เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2561 พระเอกนักบู๊ชื่อดัง แจ็คกี้ ชาน หรือ เฉินหลง ได้ออกมาเผยเรื่องราวผ่านทางเว็บไซต์ Jackie Chan และเฟซบุ๊ก 成龍 Jackie Chan เล่าประสบการณ์สุดระทึก ระบุว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ขณะที่เขาและทีมงานกองถ่ายภาพยนต์ Project X กำลังอยู่ที่โลเคชั่น เกิดเหตุสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน อยู่ ๆ ก็มีคลื่นโคลนปริมาณมากไหลถล่มเข้ามาท่วมพื้นที่ รถบรรทุกกองถ่ายติดอยู่กลางทะเลโคลน ทีมงานหลายคนต่างพากันหวาดกลัว เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่โชคดีที่รถพ่วงขนาดใหญ่เข้ามาช่วยดึงรถบรรทุกกองถ่ายเอาไว้ได้อย่างปลอดภัย
เฉินหลง
          ทางเฉินหลง กล่าวว่า “ผมอยากขอใช้โอกาสนี้เอ่ยคำขอบคุณจากใจ ถึงทุกคนที่เข้ามามีส่วนช่วยเหลือพวกเราในครั้งนี้ และต้องขอโทษไปยังทีมงานทุกคนที่ต้องมาเผชิญความหวาดกลัวจากเหตุการณ์โคลนถล่ม ทางกองถ่ายของเราจะเรียนรู้จากประสบการณ์ครั้งนี้ จะระวังเรื่องสภาพอากาศให้มากขึ้น จะทำทุกอย่างอย่างให้ดีที่สุด เพื่อปกป้องทีมงานของเรา และเพื่อให้มั่นใจว่าอยู่ในสถานะการทำงานที่ปลอดภัยจริง ๆ ขอขอบคุณทุกคนที่ทำงานหนัก”
เฉินหลง
          ทั้งนี้ รายงานของเฟซบุ๊ก ห้องข่าวบันเทิง ระบุข้อมูลว่า ขณะนี้ เฉินหลง และทีมงาน กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ Project X โดยมี จอห์น ซีนา นักมวยปล้ำชาวอเมริกันชื่อดัง มาร่วมแสดงด้วย ขณะที่สื่อจีน The South China Morning Post เผยว่า กองถ่ายของเฉินหลง ตั้งอยู่ที่มณฑลยูนหนาน ทางตอนใต้ของจีน ซึ่งขณะนั้นได้รับผลกระทบจากฝนตกหนักเมื่อสัปดาห์ก่อน ส่งผลให้เกิดน้ำท่วม และโคลนถล่มในพื้นที่อย่างฉับพลันเฉินหลง
เฉินหลง