เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทางเราจะพามาอัพเดทเหล่าบรรดาดารานักแสดงที่กระแสตก แถมงานยังหดหาย เพราะหลังจากที่พวกเขาเหล่านี้ได้เปิดตัวแฟน แต่ดันกระแสตกลงซะได้ บางคนแทบถึงขั้นไม่มีงานเข้าเลยก็มี

โดยในวันนี้ทางเราจะยกตัวอย่างดารา 5 ท่าน ที่กระแสตกเพราะเปิดตัวแฟนมาให้ทุกคนได้วิเคราะห์ดูว่าจริงหรือไม่ ไปดูกันว่ามีใครกันบ้าง

กัปตัน ชลธร
เรียกได้ว่าตกเป็นข่าวที่กระแสงแรงเอามากๆในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่กัปปตัน พระเอกหนุ่มดาวรุ่งทำอดีตแฟนเก่าอย่างสาวมิ้งท้อง จากที่กำลังจะดัง ก็มีกระแสดราม่ามากมายมาเป็นระลอก จนกลับกลายเป็นดาวล่วงไปเลยทีเดียว

พุฒ พุฒิชัย
สำหรับหนุ่มพุฒ ซึ่งตอนนี้เรียกว่าหัวใจสุดชุ่มช่ำ กับสาวจุ๋ย แต่แอบมีเสียงแย้งจากแฟนๆ อยู่ไม่น้อย ถึงแม้ว่ากระแสงานของทั้ง 2 คน จะไม่พังสักเท่าไหร่ แต่ทั้ง 2 ก็ไม่หวั่น พร้อมกำลังเตรียมงานแต่งที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ด้วยค่ะ

พอร์ช ศรัณย์
โดยหลังจากที่ออกมาเปิดตัวแฟนสาว กระแสของหนุ่มพอร์ช ก็ค่อยๆ ลดลงเรื่อยๆ ซึ่งในตอนนี้ไม่ค่อยเห็นผลงานของเขาสักเท่าไหร่

เต้ย จรินพร
เป็นดาราสาวที่มีรอยยิ้มที่น่ารักสดใสเป็นเอกลักษณ์ โดยหลังเลิกราแฟนหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดล ไปไม่นาน ก็เปิดตัวกำลังคบหาดูใจกับหนุ่มคนใหม่อย่าง อาเล็ก ธีรเดช ทำเอาแฟนคลับหลายคนสุดช็อคเลยทีเดียว

ออม สุชาร์
งานนี้สาวออม ออกมายืนยันเองเลยนะคะว่า งานของเธอก็ยังมีมาอยู่เรื่อยๆ หลังจากที่เธอเปิดตัวว่ากำลังคบกันกับ หนุ่มไฮโซ อย่าง แอมป์ พิธาน