เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตั้งแต่ที่ เกรท วรินทร ออกมายอมรับว่า มีสาวที่คุยอยู่ เจ้าตัวก็ถูกจับตามองเรื่องความรักมากขึ้น ล่าสุด (14 สิงหาคม 2561) มีข่าวว่าหนุ่มเกรทควงฝ่ายหญิงไปดำน้ำ เมื่อได้เจอหนุ่มเกรทเลยขออัปเดตสักหน่อย พร้อมกับพูดคุยถึงรายการ คนดีที่ไหน ที่ทำร่วมกับแก๊งเพื่อน ๆ ที่ตอนนี้ได้ข่าวว่ากระแสดีไม่เบาเหมือนกัน

เกรท วรินทร

รายการ “คนดีที่ไหน” ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?

          เกรท วรินทร : ตอนนี้อีพีที่ 4 แล้ว ทุก ๆ อีพียอดวิวกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ภูมิใจมาก แต่ตอนนี้ สิ่งที่ยากคือการหาคิวของพิธีกรแต่ละคน เดือนหนึ่งได้ถ่ายหนึ่งวันเท่านั้นเอง ที่จะได้คิวของทั้ง 5 คนครบตรงกัน ตอนนี้คือ ตั้งใจจะทำซีซั่นแรกให้ถึง 10 หรือ 12 อีพีโดยประมาณ พวกเราตั้งเป้าว่า ทุกอีพีพิธีกรจะต้องครบทั้ง 5 คน เมื่อก่อนคุยกันว่าถ้าไม่ครบก็จะถ่าย แต่หลัง ๆ มารู้สึกว่าช่วยกันหาคิวให้กันและกัน เพื่อที่จะมากันให้ครบ แบบนี้มันดูดีกว่า สนุกกว่า และอลังการมากกว่าด้วย

4 อีพีที่ผ่านมาเริ่มดูเป็นคนดีขึ้นมาหรือยัง ?
เกรท วรินทร : (หัวเราะ) จริง ๆ เป็นคนดีอยู่แล้ว ที่ทำรายการนี้เพราะพวกเราอยากเล่าผ่านความสนุก แต่สื่อให้คนดูเห็นว่า การทำดีมันไม่ยาก เวลาในอารมณ์ที่พวกเราทำในสิ่งดี ๆ ก็อยากจะอินตรงนั้นให้มากที่สุด ซึ่งทุกคนต้องหาข้อมูลกันมาก่อนว่า ตรงนี้มันจะเป็นการทำดีที่ไม่ใช่แค่เอาเงินไปบริจาคแล้วก็จบ แต่อยากให้คนดูเห็นว่า สิ่งที่พวกเราทำมันต่อเนื่องและยั่งยืนได้ เพียงแค่ว่าพวกเราเป็นที่เปิดหัวให้ทุกคนเห็นเท่านั้นเอง
ล่าสุดมีคลิปที่เบลล่า เต้นเพลงของวง Blackpink ซึ่งเบลล่าเล่าให้ฟังว่า พี่เกรทเป็นคนชวนเต้น อันนี้คือเราเป็นแฟนคลับวง Blackpink หรือเปล่า ?
เกรท วรินทร : เรื่องที่ชวนกันเป็นคัฟเวอร์คือสนุก ๆ กันแหละ จริง ๆ เบลล่าเป็นคนมาบอกเองว่า พี่เกรทเต้นเพลงนั้นสิ เต้นเพลงนี้สิ ไม่ว่าจะเต้นเพลงอะไรก็แล้วแต่กับเบลล่า มันเหมือนเป็นความสนุกเวลาอยู่ที่กอง ถามว่าเป็นแฟนคลับ Blackpink หรือเปล่า หมายถึงเป็นชาวบลิ๊งค์เหรอครับ ผมก็ติดตามดูบ้าง ล่าสุดที่น้องลิซ่ามาเมืองไทย ไม่ได้มีโอกาสไปติดตาม แต่รู้ว่าเดี๋ยวจะต้องมีคอนเสิร์ตแน่ ๆ ที่เมืองไทย ซึ่งถ้าเกิดว่าผมว่างก็จะไปดูครับ

เกรท วรินทรอัปเดตความรักหน่อย ?
เกรท วรินทร : ตอนนี้ทุกอย่างยังเหมือนเดิมครับ สถานะยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ย่ำ ๆ อยู่กับที่ ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่เหมือนเดิม
ได้ข่าวว่ามีไปออกทริปดำน้ำด้วยกัน ?
เกรท วรินทร : เดี๋ยว ๆ เอาข่าวมาจากไหนเนี่ย (หัวเราะ) ยังไม่ถึงขนาดว่าไปดำน้ำ แค่ว่าไปเรียนเฉย ๆ ก่อน อย่าเพิ่งถามอะไรเยอะเลย ผมเขิน (ยิ้ม)
เกรท วรินทร
เกรท วรินทร