เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าดารานักแสดงทั้งชาวไทยและต่างชาติก็สูบบุหรี่กันเป็นจำนวนมาก แต่วันนี้ทางทีวีพูลก็ได้รวบรวมนักแสดงชาวต่างชาติที่ได้เลิกบุหรี่ ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละคนมีแรงบันดาลใจในการลด ละ เลิก บุหรี่ด้วยกันทั้งนั้น และหากใครสนใจกำลังจะเลิกบุหรี่ก็มาดูแรงบันดาลใจของพวกเขาเหล่านี้กันว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขากันบ้าง

เริ่มจาก Ben Affleck เขาเลิกบุหรี่มาหลายปี ด้วยวิธีการสะกดจิตตัวเอง และอดีตภรรยาที่คอยให้กำลังใจช่วยเหลือ จนเขาต่อสู้ฝ่าฟันจนเลิกได้ หลังจากที่เขาติดบุหรี่ร่วม 20 ปี ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยบางทีเขาก็อดใจไม่ไหวแต่ก็ผ่านมาได้ทุกครั้ง จนเลิกได้แบบเด็ดขาด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Ben Affleck

Kristen Stewart เธอตัดสินใจเลิกบุหรี่เพราะแฟนหนุ่ม Robert Pattinson แต่พักหลังๆ เธอมักจะคาบบุหรี่ไว้เฉยๆ โดยไม่ได้สูบควันเข้าไป เพื่อแค่ให้รู้สึกว่าคาบไว้แค่นั้น ถึงแม้จะเลิกกับแฟนเก่าไปแล้ว แต่ความพยายามครั้งนี้ของเธอไม่สูญเปล่าเลยจริงๆ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Kristen Stewart

Kate Hudson เธอเคยจะเลิกหลายครั้ง แต่ประสบความสำเร็จเมื่อเธอตั้งครรภ์ลูกคนแรก เธอบอกว่านี่คือช่วงเวลาที่วิเศษที่สุด ที่แม่เต็มใจทำเพื่อลูกได้ และเธอพยายามอย่างเต็มที่สุดหัวใจ

Kate Hudson

Uma Thurman เธอสารภาพว่าเป็นการฝืนตัวเองที่ยากที่สุดในชีวิต ในอดีตเธอติดบุหรี่มากจนสุขภาพเสีย เป็นไปได้ยากที่จะเลิกแบบหักดิบได้ เธอตัดสินใจเคี้ยวหมากฝรั่งนิโคตินและพยายามจะเลิกแบบถาวรให้ได้โดยไม่พึ่งตัวช่วย จนปัจจุบันเธอสามารถเลิกบุหรี่ได้สำเร็จ

Uma Thurman

Brad Pitt  เขาเคยลองที่จะใช้วิธีแบบหักดิบ แต่ดูเหมือนจะฝืนตัวเองเกินไป จึงหันมาพึ่งตัวช่วยอย่างแผ่นนิโคตินเป็นบางครั้งบางคราว และพยายามจะหักห้ามใจตัวเองไม่ให้สูบให้ได้ เพราะแผ่นนิโคตินมันทิ้งรอยบากไว้ตามตัว เป็นอุปสรรคในการแสดงเป็นอย่างมาก