เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ Talk of The Town ไปเมื่อ 2 ปีก่อน ปีนี้ที่สุดของ K-pop แห่งทศวรรษ “EXO” ขอส่ง 4 สมาชิกสุดฮอต Suho, Baekhyun, Chanyeol และ Sehun มาเยือนไทยอีกครั้ง ในฐานะแบรนด์พรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการ กับโอกาสสุดพิเศษที่สุดยอดแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี NATURE REPUBLIC จัดให้ในกิจกรรม “JOURNEY TO NATURE REPUBLIC WITH EXO IN BANGKOK 2018” พร้อมเปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่เอาใจคนรักสุขภาพผิว ก่อนร่วมแจกลายเซ็นให้ผู้โชคดีจาก NATURE REPUBLIC ณ ลาน Square D หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมแฟนคลับที่มารอคอยกันอย่างแน่นขนัดกว่า 10,000 ชีวิต ทำให้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นแต่ฝูงชนที่หลั่งไหลกันเข้ามาบริเวณงานจนแทบไม่มีที่ยืน ตั้งแต่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์จนถึงแยกราชประสงค์

เริ่มต้นงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการด้วยการเปิด VTR ของ NATURE REPUBLIC ก่อนเชิญ 4 หนุ่มสุดฮอตขึ้นมาบนเวทีเพื่อเริ่มพูดคุยถึงการกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง และร่วมแสดงความยินดีด้วยบรรยากาศเป็นกันเอง “ผมได้ข่าวว่ามีชาวไทยหลายท่านที่รักและใช้ NATURE REPUBLIC เยอะมาก ๆ เลยรู้สึกขอบคุณ แล้วก็มาเพื่อที่จะขอบคุณ อีกอย่างคือ “EXO” ไม่ได้มาประเทศไทยสักพักนึงแล้ว พวกผมก็เลยคิดถึงแฟน ๆ ชาวไทยมาก ๆ ก็เลยใช้โอกาสนี้มาเยี่ยมครับ” แถมงานนี้หนุ่ม ๆ ยังแอบเผยเคล็ดลับการดูแลผิวกับสื่อมวลชนด้วย อย่างเช่น Suho ที่บอกว่า “ในทุก ๆ วันผมจะต้องมาสก์หน้าก่อนนอนทุกวัน เพราะการมาสก์หน้าช่วยบำรุงผิวที่อ่อนล้าได้ ทำให้ผิวสดชื่นและกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งครับ” นอกจากนี้ Chanyeol ยังเสริมอีกว่า “ตอนนี้ที่เกาหลีนั้นร้อนมาก เหลือเชื่อจริง ๆ ที่เกาหลีร้อนได้ขนาดนี้ ซึ่งถ้าเราปล่อยให้อุณหภูมิบนผิวสูงขึ้น รูขุมขนก็จะยิ่งกว้างขึ้น ทำให้ความชุ่มชื้นบนผิวลดลง ผิวหน้าก็จะแห้งกร้านแล้วเกิดสิว แค่นี้ก็ไม่ไหวแล้ว เพราะฉะนั้นผมจึงอยากบอกเคล็ดลับว่าควรดูแลผิวด้วย Ice Soothing Gel หรือ Soothing Gel ธรรมดาก็ได้ จะทำให้อุณหภูมิบนผิวลดถึง 6 องศาได้เลย ก่อนนอนก็ทาบนใบหน้าหรือลำตัว ทาได้หมด จะทำให้เย็นมากขึ้นครับ” ในขณะที่ Sehun กล่าวว่า “ผมแนะนำเป็นครีมกันแดดแบบแท่งครับ เป็น SPF 50+ PA++++ คือประเทศไทยเป็นประเทศที่ร้อนมาก แล้วก็แดดแรงมาก ๆ ต้องทาทุกวัน เพราะแสงแดดจะเป็นตัวการที่ทำให้เกิดริ้วรอย และหน้าแก่ก่อนวัยได้ด้วย” ปิดท้ายกันที่ Baekhyun ที่เปิดเผยว่า “ถ้าต้องโดนแดดมาก ๆ จะรู้สึกว่าผิวมันร้อนครับ ผมเลยแนะนำให้ใช้ Aloe Vera Soothing Gel สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยครับ แล้วก็ไม่ได้ใช้ได้แค่ใบหน้า ตัวก็ทาได้ ไม่ต้องล้างออกด้วยครับ”

และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย สำหรับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกช่วงเวลาแห่งความประทับใจ ตอกย้ำความสำเร็จสูงสุดในประเทศไทยกับกิจกรรม Fansign ใกล้ชิด 4 หนุ่ม ในงาน JOURNEY TO NATURE REPUBLIC WITH EXO IN BANGKOK 2018” โดยให้กลุ่ม Top Spender และแฟนคลับผู้โชคดีขึ้นมาให้หนุ่ม ๆ เซ็นลายเซ็นกับมือถึงเวทีพร้อมพูดคุยอย่างน่ารัก บอกเลยว่าอิจฉามากกก! ก่อนจะทิ้งท้ายไปด้วยการบอกลาแฟน ๆ ที่มาให้กำลังใจกันแน่นเอี้ยดแบบเต็มพื้นที่ งานนี้ทำเอา 4 หนุ่มปลื้มได้อีก เรียกได้ว่าฟินทั้งศิลปินและแฟนคลับกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว