เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาละค้า !! แน่นอนเลยว่าการมีสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามาในครอบครัวล้วนเป็นเรื่องน่ายินดีทั้งนั้น ซึ่งว่าที่คุณแม่ก็ต้องดูแลตัวเองเพิ่มอีกเท่าตัวเพราะไม่ใช่ตัวคนเดียวอีกต่อไป ทั้งอาหารการกินที่ต้องเลือกมากขึ้น แต่ถึงจะท้องก็หยุดสวยไม่ได้เช่นเดียวกัน  จึงคัดเอาว่าที่คุณแม่ตั้งท้องแรกแต่ความสวยแซ่บยังมีให้เห็นอยู่ จะมีว่าที่คุณแม่ท่านใดบ้าง อย่ารอช้าไปดูกันเลย

1.นิวเคลียร์ หรรษา

หลังจากพยายามกันมานานสำหรับการมีลูกของสาวนิวเคลียร์ หรรษา ที่พึ่งทั้งวิธีธรรมชาติและวิทยาศาสตร์ ล่าสุดทั้งนิวเคลียร์และหนุ่มเพชรจ้า ก็พยายามสำเร็จเตรียมตัวเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง แถมหนุ่มเพชรจ้ายังเอาอกเอาใจคุณภรรยาด้วยการพาไปทะเลสมุย งานนี้จึงได้เห็นนิวเคลียร์ในชุดบิกินี่โชว์ท้องโต ภาพที่ออกมาทำเอาคนไม่ท้องอึ้ง เพราะขนาดสาวนิวเคลียร์ท้องยังมีความแซ่บแบบจัดเต็มไม่แพ้ตอนที่หน้าท้องแบนราบกันเลย ยิ่งบิกินี่สีเนื้อด้วยแล้วยิ่งทำทะเลจืดไปเลยจ้า

 

2.เมญ่า นนธวรรณ

เพิ่งเซอร์ไพรส์แต่งงานกับนักธุรกิจชาวต่างชาติไปไม่นาน สาวเมญ่า นนธวรรณ อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 ก็มีข่าวดีมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าตั้งท้องแล้ว พร้อมลงภาพตนเองใส่บิกินี่ที่ลงมือถักเองเคียงคู่กับคุณสามี ถือว่าเป็นภาพครอบครัวพร้อมลูกน้อยในท้องภาพแรก และยังเป็นการประกาศว่าท้องได้แซ่บๆ ตามสไตล์สาวมั่นอย่างเมญ่าซะด้วย นุ่งบิกินี่โชว์ไปเลยจ้า

 

3.เอมมี่ มรกต

เพื่อนสาวคนแซ่บขอสาวชมพู่ อารยา อย่างเอมมี่ มรกต เองก็กำลังแฮปปี้กับการตั้งท้องลูกคนแรกหลังจากพยายามด้วยวิธีธรรมชาติและสรรหาสารพัดวิธีมาตลอด แต่ในที่สุดความพยายามก็ประสบผล แถมตอนท้องยังเป็นคุณแม่ที่สวยขึ้นเป็นกอง ซึ่งเจ้าตัวก็เผยเคล็ดลับว่าก่อนท้องไม่ได้เป็นคนที่ดูแลตัวเองมาก แต่ตอนนี้คำนวณทุกเช้าว่าต้องทานอะไรยังไง เท่าไหร่ ทานให้ครบทั้งมื้อเช้า มื้อกลางวัน เย็น มิน่าล่ะไม่ว่าจะถ่ายรูปออกมามุมไหนคุณแม่เอมมี่ก็เป๊ะไปทุกสัดส่วน


 

4.หนูเล็ก ก่อนบ่าย

มาที่สาวสายฮาอย่าง หนูเล็ก ก่อนบ่าย กันบ้าง สำหรับสาวตลกคนนี้ต้องบอกว่าคุณสามีเห่อลูกคนแรกหนักมากถึงกับโพสต์ภาพอัลตราซาวด์บอกทุกคนตัดหน้ากันเลยทีเดียวว่า หนูเล็กตั้งท้องได้ 6 สัปดาห์แล้ว ซึ่งการท้องลูกคนแรกครั้งนี้หนูเล้กก็เปิดเผยว่าตนเองแพ้ท้องหนักมาก แต่ก็อดทนเพื่อลูก ถ้าไม่บอกก็คงไม่รู้ว่าเจ้าตัวแพ้ท้องหนัก เพราะออกงานแต่ละครั้งตั้งใจสร้างความสุขให้คนดูเต็มที่แถมยังดูสวยเป๊ะไม่โทรมเหมือนคนท้องคนอื่นๆ ด้วย


 

5.อีฟ พุทธธิดา

ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ อาต้อย เศรษฐา กับ อาเปี๊ยก อรัญญา นักแสดงอาวุโสในวงการอย่าง อีฟ พุทธธิดา ที่เพิ่งแต่งงานไปเมื่อช่วงต้นปี 2560 ที่ผ่านมา ก็ได้เผยข่าวดีว่าผ่านอินสตาแกรมว่าตอนนี้ตนเองตั้งท้องแล้วเป็นเวลา 12 สัปดาห์ ตอนนี้ท้องยังไม่โตคุณแม่อีฟก็แต่งตัวสวยแซ่บตามสไตล์ ไม่ว่าจะออกอีเว้นท์ ไปดูคอนเสิร์ต หรือจะปาร์ตี้วันเกิดเพื่อน ออร่าคุณแม่ออกมากค่ะ