เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยุคนี้การทำศัลยกรรมเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วหล่ะค่ะ สำหรับ ดาราในวงการบันเทิงบ้านเรา โดยเฉพาะการทำ “ศัลยกรรมหน้าอก” ที่เป็นเทรนด์ฮิต ซะด้วย… แหม!! ในยุคโลกดิจิตอล 4.0 ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย จะให้สาวๆมานั่งจอแบนอกไข่ดาว ได้ยังไงละเนอะ ..

    จะเสริมอึ๋มทั้งที งานต้องมี ชีวิตต้องปัง เพราะวันนี้ เรามี 4 สาวสุดยอด หมอลำซิ่ง ฝั่งอีสาน ที่เรียกได้ว่า ฮอตสุดๆ หลังอัพไซร์ กับ “หมอบอยวายบี” นพ.อดิศร ศิริสรรหิรัญ นายแพทย์และผู้บริหารประจำวายบีคลินิก

“นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม”

บอกเลย ไม่ธรรมดา กับเจ้าของฉายา ตัวแม่หมอลำ สำหรับศิลปินสาวลูกทุ่ง “นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม” เจ้าของบทเพลง โสดโสตาย ที่เจ้าตัวออกมารับ ชีวิตปัง งานพุ่ง หลังจากที่ได้ไปเสริมอึ๋ม และส่วนตัว เจ้าตัวก็มองว่า การศัลยกรรมกับผู้หญิงยุคนี้เป็นเรื่องธรรมดา แต่ที่แน่ๆงานนี้ เธอสวย เธอSexy มากๆเลยหล่ะค่ะ

“ดอกเหมย เพ็ญนภา สมสุข”

เรียกได้ว่าสาวคนนี้คือนักร้องสาวหมอลำซิ่งแดนอีสานที่โด่งดังมากๆเพราะเวลานี้ คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอ ด้วยความสวย และ Sexy สุดๆ  ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาคอมเฟิร์มเอง .. หลังเสริมอึ๋มกับ “หมอบอยวายบี” ขนาด400CC ชีวิตเธอก็พุ่งทยาน งานเข้าไม่หยุด แถมตอนนี้บอกเลย เธอสวยจนแทบจำไม่ได้เลยหล่ะค่ะ

“ใหม่ พัชรี ประถมบันเทิงศิลป์”

ในวงการหมอลำต้องยกนิ้วความเซ็กซี่ให้เธอคนนี้กันเลยค่ะ สำหรับ “น้องใหม่ พัชรี ประถมบันเทิงศิลป์” นางร้ายหุ่นเซ็กซี่ ที่ออกมาหน้าเวที ทีไร ทำเอาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ต้องคล้องพวงมาลัย เพราะเธอแซ่บขนาดนี้ แต่ที่แน่ๆ ความสวยความแซ่บ เรื่องความอึ๋มเธอไม่เป็นสองรองใครแน่นอนค่ะ 

“แต้ว สุกัญญา ระเบียบวาทะศิลป์”

นางเอกสุดแซ่บใน พ.ศ.นี้ต้องยกให้ “น้องแต้ว-สุกัญญา” กับเจ้าของคำพูด “รักน้อยๆแต่ขอให้รักนานๆ รักสาวหมอลำโตน้อยๆคนนี้แหน่เด้อจร้า”

เพราะบอกได้เลยความ ความแซ่บเธอไม่เป็นรองใคร เดี่ยวนี้การเป็นนางเอกก็ต้องอึ๋ม ไว้โชว์เนื้อหนังมังสา จะใส่เสริมเติมแต่งยังไงดูเซ็กซี่ เพราะงานนี่เจ้าตัว ยอมรับ แอบย่องเงียบ ไปให้ “หมอบอยวายบี” อัพไซส์ จนตอนนี้บอกเลย งานปัง รักรุ่งสุดๆไปเลยหล่ะค่ะ