เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังกลายเป็นที่ฮือฮาในวงการลูกทุ่งอีกครั้ง เมื่อหนุ่ม เพชร สหรัตน์ อดีตสามีของนักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กแตน ชลดา เปิดตัวแฟนคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเลิกรากับตั๊กแตนไปเมื่อหลายเดือนก่อนแบบจบไม่สวย

 

โดยหนุ่ม เพชร ได้โพสต์ภาพของตนเองคู่กับหญิงสาวคนหนึ่งอย่างใกล้ชิดลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยได้ระบุข้อความว่า “แฟนเฮียครับ Thank you หลายๆ ที่ทุกคนยังรักและติดตามผลงานเฮียตลอดมา ชีวิตคนต้องเริ่มใหม่ได้เสมอ และย้ำว่าความจริงของเรา เราเท่านั้นที่รู้ว่าเราดีหรือเลว รักและเคารพทุกท่านครับ ถ้ายังอยากฟังผมร้องเพลงต่อไปกะส่งกำลังใจให้กันแหน่เด้อครับ” พร้อมออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้คบซ้อน และเป็นสาวคนละคนกับที่เคยมีปัญหา

นอกจากนี้หากย้อนไปดูในเฟซบุ๊กของหนุ่ม เพชร สหรัตน์ จะพบว่าก่อนหน้านี้ได้โพสต์ในเชิงตัดพ้อและขอกลับไปใช้ชีวิตโรงงานแบบเดิม โดยระบุว่า “ขอกลับมาใช้ชีวิตเดิมๆ ทำงานโรงงานที่ตัวเองคลุกคลีมาตลอดระยะเวลา 12 ปี หลังจากที่ได้เข้ามาทดลองเดินบนถนนมายา ที่มายามากกว่าที่เราคิด มีอะไรที่น่ากลัวมากกว่าที่เราคิด มายาเปรียบดั่งดอกไม้สวยงามที่ซ่อนคมหนามไว้มากมาย ความสุขสุดท้ายคือได้ผ่อนคลายในที่ที่เราคู่ควร”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online