เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    ขยับมาเอาใจคอซีรี่ส์กันบ้าง บอกเลยว่าปี 2015 นี้มีซีรี่ส์เด็ดๆ ที่แฟนเกาหลีตัวยงห้ามพลาดเยอะเชียวล่ะค่ะ แถมแต่ละเรื่องสนุกชวนน่าติดตามกันทั้งนั้น จะแนวดราม่าสุดเครียด แนวโรแมนติกกุ๊กกิ๊กหวานๆ หรือแนวพีเรียดมีมากันครบ วีคนี้ SPICY ก็เลยลิสต์ 8 เรื่องเด็ดๆ มาฝากชาวแซบกันซะเลย อ๊ะๆ งานนี้ติดหนึบหน้าจอกันแน่นอน


Yong Pal
    กลายเป็นละครที่น่าจับตามองแห่งปีไปเลย เมื่อ ‘Joo Won’ มาป๊ะกับนางฟ้าเกาหลี ‘Kim Tae- Hee’ นี่ก็ว่าน่าติดตามแล้ว แต่ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุกสนานชวนให้ลุ้นตลอดทั้งเรื่อง เมื่อหมอหนุ่ม ‘Kim Tae Hyun’ แต่ใช้นามแฝง ‘Yong Pal’ เพื่อรักษาคนไข้ที่มีฐานะ เพราะเจ้าตัวจะต้องหาเงินไปรักษาน้องสาวที่ป่วย โดยไม่เกี่ยงว่าจะต้องรักษาใคร ขอแค่มีเงินจ่ายเป็นพอ
       และความเข้มข้นอยู่ตรงที่ชีวิตของหมออย่าง ‘Yong Pal’ จะต้องเข้ามาวนเวียนกับความขัดแย้งของครอบครัวของมหาเศรษฐีอย่างนางเอก ‘Han Yeo Jin’ และต้องรักษาเธอที่นอนสลบไสลนานถึง 3 ปีให้ฟื้นขึ้นมา
    จุดเด่นของ ‘Yong Pal’ คือเดินเรื่องสนุกทิ้งปมไว้ให้ติดตามตลอด และเด็ดสุดก็คือฝีมือของนักแสดงนำอย่าง ‘Joo Won’ ที่ได้รับคำชมไปอย่างท่วมถ้น หรือจะเป็น ‘Jo Hyun Jae’ ที่พลิกมาร้ายสุดขั้วในเรื่องนี้ก็ทำเอาแฟนๆ อึ้งในการแสดงของเจ้าตัวไปเลย
Producer
        จากกระแส ‘Kim Soo Hyun’ ฟีเว่อร์ทำเอาแฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอซีรี่ส์เรื่องใหม่ของเจ้าตัวกันสุดๆ และก็ใจอ่อนรับงานแสดงซะที ในเรื่อง “Producer” และแค่วางตัวนักแสดงที่มีทั้ง ‘Kim Soo Hyun’, ‘Cha Tae Hyun’, ‘Gong Hyo Jin’ และ ‘IU’ ก็กวาดค่าลิขสิทธิ์จากต่างประเทศไปเต็มๆ ตั้งแต่ละครยังไม่ทันออนแอร์
    และก็ตามคาดเมื่อเนื้อเรื่องที่สะท้อนเรื่องราวในวงการบันเทิงของน้องใหม่มาแรงที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นโปรดิวเซอร์ระดับแนวหน้า แต่ก็ต้องเผชิญกับปัญหา 108 สารพัดของการผลิตรายการทำให้แฟนๆ ตามลุ้นตามเชียร์ไปกับพระเอกของเรื่อง แถมความหล่อวิ้งค์ของ ‘Soo Hyun’ ยังโกยเสียงกรี๊ดเรียกแฟนคลับให้ติดหนึบอยู่หน้าจออีกต่างหาก
Who Are You: School 2015
        เรื่องราวความสดใสน่ารักและปมปัญหาของวัยรุ่นวัยเรียนยังคงดึงดูดใจให้แฟนละครตามลุ้นตามเชียร์กันแทบจะติดหน้าจอไม่ไปไหน “Who Are You: School 2015” ก็เช่นกัน โชคชะตาของนักเรียนหญิง ฝาแฝดที่มีเหตุให้ต้องสลับตัวกัน และปมปริศนาในโรงเรียนที่ต้องตามหายิ่งเพิ่มดีกรีความน่าสนใจให้ซีรี่ส์เข้าไปอีก
    ฮอตขนาดไหนไม่ต้องสืบเยอะ เอาเป็นว่าดารานำอย่าง ‘Nam Joo hyuk’, ‘Kim So Hyun’, ‘Yook Sung Jae’ แจ้งเกิดเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามองของปีกันเลยทีเดียว

อันดับซีรี่ส์ยอดฮิตที่เหลือจะมีเรื่องอะไรบ้างติดตามได้ในนิตสาร SPICY ฉบับ 580 ปก ‘ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร’ นะจ๊ะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online