าความสาวเปล่งประกายตลอด แม้ตอนนี้จะ 43 แล้ว แต่เธอก็ยังสวยเป๊ะประหนึ่งเข้าวงการใหม่ๆ ยังไงยังงั้นเลย แถมหน้าสดก็ยังใสจนหลายคนต้องเบิ่งตามองเลยทีเดียว บอกเลยว่าสวยใสมากๆ

                     อันดับ 6 ป๊อก ปิยธิดา

เรียกว่าหน้าเด็กจนตะลึง สำหรับ ป๊อก ปิยธิดา นักแสดงฝีมือเข้าขั่้นเทพชนิดหาตัวจับยาก ตั้งแต่เข้าวงการมาเราจะเห็นพัฒนาการด้านการแสดงของเธอเสมอ ไม่ว่าจะบทร้าย หรือบทแม่พระ แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนไปคือ หน้าตาที่ดูเด็กและรอยยิ้มที่แสนสดใสของเธอนั่นเอง ใครจะรู้ว่าเธออายุ 42 แล้ว และยิ่งเวลาที่เธอโชว์หน้าสดด้วยแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าทำเอาหลายคนตะลึงในความสวยเลย