เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ตอนนี้ให้เป็นเพื่อนที่คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ต้องบอกว่าเธอคือเพื่อนแท้ของ เป้ย ปานวาด จริงๆ ในยามที่เพื่อนมีปัญหาเธอจะอยู่เคียงข้างเสมอ แต่การไปเยี่ยม เป้ย ของ เมย์กลับมีคำครหาตามมา โดยบอกว่าเธอกำลังเกาะกระแส เป้ย 

งานนี้ เมย์ ไม่ปล่อยให้คนอื่นมาต่อว่าแล้วจากไปแบบไม่เข้าใจ เธอออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแบบเต็มหน้ากระดาษ พร้อมกับถามกลับว่า “ไม่เคยมีเพื่อนเหรอ”

“เดี๋ยวๆ นะ อะไรคือมีคนมาว่าการไปเยี่ยมเพื่อนทุกวันคือการเกาะกระแส อะไรคือคุณป๊อบอยู่ในห้องแล้วไม่ถ่ายให้เห็นตั้งใจให้คนด่าคุณป๊อบ?  โทษนะคิดได้ไงเนี่ย ไม่เคยมีเพื่อนหรอ”

“1. ที่ไปเยี่ยมทุกวันเนี่ย เพราะเราเป็นเพื่อนรักกัน ตอนที่เราเศร้า อกหัก เสียใจ ไม่เคยโทรต้องโทรหาใคร เพื่อนมากดกริ่งมาดูแลถึงบ้าน”

“2. ที่ไม่ถ่ายให้เห็นป๊อบเพราะไม่อยากให้คนมาเม้นต์ด่าป๊อบในไอจีต่างหาก ให้สัมฯ ทุกครั้งก็บอกว่าป๊อบก็มาเฝ้า”

“3. ที่บอกว่าเป็นเพื่อนออกตัวแรงเดี๋ยวเขาดีกันแล้วจะเป็นหมา จะเป็นหมาได้ไง ในเมื่อพวกเราทุกคนอยากให้เขาดีกัน”

“4. ทุกคลิปในสตอรี่เนี่ยเราพูดเล่นพูดกันแบบนี้อยู่แล้ว ทุกอย่างที่พูดก็แค่อยากให้มันกินข้าว ใครจะไปขอซื้อลูก 10 ล้าน ใช้สมองหน่อย แล้วมาดูดคลิปส่วนตัวที่เราพูดไม่เพราะพูดเล่นกันไปแชร์เนี่ย ขออนุญาตกันบ้างมั้ย ไปลบเลยนะ อย่าให้โมโห สุดท้ายที่อยากจะบอกนะ เขาคือเพื่อนรักเรา และเราไม่เคยทิ้งกัน ตอนนี้ทุกอย่างกลับมาปกติละ มีแต่พวกแกนั่นแหละ ที่ไม่ปกติ ได้เผือกกันแล้ว ก็หัดคิด วิเคราะห์ แยกแยะกันหน่อยนะคะ ปล.รูปนี้คุณแม่สามีเพื่อนถ่ายให้”

ต้องชื่นชมในน้ำใจของ เมย์ พิชญ์นาฏ จริงๆ ที่ไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหนเธอจะแบ่งเวลามาคอยอยู่เคียงข้างไม่ให้เพื่อนเครียดและไม่ให้เพื่อนเหงา เพื่อนย่อมไม่ทิ้งเพื่อนอยู่แล้ว