เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลาเห็นลูกผู้ชายกอดคุณแม่ช่างเป็นภาพที่อบอุ่นสุดๆเลยจริงๆ ยิ่งใกล้เข้าวันแม่แล้วภาพเหล่านี้ก็จะเห็นกันชินตา แต่ไม่บ่อยนักที่จะเห็นเหล่าดาราวงการบันเทิงที่จะมีโมเม้นต์ซึ้งๆให้เห็นนอกจาก  4 ดาราชายสนิทกับคุณแม่ ปรึกษาได้ทุกเรื่องเหมือนเพื่อนกัน

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ดาราหนุ่มเบอร์ต้นๆ ของประเทศไทย ก็คิดโผดาราหนุ่มที่สนิทกับคุณแม่ด้วยเหมือนกัน เพราะดูได้จากอินสตาแกรมของคุณแม่แก้ว กะเห็นว่าหนุ่มณเดชณ์ไปไหนมาไหนกับคุณแม่แก้วตลอดเวลา เรียกว่าตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋และแม่แก้วจะคอยดูแลหนุ่มณเดชน์ในทุกๆ เรื่อง ตั้งแต่ออกจากบ้านไปจนถึงกองละคร หรือแม้กระทั่งงานอีเวนต์ และยังเป็นแม่คุณแม่ใจบุญที่ชวนหนุ่มณเดชน์เข้าวัดทำบุญอีกด้วย

นาย ณภัทร

นาย ณภัทร ดาราหนุ่มหล่อ ที่ดวงกำลังรุ่งพุ่งแรงสุดๆ สาวๆ นี่ตามกรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง อยากฝากตัวเป็นลูกสะใภ้แม่หมูกันทั้งประเทศ บอกเลยว่าที่สำคัญคุณแม่ของหนุ่มนายเขาหวงลูกชายมาก แหมไม่ห่วงได้ไงก็น้องนายออกจะน่ารักน่าเอ็นดู แถมยิ่งโตยิ่งหล่อแบบนี้ คุณแม่ก็ต้องหวงเป็นธรรมดาค่ะ แต่จะว่าไปต้องขอเรียกว่าหวงมากๆ

โตโน่ ภาคิน

โตโน่ ภาคิน ดารานักร้องหนุ่มหล่อ ที่ดูภายนอกอาจจะดูร็อกๆ แบดๆ แต่รู้หรือไม่ค่ะ จริงๆ แล้วหนุ่มโตโน่สนิทกับคุณแม่สุดลมโชย เอามากๆ เพราะพ่อของโตโน่เสียไปตั้งแต่ยังเล็ก หนุ่มโตโน่เองเคยบอกว่า ที่อยากเข้าวงการบันเทิงก็เพราะว่าอยากหาเงินได้เยอะๆ ไม่อยากเห็นแม่ลำบากนั่นเองค่ะ และตอนนี้หนุ่มโตก็ทำสำเร็จแล้ว กตัญญูต่อแม่แถมยังเลี้ยงดูน้องสาวได้อีกด้วย

เก้า จิรายุ

เก้า จิรายุ ดาราหนุ่มหน้าเด็กตลอดกาล ที่เจ้าตัวสนิทสนมกับคุณแม่เอามากๆ ทางด้านคุณแม่ก้อยเองก็ติดลูกชายคนนี้ไม่น้อยเช่นกัน เมื่อหลายปีก่อนที่หนุ่มเก้ามีข่าวว่าโดนผู้จัดการโกงเงิน ก็ร้อนถึงคุณแม่ต้องออกมาประกาศดูแลงานให้ลูกชายเอง เรียกว่าทั้งเรื่องงานทั้งเรื่องส่วนตัว คุณแม่คนนี้ขอดูแลไม่ห่างกายเลย แบบนี้สาวๆ คนไหนที่คิดอยากจะใกล้ชิดหนุ่มเก้าก็ต้องคิดดีๆต้องเข้าทางแม่นะถึงจะผ่านฉลุย