เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

1. เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่หลงใหลในความเร็วบนรถ 2 ล้อ ที่เราๆเรียกกันว่าไบค์เกอร์ ซึ่งหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ มีความชอบในสไตล์ของมอไซค์ทรงคาเฟ่ ที่ทั้งดูคลาสสิคและวินเทจสุดๆ ซึ่งเจ้าตัวเองก็มาในลุคนี้สุดเหมาะกับมอไซค์คู่ใจ เรียกได้ว่าขับไปที่แห่งหนใจก็ต้องมีสาวๆจับตามองเป็นพิเศษ ด้วยหน้าตาที่หล่อและหุ่นที่เฟิร์มและดูดีสุดๆ แบบนี้จะไม่ให้สาวๆกรี๊ดได้ยังไงละค้าาาาา

 

2. หลุยส์ สก๊อต

 

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มเสียงดีที่หลงใหลในความเร็วของมอไซค์ สำหรับหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต ที่ไม่ว่าจะไปไหนก็มักจะชอบขี่มอไซค์คู่ใจไปด้วยทุกที่ ยิ่งเวลาเร่งรีบนี้ไม่ต้องพูดถึงเลย ซึ่งหนุ่มหลุยส์จะมักใช้รถคู่ใจไปด้วยตลอด เพราะไม่แม้แต่จะเท่ห์แต่ยังช่วยปรพหยัดเวลาได้ดีมากๆอีกด้วย แถมขี่ไปไหนก็ต้องมีสาวๆตามกรี๊ดแน่นอน ก็หล่อขนาดนนี้จะไม่ให้สาวๆกรี๊ดได้ยังไงล่ะคะ

 

3. โตโน่ ภาคิน

 

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงพระเอกหนุ่มที่หลงรักมอไซค์แบบสุดๆ สำหรับหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ที่ชอบการขับมอไซค์เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะออกไปไหนเรียกได้ว่าแทบไม่เคยห่างจากรถคู่ใจเลยก็ว่าได้ แถมยังดูแลอย่างดี ต้องบอกเลยว่าดูละเอียดทุกชิ้นทุกส่วนจริงๆ ก็รถสวยขนดนี้จะไม่ดูแลได้ยังไง แถมขี่ไปไหนมาไหนก็ต้องมีสาวๆตามกรี๊ด ที่สำคัญเห็นรักรถขนาดนี้แล้วถ้ามีหวานใจจริงๆขึ้นมาเมื่อไหร่จะดูแลขนาดไหนเนี่ย

 

4. แทค ภรัณยู

 

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มมากความสามารถที่ชื่นชอบในความเร็วและรถบิ๊กไบค์ สำหรับหนุ่ม แทค ภรัณยู ที่ไม่ได้แค่ชอบขับขี่แต่เจ้าตัวยังรักรถมอไซค์คู่ใจด้วย ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่ได้มีแค่คันเดียว แต่ทุกคันเจ้าก้ก็ให่ความรักความใส่ใจอีกด้วย เห็นลุคเท่ห์ของหนุ่มแทคแล้ว แบบนี้จะไม่ให้สาวๆน้อยสาวใหญ่ชอบชอบกันได้อย่างไร

 

5. อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

 

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มมากความสามารถที่ชื่นชอบในความเร็วและรถบิ๊กไบค์ สำหรับหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่เป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบในวิถีไบค์เกอร์ ซึ่งเจ้าตัวก็ให้ความใส่ใจกับรถไม่น้อยไปกว่าการแสดงเลย ซึ่งเจ้าตัวก็เลือกที่จะใช้เวลาว่างในการออกไปขับขี่รถที่ตัวเองชอบ หรืออาจจะใช้ไปทำงานในเวลาเร่งรีบ เรียกได้ว่าทั้งหล่อทั้งเท่ห์ขนาดนี้ ไม่น่าแปลกใจที่เจ้าตัวจะมีแฟนคลับทั้งสาวเล็กสาวใหญ่ตามกรี๊ด