เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าตะลึงเป็นไก่ตาแตกกันทั้งตลาด จู่ๆ “เอ็มมี่-อมลวรรณ” เซ็กซี่สตาร์สุดแซ่บแห่งวงการบันเทิง ก็ทรุดตัวลงก้มกราบเท้าขอขมาลาแม่กลางตลาดสดในจังหวัดราชบุรี ปล่อยโฮน้ำตานองอาบแก้ม ท่ามกลางประชาชนที่มาเดินจับจ่ายหมูหมาผักผลไม้ ที่ยืนมองอย่างงงๆ ว่าเซ็กซี่สตาร์นางเป็นอะไร

​พอสืบไปสืบมาจึงได้ความกระจ่างว่า “เอ็มมี่” เซ็กซี่คนดัง ก้มลงกราบเท้าขอขมาลาแม่เพื่อไปทำตามความฝัน และลบคำสบประมาทของประชาชีที่ชอบเม้าท์ว่านางไม่สวย มีดีแค่นมใหญ่ เดินกระเตงนมไป เดินกระเตงนมมา หน้าตาก็ธรรมด้า ธรรมดา ไม่สวย ไม่เจิ่ด ไม่สมควรเป็นดาราเอาซะเลย ความอัดอั้นตันใจในครั้งนี้ก็เลยทำให้เธอ ตัดสินใจครั้งใหญ่ที่จะ “รื้อหน้าใหม่” เอาแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ เจ็บตัวไม่ว่า ขอให้หน้าสวยระดับแอดวานซ์ เดินไปไหนให้คนมองหน้าบ้าง ไม่ชอบมองแต่นมอย่างเดียว

​หลังจากตระเวนหาข้อมูลมาพักใหญ่ ทำให้นางตัดสินใจครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต ที่จะบินลัดฟ้า พร้อมกับหอบภาพผู้หญิงหน้าสวยที่พกใส่กระเป๋าตังค์ติดตัวตลอดเวลา เพื่อไปเป็นแบบให้คุณหมอศัลยกรรมชื่อดังสุดๆ ของเกาหลี “คุณหมอฮวัง ดงยอน” แห่งโรงพยาบาลนานะ “รื้อหน้าใหม่..ก็อปปี้เบ้าหน้าให้เหมือนชมพู่-อารยา”

​เอาล่ะซี้! เรียกว่าเป็นงานช้าง งานยักษ์ งานอลังการงานศัลย์ ที่คุณหมอคนดังจะเนรมิตหน้า “สาวเอ็มมี่” ให้สวยหมดจดเหมือนอย่างนางเอกคนดัง “ชมพู่-อารยา” ต่อจากนี้ไป สงสัยไปไหนมาไหน ใครๆ คงจะแยกไม่ออก ว่าคนไหนชมพู่-อารยาตัวจริง คนไหน ชมพู่-อมลวรรณ หน้าโคลนนิ่ง กันแน่ โอ๊ยๆๆๆๆ ใครที่ชอบด่าว่านางไม่สวย เตรียมตัวอึ้ง กันเลยค่ะต้องรอลุ้นว่าจะสวยและเหมือนแค่ไหนค่ะรอๆๆๆ