เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

12 สิงหาคม 2561 วันแม่ปีนี้ แฟนๆ ชาวทีวีพูล มีของขวัญให้คุณแม่กันหรือยังคะ?  ถ้ายังแล้วละก็วันนี้เรามีคำแนะนำดีๆ จาก อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา เกี่ยวกับการเลือกของขวัญในวันแม่ให้ถูกใจและเสริมดวงคุณแม่ทั้ง 12 ราศี กันค่ะมาดูกันสิว่า คุณแม่ราศีไหนท่านชอบอะไรเป็นพิเศษบ้าง!?

ราศีเมษ ถือว่าเป็นราศีไฟแรง ทันสมัย ดวงชะตาต้องเดินทางบ่อยๆ ชอบท่องเที่ยว ของขวัญวันแม่ที่เหมาะสม อาจจะเป็นเครื่องประดับ หรือคุณแม่บางท่านที่ชอบท่องเที่ยวก็อาจจะมอบแพคเก็ตทัวร์ ที่พักตามโรงแรมก็ได้

ราศีพฤษภ เป็นราศีที่โดดเด่นในเรื่องของการทำอาหาร ของขวัญที่คิดว่าคุณแม่ราศีพฤษภจะชอบก็น่าจะเกี่ยวกับอุปกรณ์เครื่องครัว หรือหนังสือคู่มือทำอาหาร

Image result for ดาราวันแม่

ราศีมิถุน เป็นคุณแม่ช่างเจรา ชอบกลิ่นหอม ชอบธรรมาชาติ ดังนั้นของขวัญที่ควรมอบให้ก็คงจะเป็นของจำพวกต้นไม้ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ราศีกรกฎ ในทั้งหมด 12 ราศี ชาวกรกฎถือว่าเป็นราศีหนึ่งที่อยู่ติดบ้าน ติดครอบครัวชอบอยู่กับบ้าน หากคุณลูกๆ ที่อยากมอบของขวัญให้แก่คุณแม่ราศีกรกฎ ก็ควรจะเป็นของแต่งบ้านจะเหมาะกับคุณแม่มากที่สุด

ราศีสิงห์ เป็นคนที่ชีวิตต้องพบปะสังสรรค์ นัดเพื่อนฝูงอยู่เป็นประจำ ของขวัญที่เหมาะกับคุณแม่ราศีสิงห์แนะนำว่าเป็นสมุดโน๊ต หรือปากกาสวยๆ สักดาม รับรองถูกใจแน่นอน

Image result for ดาราวันแม่

ราศีตุลย์ เป็นราศีที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ หรือนักดนตรี ของขวัญที่เหมาะจะเป็นของที่เกี่ยวกับการผ่อนคลายอารมณ์ เช่น น้ำมันหอม อโรม่า หรือพาไปดูคอนเสิร์ตก็ยิ่งดี

ราศีพิจิก เป็นราศีที่เดาใจยาก ไม่สามารถเดาใจว่าชอบอะไรเป็นการส่วนตัว ดังนั้น ถ้าอยากมอบของขวัญให้คุณแม่ราศีพิจิกแนะนำว่าให้เป็น Gift Voucher หรือพาไปช้อปปิ้งเลือกซื้อของที่คุณแม่อยากได้ เลยก็จะยิ่งดี

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ราศีธนู เป็นราศีหนึ่งที่เลือกของขวัญไม่ยาก สามารถเลือกได้ทั้งของที่เกี่ยวกับการเดินทาง หรือธรรมะ หนังสือธรรมะ พาไปไหว้พระ 9 วัด ก็จะยิ่งดีได้บุญเสริมดวงทั้งคุณแม่คุณลูก

ราศีมังกร เป็นราศีที่รักธรรมชาติ ต้นไม้ ของเก่าของโบราณ ใครที่คุณแม่เกิดราศีมังกร สามารถเลือกต้นไม้ หรือเฟอร์นิเจอร์ไม้ มอบให้คุณแม่ได้

ราศีกุมภ์ เป็นราศีที่ทันสมัย รักอิสระ ของขวัญที่เหมาะกับคุณแม่ราศีนี้ สามารถเลือกเป็น โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน รับรองถูกใจคุณแม่อย่างแน่นอน

ราศีมีน เป็นราศีที่ใจบุญ ธรรมะธรรมโม ดังนั้น ของขวัญที่จะมอบให้คุณแม่ราศีมีน เลือกไม่ยาก อาจจะเป็นหนังสือธรรมะ ตคิธรรมสอนใจ คุณแม่จะชอบเป็นพิเศษ

ครบกันแล้วทั้ง 12 ราศี แต่อย่างไรก็ดีอยากฝากเอาไว้สักนิดว่าของขวัญของฝากอาจจะไม่สำคัญเท่ากับการไปกราบไหว้ขอขมาคุณพ่อคุณแม่ เพียงเท่านี้ก็ได้บุญกุศลยิ่งใหญ่มากกว่าของใดๆ แล้วคะ