เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 กำลังเป็นที่จับตาไม่น้อยในศึกฟุตบอลโลก 2018 หนนี้ สำหรับ “แนทเธอรีน” ดุสิตา กิติสาระกุลชัย ไอดอลสาวจาก BNK48 รุ่นที่สอง ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านความแม่นยำในการทายผลฟุตบอล ความพีคคือ เชียร์คู่ไหน พ่ายแพ้ตกรอบกันไปเป็นว่าเล่น
แนทเทรีน BNK48

แนทเธอรีน ประเดิมทัวร์นาเมนต์นี้ด้วยการทายว่า เซเนกัล ชนะ โคลอมเบีย ผลปรากฏว่า โคลอมเบีย ชนะ เซเนกัล 1-0 หนำซ้ำทีม เซเนกัล ยังตกรอบแบ่งกลุ่มอีกด้วย

แนทเทรีน BNK48

วันต่อมาในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แนทเธอรีน ให้ทัศนะไปที่ทีมชาติอาร์เจนตินา กับ โปรตุเกส ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าทั้งสองทีมนั้นแพ้คู่แข่งตกรอบทั้งคู่

แนทเทรีน BNK48

จากนั้น แนทเธอรีน ยังออกตัวเชียร์ทีมชาติ สเปน และโครเอเชีย เคราะห์ดีที่ โครเอเชีย ชนะจุดโทษเข้ารอบหวุดหวิด ส่วน สเปน ตกรอบแบบพลิกล็อก

แนทเทรีน BNK48

ภายหลังจากที่ชื่อเสียงเริ่มจะก่อตัวในหมู่แฟนบอล ทำให้ แนทเธอรีน เริ่มกลัวคำทำนายตัวเอง จากที่เธอชอบ บราซิล จึงตั้งเปลี่ยนไปเชียร์คู่แข่งอย่าง เม็กซิโก และผลก็คือ เม็กซิโก ตกรอบจริง ๆ

แนทเทรีน BNK48
          ที่ฮือฮาคือการทายว่า สวิตเซอร์แลนด์ กับ โคลอมเบีย มาแน่ ซึ่งแน่นอนว่าทั้งสองทีมตกรอบ ที่แม่นเข้าไปอีกคือบอกว่าไม่อยากให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แพ้ ซึ่งเมื่อคืนนี้เจ้าตัวก็เป็นคนเดียวของอังกฤษที่ยิงลูกโทษไม่เข้าอีกด้วยแนทเทรีน BNK48
ล่าสุด (12 สิงหาคม 2561) เวลา 22.00 น. จะมีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล vs แมนฯ ซิตี้ โดยงานนี้ น้องแนทเธอรีน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Natherine BNK48 ว่าเธอขอเลือกเชียร์อาร์เซน่อลแล้วกันในคืนนี้ พร้อมแสดงความมั่นใจว่าน่าจะเป็นอีกทีมที่สามารถตัดแชมป์เก่าได้
อ้าว…แทงสวนแบบนี้ เหล่าโอตะสาวกปืนใหญ่ก็น้ำตาคลอกันล่ะสิ แต่โอตะทางฝั่งแมนฯ ซิตี้ เฮกันยกใหญ่ งานนี้ต้องรอดูว่าปืนจะแตกไหม !!
แนทเธอรีน BNK48
แนทเธอรีน BNK48
แนทเธอรีน BNK48